ค่ายอินดี้เปิดตัว "Seasons of Heaven" ลงนินเทนโดสวิตช์เอ็กส์คลูซีฟ

แสดงความคิดเห็น

เกมส์ ซีซันส์ออฟเฮเวน

ค่ายอิสระ AnyArts Productions จากฝรั่งเศสเปิดตัวเกมใหม่ชื่อว่า "ซีซันส์ออฟเฮเวน" (Seasons ofHeaven)เตรียมทำลงเครื่องใหม่นินเทนโดสวิตช์แบบเอ็กส์คลูซีฟ

เกมดังกล่าวจะพัฒนาด้วยเทคโนโลยีอันเรียลเอนจิน 4 มีรูปแบบการเล่นเป็นแนวแอดเวนเจอร์ อิงเนื้อเรื่องมาจากหนังสือนิยายทริลเลอร์ของฝรั่งเศสชื่อว่า "Les Saisons du Paradis" เกี่ยวกับผู้รอดชีวิตในโลกหลังเกิดเหตุการณ์อารยธรรมสิ้นสูญ ตัวเอกของเกมคือเด็กหนุ่มชื่อว่า "ยานน์" (Yann) ผู้มีอาการของโรคแอสเพอร์เกอร์ซินโดรม พร้อมด้วยคู่หูสุนัขเฟรนช์บูลด็อก "อานิ" (Ani) โดยทั้งสองสามารถสื่อสารกันทางโทรจิตได้ และจะเป็นตัวละครให้ผู้เล่นควบคุมทั้งคู่

สำหรับโรคแอสเพอร์เกอร์ซินโดรมที่มีการกล่าวถึงในเรื่องจะถือเป็นความบกพร่องด้านพัฒนาการประเภทหนึ่ง จัดอยู่ในหมวดใกล้เคียงกับโรคออทิสติก โดยผู้มีอาการจะเข้าสังคมสร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่นได้ลำบากและชอบทำอะไรหมกมุ่นซ้ำๆอย่างไม่จำเป็น ทางผู้สร้างเปรยว่าพวกเขาจะปล่อยคลิปวีดีโอตอนเล่นจริงพร้อมบทสัมภาษณ์ทีมงานให้ชมกันเร็วๆ นี้

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9590000122897 (ขนาดไฟล์: 165)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 09 ธ.ค.59
วันที่โพสต์: 16/12/2559 เวลา 10:59:34 ดูภาพสไลด์โชว์ ค่ายอินดี้เปิดตัว "Seasons of Heaven" ลงนินเทนโดสวิตช์เอ็กส์คลูซีฟ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เกมส์ ซีซันส์ออฟเฮเวน ค่ายอิสระ AnyArts Productions จากฝรั่งเศสเปิดตัวเกมใหม่ชื่อว่า "ซีซันส์ออฟเฮเวน" (Seasons ofHeaven)เตรียมทำลงเครื่องใหม่นินเทนโดสวิตช์แบบเอ็กส์คลูซีฟ เกมดังกล่าวจะพัฒนาด้วยเทคโนโลยีอันเรียลเอนจิน 4 มีรูปแบบการเล่นเป็นแนวแอดเวนเจอร์ อิงเนื้อเรื่องมาจากหนังสือนิยายทริลเลอร์ของฝรั่งเศสชื่อว่า "Les Saisons du Paradis" เกี่ยวกับผู้รอดชีวิตในโลกหลังเกิดเหตุการณ์อารยธรรมสิ้นสูญ ตัวเอกของเกมคือเด็กหนุ่มชื่อว่า "ยานน์" (Yann) ผู้มีอาการของโรคแอสเพอร์เกอร์ซินโดรม พร้อมด้วยคู่หูสุนัขเฟรนช์บูลด็อก "อานิ" (Ani) โดยทั้งสองสามารถสื่อสารกันทางโทรจิตได้ และจะเป็นตัวละครให้ผู้เล่นควบคุมทั้งคู่ สำหรับโรคแอสเพอร์เกอร์ซินโดรมที่มีการกล่าวถึงในเรื่องจะถือเป็นความบกพร่องด้านพัฒนาการประเภทหนึ่ง จัดอยู่ในหมวดใกล้เคียงกับโรคออทิสติก โดยผู้มีอาการจะเข้าสังคมสร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่นได้ลำบากและชอบทำอะไรหมกมุ่นซ้ำๆอย่างไม่จำเป็น ทางผู้สร้างเปรยว่าพวกเขาจะปล่อยคลิปวีดีโอตอนเล่นจริงพร้อมบทสัมภาษณ์ทีมงานให้ชมกันเร็วๆ นี้ ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9590000122897

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...