งานจิตอาสา! หน่วยดับเพลิงไทเปพาคณะหนุ่มๆ "นักดับเพลิง"ถ่ายแบบเซ็กซี่ลงปฏิทินการกุศล

แสดงความคิดเห็น

ภาพนักดับเพลิงในแผนกดับเพลิงของไทเปไต้หวันถืออุปกรณ์ดับเพลิงถ่ายแบบ

เกิดกระแสในโลกโซเชียลมีเดียต่างประเทศกับภาพนักดับเพลิงในแผนกดับเพลิงของไทเปไต้หวัน ซึ่งเป็นภาพที่นักดับเพลิงหนุ่มหล่อล่ำ ถืออุปกรณ์ดับเพลิงถ่ายแบบ ซึ่งภาพดังกล่าวถูกถ่ายเพื่อใช้เป็นปฏิทินปี 2017 จัดทำโดยหน่วยดับเพลิงไทเป

ทั้งนี้ โฆษกของหน่วยดับเพลิง กล่าวว่า ภาพชุดนี้ต้องการแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของนักดับเพลิง และความมีเสน่ห์ของผู้ประกอบอาชีพนี้ที่ยอมเสียสละชีวิตเพื่อปกป้องให้ผู็คนปลอดภัย สำหรับใครที่อยากได้ปฏิทินนี้ไม่มีขายแต่จะต้องบริจาคเงินให้กับมูลนิธิดาวน์ซินโดรมก็จะได้รับปฏิทินนี้ไปครอบครอง

ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1480332566 (ขนาดไฟล์: 143)

ที่มา: ประชาชาติธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 28 พ.ย.59
วันที่โพสต์: 1/12/2559 เวลา 13:01:54 ดูภาพสไลด์โชว์ งานจิตอาสา! หน่วยดับเพลิงไทเปพาคณะหนุ่มๆ "นักดับเพลิง"ถ่ายแบบเซ็กซี่ลงปฏิทินการกุศล

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพนักดับเพลิงในแผนกดับเพลิงของไทเปไต้หวันถืออุปกรณ์ดับเพลิงถ่ายแบบ เกิดกระแสในโลกโซเชียลมีเดียต่างประเทศกับภาพนักดับเพลิงในแผนกดับเพลิงของไทเปไต้หวัน ซึ่งเป็นภาพที่นักดับเพลิงหนุ่มหล่อล่ำ ถืออุปกรณ์ดับเพลิงถ่ายแบบ ซึ่งภาพดังกล่าวถูกถ่ายเพื่อใช้เป็นปฏิทินปี 2017 จัดทำโดยหน่วยดับเพลิงไทเป ทั้งนี้ โฆษกของหน่วยดับเพลิง กล่าวว่า ภาพชุดนี้ต้องการแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของนักดับเพลิง และความมีเสน่ห์ของผู้ประกอบอาชีพนี้ที่ยอมเสียสละชีวิตเพื่อปกป้องให้ผู็คนปลอดภัย สำหรับใครที่อยากได้ปฏิทินนี้ไม่มีขายแต่จะต้องบริจาคเงินให้กับมูลนิธิดาวน์ซินโดรมก็จะได้รับปฏิทินนี้ไปครอบครอง ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1480332566

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...