คอนเสิร์ตเพื่อเด็กหูหนวก

แสดงความคิดเห็น

นักดนตรีชาวเปรู จัดงานคอนเสิร์ตให้กับเด็กหูหนวก

นักดนตรีชาวเปรู จัดงานคอนเสิร์ตให้กับเด็กหูหนวกได้ร่วมสนุกผ่านทางแสงสี และการสั่นของวัตถุ นายลูโช เกเกซานา นักดนตรีและพิธีกรชาวเปรู จัดคอนเสิร์ตช่วงเทศกาลคริสต์มาส โดยใช้โสตสัมผัสและเปลี่ยนเป็นแสงไฟหลากสีและการสั่นสะเทือน ให้กับเด็กหูหนวกของสมาคมคนหูหนวกของเปรูที่กรุงลิมาได้สัมผัสถึงคอนเสิร์ตพิเศษของเขา ซึ่งปรากฏว่าเด็กหูหนวกประมาณ 50 คน ต่างสนุกสนานไปกับการแสดงของนายเกเกซานา ซึ่งเล่นเพลงต่างๆมากมาย รวมถึงเพลง “จิงเกิลเบลส์”ด้วย

ผู้ประสานงานของสมาคมคนหูหนวก นางมานูเอลา วาเลนติน กล่าวว่า ความรู้สึกจากการแสดงของนายเกเกซานาทำให้เด็กๆอยากลุกขึ้นเต้น เพราะทุกคนก็ต่างมีความสุขกับคอนเสิร์ตนี้ นายเกเกซานา อธิบายว่า เขาใช้ซอฟต์แวร์ “ซาวด์ อิน คัลเลอร์” และเชื่อมต่อกับลำโพงที่อยู่ใต้เก้าอี้ของผู้เข้าชม ซึ่งความคิดนี้มีขึ้นเพื่อจัดคอนเสิร์ตให้เด็กหูหนวกเป็นครั้งแรก จึงพึ่งพาเทคโนโลยี ด้วยการให้เด็กนั่งลงบนเก้าอี้ที่มีลำโพงและจะรู้สึกได้ถึงแรงสั่นสะเทือน และมีแสงไฟออกมาเป็นจังหวะไปพร้อมกัน

ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/732932 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: กรุงเทพธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 ธ.ค.59
วันที่โพสต์: 26/12/2559 เวลา 10:32:29 ดูภาพสไลด์โชว์ คอนเสิร์ตเพื่อเด็กหูหนวก

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นักดนตรีชาวเปรู จัดงานคอนเสิร์ตให้กับเด็กหูหนวก นักดนตรีชาวเปรู จัดงานคอนเสิร์ตให้กับเด็กหูหนวกได้ร่วมสนุกผ่านทางแสงสี และการสั่นของวัตถุ นายลูโช เกเกซานา นักดนตรีและพิธีกรชาวเปรู จัดคอนเสิร์ตช่วงเทศกาลคริสต์มาส โดยใช้โสตสัมผัสและเปลี่ยนเป็นแสงไฟหลากสีและการสั่นสะเทือน ให้กับเด็กหูหนวกของสมาคมคนหูหนวกของเปรูที่กรุงลิมาได้สัมผัสถึงคอนเสิร์ตพิเศษของเขา ซึ่งปรากฏว่าเด็กหูหนวกประมาณ 50 คน ต่างสนุกสนานไปกับการแสดงของนายเกเกซานา ซึ่งเล่นเพลงต่างๆมากมาย รวมถึงเพลง “จิงเกิลเบลส์”ด้วย ผู้ประสานงานของสมาคมคนหูหนวก นางมานูเอลา วาเลนติน กล่าวว่า ความรู้สึกจากการแสดงของนายเกเกซานาทำให้เด็กๆอยากลุกขึ้นเต้น เพราะทุกคนก็ต่างมีความสุขกับคอนเสิร์ตนี้ นายเกเกซานา อธิบายว่า เขาใช้ซอฟต์แวร์ “ซาวด์ อิน คัลเลอร์” และเชื่อมต่อกับลำโพงที่อยู่ใต้เก้าอี้ของผู้เข้าชม ซึ่งความคิดนี้มีขึ้นเพื่อจัดคอนเสิร์ตให้เด็กหูหนวกเป็นครั้งแรก จึงพึ่งพาเทคโนโลยี ด้วยการให้เด็กนั่งลงบนเก้าอี้ที่มีลำโพงและจะรู้สึกได้ถึงแรงสั่นสะเทือน และมีแสงไฟออกมาเป็นจังหวะไปพร้อมกัน ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/732932

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...