เด็กพิการทุกประเภทที่ระนองรับประทานทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม

แสดงความคิดเห็น

ศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดระนอง จัดพิธีรับประทานทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี แก่เด็กพิการทุกประเภทที่มีฐานะครอบครัวยากจน และขาดโอกาส

ระนอง - ศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดระนอง จัดพิธีรับประทานทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี แก่เด็กพิการทุกประเภทที่มีฐานะครอบครัวยากจน และขาดโอกาส

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (17 พ.ย.) ที่ห้องพาราไดซ์ ไอเฟลอินน์ระนอง นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานในพิธีประทานทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานมูลนิธิคุณพุ่ม ที่ได้ประทานทุนสนับสนุนการศึกษาสำหรับเด็กออทิสติก และเด็กพิการทุกประเภทที่มีฐานะยากจน เพื่อให้ผู้ปกครองนำไปพัฒนาบุตรหลานที่พิการ ให้ได้รับการสนับสนุนเต็มศักยภาพ และตรงตามความต้องการจำเป็นพิเศษเฉพาะบุคคล อีกทั้งช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว

การจัดสรรทุนในครั้งนี้จัดให้ทั่วประเทศ จำนวนทั้งสิ้น 10,633 ทุน รวมเป็นเงิน 53,165,000บาท โดยเด็กพิการในเขตพื้นที่จังหวัดระนอง ได้รับการจัดสรรทุน จำนวน 80 ทุน ทุนละ 5,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 400,000 บาท หลังเสร็จจากการมอบทุนประทานฯ แล้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้อ่านคำสำนึกพระกรุณาธิคุณของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

ความว่า “ข้าพเจ้าขอแสดงความดีใจแก่ผู้ที่ได้รับประทานทุนการศึกษาจากมูลนิธิคุณพุ่มทุกท่าน ทุนการศึกษาที่ได้รับในครั้งนี้ขอให้ท่านนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่บุตรหลานที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษของท่าน เพื่อให้เด็กกลุ่มนี้ได้รับการพัฒนาศักยภาพ และสามารถช่วยตนเองได้ การพัฒนาบุตรหลาน ท่านควรพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทุนการศึกษาจึงเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแบ่งเบาภาระท่านระดับหนึ่ง เด็กพิการจะมีศักยภาพ และช่วยเหลือตนเองได้มากน้อยเพียงใดย่อมขึ้นอยู่กับพ่อแม่ ผู้ปกครอง ข้าพเจ้าขอให้กำลังใจทุกท่านมีความอดทน มุ่งมั่นในการพัฒนาบุตรหลานเพื่อให้มีศักยภาพและอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข”

ในโอกาสนี้ ยังมีการมอบเกียรติบัตรให้แก่หน่วยงาน ห้างร้าน ทั้งส่วนราชการ และเอกชน ร่วมทั้งบุคคลทั่วไปที่ร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดระนอง อีกด้วย

ขอบคุณ http://www.manager.co.th/South/ViewNews.aspx?NewsID=9590000115061 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 พ.ย.59
วันที่โพสต์: 18/11/2559 เวลา 14:59:52 ดูภาพสไลด์โชว์ เด็กพิการทุกประเภทที่ระนองรับประทานทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดระนอง จัดพิธีรับประทานทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี แก่เด็กพิการทุกประเภทที่มีฐานะครอบครัวยากจน และขาดโอกาส ระนอง - ศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดระนอง จัดพิธีรับประทานทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี แก่เด็กพิการทุกประเภทที่มีฐานะครอบครัวยากจน และขาดโอกาส เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (17 พ.ย.) ที่ห้องพาราไดซ์ ไอเฟลอินน์ระนอง นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานในพิธีประทานทุนการศึกษามูลนิธิคุณพุ่ม ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานมูลนิธิคุณพุ่ม ที่ได้ประทานทุนสนับสนุนการศึกษาสำหรับเด็กออทิสติก และเด็กพิการทุกประเภทที่มีฐานะยากจน เพื่อให้ผู้ปกครองนำไปพัฒนาบุตรหลานที่พิการ ให้ได้รับการสนับสนุนเต็มศักยภาพ และตรงตามความต้องการจำเป็นพิเศษเฉพาะบุคคล อีกทั้งช่วยแบ่งเบาภาระครอบครัว การจัดสรรทุนในครั้งนี้จัดให้ทั่วประเทศ จำนวนทั้งสิ้น 10,633 ทุน รวมเป็นเงิน 53,165,000บาท โดยเด็กพิการในเขตพื้นที่จังหวัดระนอง ได้รับการจัดสรรทุน จำนวน 80 ทุน ทุนละ 5,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 400,000 บาท หลังเสร็จจากการมอบทุนประทานฯ แล้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้อ่านคำสำนึกพระกรุณาธิคุณของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ความว่า “ข้าพเจ้าขอแสดงความดีใจแก่ผู้ที่ได้รับประทานทุนการศึกษาจากมูลนิธิคุณพุ่มทุกท่าน ทุนการศึกษาที่ได้รับในครั้งนี้ขอให้ท่านนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่บุตรหลานที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษของท่าน เพื่อให้เด็กกลุ่มนี้ได้รับการพัฒนาศักยภาพ และสามารถช่วยตนเองได้ การพัฒนาบุตรหลาน ท่านควรพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทุนการศึกษาจึงเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแบ่งเบาภาระท่านระดับหนึ่ง เด็กพิการจะมีศักยภาพ และช่วยเหลือตนเองได้มากน้อยเพียงใดย่อมขึ้นอยู่กับพ่อแม่ ผู้ปกครอง ข้าพเจ้าขอให้กำลังใจทุกท่านมีความอดทน มุ่งมั่นในการพัฒนาบุตรหลานเพื่อให้มีศักยภาพและอยู่ในสังคมอย่างมีความสุข” ในโอกาสนี้ ยังมีการมอบเกียรติบัตรให้แก่หน่วยงาน ห้างร้าน ทั้งส่วนราชการ และเอกชน ร่วมทั้งบุคคลทั่วไปที่ร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดระนอง อีกด้วย ขอบคุณ… http://www.manager.co.th/South/ViewNews.aspx?NewsID=9590000115061

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...