พก.นำคนพิการในสังกัดร่วมกิจกรรม'สัญญาทำดีเพื่อพ่อหลวง'

แสดงความคิดเห็น

อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ นำคนพิการในสังกัด ร่วมกิจกรรมเขียนแผ่นบันทึกความดี "สัญญาทำดีเพื่อพ่อหลวง"

นายสมชาย เจริญอำนวยสุข อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.)

นายสมชาย เจริญอำนวยสุข อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) ในสังกัด กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำคนพิการจากสถานสงเคราะห์ในสังกัด องค์กรคนพิการ และสมาคมนวัตกรรมเพื่อคนพิการทางสติปัญญาพร้อมผู้ปกครอง เข้าร่วมทำกิจกรรมจิตอาสา ในกิจกรรมการเขียนแผ่นบันทึกความดี "สัญญาทำดีเพื่อพ่อหลวง" เพื่อแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

นายสมชาย เปิดเผยว่า กิจกรรมการเขียนแผ่นบันทึกความดีนี้ เพื่อต้องการเปิดโอกาสให้ประชาชน ที่เดินทางมาร่วมกราบถวายบังคม พระบรมศพ ได้ตั้งปณิธานการทำความดี เพื่อร่วมถวายความจงรักภักดี โดยการเขียนข้อความลงในแผ่นบันทึกความดี แล้วนำไปผูกไว้ที่ต้นไม้แห่งความดี 2 ต้นที่นำมาไว้ที่ จุดบริการ "พม.เพื่อพ่อหลวง" และมีถุงผ้าสีดำสกรีน รูปต้นไม้ของพ่อ มอบให้และจากนั้นจะมีการรวบรวมข้อความที่ประชาชนเขียนไปทำเป็นหนังสือ โดยมีการลงชื่อคนที่ตั้งปณิธานไว้ เพื่อแจกจ่ายอีกด้วย นอกจากนี้ นายสมชาย ยังกล่าวอีกว่า ส่วนตัวมีความสุขที่ในชีวิตหนึ่งและเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต ได้ทำเพื่อในหลวง รัชกาลที่ 9 ทุกครั้งที่ได้มาแจกของให้กับประชาชน คือ ความสุข เพราะประชาชนส่วนใหญ่ต่างมาสั่งมาด้วยใจทั้งนั้น

ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=745223 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: innnews.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 22 พ.ย.59
วันที่โพสต์: 24/11/2559 เวลา 11:31:33 ดูภาพสไลด์โชว์ พก.นำคนพิการในสังกัดร่วมกิจกรรม'สัญญาทำดีเพื่อพ่อหลวง'

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ นำคนพิการในสังกัด ร่วมกิจกรรมเขียนแผ่นบันทึกความดี "สัญญาทำดีเพื่อพ่อหลวง" นายสมชาย เจริญอำนวยสุข อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) นายสมชาย เจริญอำนวยสุข อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) ในสังกัด กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำคนพิการจากสถานสงเคราะห์ในสังกัด องค์กรคนพิการ และสมาคมนวัตกรรมเพื่อคนพิการทางสติปัญญาพร้อมผู้ปกครอง เข้าร่วมทำกิจกรรมจิตอาสา ในกิจกรรมการเขียนแผ่นบันทึกความดี "สัญญาทำดีเพื่อพ่อหลวง" เพื่อแสดงความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ นายสมชาย เปิดเผยว่า กิจกรรมการเขียนแผ่นบันทึกความดีนี้ เพื่อต้องการเปิดโอกาสให้ประชาชน ที่เดินทางมาร่วมกราบถวายบังคม พระบรมศพ ได้ตั้งปณิธานการทำความดี เพื่อร่วมถวายความจงรักภักดี โดยการเขียนข้อความลงในแผ่นบันทึกความดี แล้วนำไปผูกไว้ที่ต้นไม้แห่งความดี 2 ต้นที่นำมาไว้ที่ จุดบริการ "พม.เพื่อพ่อหลวง" และมีถุงผ้าสีดำสกรีน รูปต้นไม้ของพ่อ มอบให้และจากนั้นจะมีการรวบรวมข้อความที่ประชาชนเขียนไปทำเป็นหนังสือ โดยมีการลงชื่อคนที่ตั้งปณิธานไว้ เพื่อแจกจ่ายอีกด้วย นอกจากนี้ นายสมชาย ยังกล่าวอีกว่า ส่วนตัวมีความสุขที่ในชีวิตหนึ่งและเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต ได้ทำเพื่อในหลวง รัชกาลที่ 9 ทุกครั้งที่ได้มาแจกของให้กับประชาชน คือ ความสุข เพราะประชาชนส่วนใหญ่ต่างมาสั่งมาด้วยใจทั้งนั้น ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=745223

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...