นครปฐมจัดงานคนพิการสากล ปี 59 “คนพิการใต้ร่มพระบารมี สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน”

แสดงความคิดเห็น

นครปฐมจัดงานคนพิการสากล ปี 59 “คนพิการใต้ร่มพระบารมี สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน”

นครปฐม – จังหวัดนครปฐม จัดงานวันพิการสากล ประจำปี 2559 ภายใต้หัวข้อ “คนพิการใต้ร่มพระบารมี สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” เพื่อสร้างความตระหนัก และส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนได้ร่วมกันสร้างสังคมที่เป็นธรรมเสมอภาคและเท่าเทียม

วันที่ (23 ธ.ค.) ที่ห้องประชุมโรงแรมริเวอร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานพิธีเปิดงานวันคนพิการสากล จังหวัดนครปฐม ประจำปี 2559 ภายใต้หัวข้อ “คนพิการใต้ร่มพระบารมี สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครปฐม จัดขึ้น เพื่อร่วมฉลองเนื่องในโอกาสวันคนพิการสากลตามแนวทางขององค์การสหประชาชาติ อีกทั้งสร้างความตระหนัก และส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนในสังคมได้ร่วมกันสร้างสังคมที่เป็นธรรม เสมอภาค เท่าเทียมเป็นสังคมที่ทุกคนอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

นางจุรีรัตน์ เทพอาสน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า องค์การสหประชาชาติ ได้ประกาศให้วันที่ 3 ธันวาคมของทุกปี เป็นวันคนพิการสากล โดยในปี 2559 ได้กำหนดประเด็นหลัก คือ บรรลุ 17 เป้าประสงค์ของการพัฒนาที่ยั่งยืน มุ่งสู่อนาคตที่ต้องการ และเชิญชวนให้ประเทศสมาชิกร่วมกันจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมความเข้าใจของสังคมเกี่ยวกับคนพิการ และให้โอกาสคนพิการได้มีส่วนร่วมในทุกกิจกรรมของสังคมอย่างสร้างสรรค์ เป็นธรรม และเสมอภาคกับคนทั่วไป และเพื่อเป็นการส่งเสริมสังคมที่ปราศจากอุปสรรครวมถึงการเข้าถึงสภาพแวดล้อมข้อมูลข่าวสารและเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับคนพิการ

จากนั้น รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้มอบเกียรติบัตรแก่สถานประกอบการดีเด่น และดีเด่นพิเศษ ที่ปฏิบัติตามกฎหมายการจ้างงานคนพิการอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2554 ถึงปัจจุบัน และผู้สนับสนุนการจัดงานวันคนพิการสากลอีกทั้งมอบรถโยกมอบเงินสงเคราะห์ให้แก่เด็กพิการ

นอกจากนี้ มีการออกบูทฝึกอาชีพขององค์กรคนพิการ การจัดนิทรรศการของหน่วยงานต่างๆ การรับสมัครคนพิการเข้าทำงาน การแสดงผิตภัณฑ์จากฝีมือคนพิการ โดยมีคนพิการ ครอบครัวผู้ดูแลคนพิการ องค์กรด้านคนพิการ อาสาสมัคร สถานศึกษา เครือข่ายหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนที่เกี่ยวข้องร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 700 คน

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000127771 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 23 ธ.ค.59
วันที่โพสต์: 26/12/2559 เวลา 10:37:42 ดูภาพสไลด์โชว์ นครปฐมจัดงานคนพิการสากล ปี 59 “คนพิการใต้ร่มพระบารมี สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน”

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นครปฐมจัดงานคนพิการสากล ปี 59 “คนพิการใต้ร่มพระบารมี สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” นครปฐม – จังหวัดนครปฐม จัดงานวันพิการสากล ประจำปี 2559 ภายใต้หัวข้อ “คนพิการใต้ร่มพระบารมี สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” เพื่อสร้างความตระหนัก และส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนได้ร่วมกันสร้างสังคมที่เป็นธรรมเสมอภาคและเท่าเทียม วันที่ (23 ธ.ค.) ที่ห้องประชุมโรงแรมริเวอร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานพิธีเปิดงานวันคนพิการสากล จังหวัดนครปฐม ประจำปี 2559 ภายใต้หัวข้อ “คนพิการใต้ร่มพระบารมี สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน” โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครปฐม จัดขึ้น เพื่อร่วมฉลองเนื่องในโอกาสวันคนพิการสากลตามแนวทางขององค์การสหประชาชาติ อีกทั้งสร้างความตระหนัก และส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนในสังคมได้ร่วมกันสร้างสังคมที่เป็นธรรม เสมอภาค เท่าเทียมเป็นสังคมที่ทุกคนอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข นางจุรีรัตน์ เทพอาสน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครปฐม กล่าวว่า องค์การสหประชาชาติ ได้ประกาศให้วันที่ 3 ธันวาคมของทุกปี เป็นวันคนพิการสากล โดยในปี 2559 ได้กำหนดประเด็นหลัก คือ บรรลุ 17 เป้าประสงค์ของการพัฒนาที่ยั่งยืน มุ่งสู่อนาคตที่ต้องการ และเชิญชวนให้ประเทศสมาชิกร่วมกันจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมความเข้าใจของสังคมเกี่ยวกับคนพิการ และให้โอกาสคนพิการได้มีส่วนร่วมในทุกกิจกรรมของสังคมอย่างสร้างสรรค์ เป็นธรรม และเสมอภาคกับคนทั่วไป และเพื่อเป็นการส่งเสริมสังคมที่ปราศจากอุปสรรครวมถึงการเข้าถึงสภาพแวดล้อมข้อมูลข่าวสารและเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับคนพิการ จากนั้น รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้มอบเกียรติบัตรแก่สถานประกอบการดีเด่น และดีเด่นพิเศษ ที่ปฏิบัติตามกฎหมายการจ้างงานคนพิการอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2554 ถึงปัจจุบัน และผู้สนับสนุนการจัดงานวันคนพิการสากลอีกทั้งมอบรถโยกมอบเงินสงเคราะห์ให้แก่เด็กพิการ นอกจากนี้ มีการออกบูทฝึกอาชีพขององค์กรคนพิการ การจัดนิทรรศการของหน่วยงานต่างๆ การรับสมัครคนพิการเข้าทำงาน การแสดงผิตภัณฑ์จากฝีมือคนพิการ โดยมีคนพิการ ครอบครัวผู้ดูแลคนพิการ องค์กรด้านคนพิการ อาสาสมัคร สถานศึกษา เครือข่ายหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนที่เกี่ยวข้องร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 700 คน (นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานพิธีเปิดงานวันคนพิการสากล จังหวัดนครปฐม ประจำปี 2559) (งานวันคนพิการสากล จังหวัดนครปฐม ประจำปี 2559) (งานวันคนพิการสากล จังหวัดนครปฐม ประจำปี 2559) ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000127771

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...