สมาคมคนพิการและชมรมมือเลื่อนล้อนราฯ แจกโรตีให้ทานฟรีร่วมทำดีเพื่อพ่อหลวง

แสดงความคิดเห็น

สมาคมคนพิการ และชมรมมือเลื่อนล้อนราธิวาส จัดกิจกรรมแจกโรตีให้ประชาชนทานฟรีร่วมทำดีเพื่อพ่อหลวง

นราธิวาส - สมาคมคนพิการ และชมรมมือเลื่อนล้อนราธิวาส จัดกิจกรรมแจกโรตีให้ประชาชนทานฟรีร่วมทำดีเพื่อพ่อหลวง

วันที่ (18 พ.ย.) สมาคมคนพิการ และชมรมมือเลื่อนล้อนราธิวาส 54 ร่วมกันจัดกิจกรรมทำดีเพื่อพ่อ โดยร่วมทำโรตีแจกฟรีให้แก่ประชาชนในพื้นที่ให้ได้รับประทาน ซึ่งทำทั้งหมด 1,000 ลูก แจกตั้งแต่ช่วงเย็นวันนี้ โดยมีประชาชนที่ผ่านไปมาให้ความสนใจมารับบัตรคิวเพื่อรับโรตีฟรี โดยบางส่วนมีการสมทบเงินเพื่อสนับสนุนการจัดกิจกรรมของสมาคมและชมรมทั้ง2อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ในการรวมพลังเพื่อจัดกิจกรรมทำดีเพื่อพ่อในครั้งนี้ ทางสมาคมคนพิการ และชมรมมือเลื่อนล้อนราธิวาส ต้องการร่วมแสดงความอาลัย และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดชและถือเป็นการช่วยเหลือแบ่งปันให้ซึ่งกันและกันตามคำสอนของพ่อหลวง

ขอบคุณ http://www.manager.co.th/South/ViewNews.aspx?NewsID=9590000115590 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 18 พ.ย.59
วันที่โพสต์: 21/11/2559 เวลา 12:59:28 ดูภาพสไลด์โชว์ สมาคมคนพิการและชมรมมือเลื่อนล้อนราฯ แจกโรตีให้ทานฟรีร่วมทำดีเพื่อพ่อหลวง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สมาคมคนพิการ และชมรมมือเลื่อนล้อนราธิวาส จัดกิจกรรมแจกโรตีให้ประชาชนทานฟรีร่วมทำดีเพื่อพ่อหลวง นราธิวาส - สมาคมคนพิการ และชมรมมือเลื่อนล้อนราธิวาส จัดกิจกรรมแจกโรตีให้ประชาชนทานฟรีร่วมทำดีเพื่อพ่อหลวง วันที่ (18 พ.ย.) สมาคมคนพิการ และชมรมมือเลื่อนล้อนราธิวาส 54 ร่วมกันจัดกิจกรรมทำดีเพื่อพ่อ โดยร่วมทำโรตีแจกฟรีให้แก่ประชาชนในพื้นที่ให้ได้รับประทาน ซึ่งทำทั้งหมด 1,000 ลูก แจกตั้งแต่ช่วงเย็นวันนี้ โดยมีประชาชนที่ผ่านไปมาให้ความสนใจมารับบัตรคิวเพื่อรับโรตีฟรี โดยบางส่วนมีการสมทบเงินเพื่อสนับสนุนการจัดกิจกรรมของสมาคมและชมรมทั้ง2อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ในการรวมพลังเพื่อจัดกิจกรรมทำดีเพื่อพ่อในครั้งนี้ ทางสมาคมคนพิการ และชมรมมือเลื่อนล้อนราธิวาส ต้องการร่วมแสดงความอาลัย และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลเดชและถือเป็นการช่วยเหลือแบ่งปันให้ซึ่งกันและกันตามคำสอนของพ่อหลวง ขอบคุณ… http://www.manager.co.th/South/ViewNews.aspx?NewsID=9590000115590

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...