กอร.รส.จัดคิวผู้สูงอายุ-ผู้พิการ เข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพได้อย่างรวดเร็วขึ้น

แสดงความคิดเห็น

กอร.รส.จัดคิวผู้สูงอายุ-ผู้พิการ เข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพได้อย่างรวดเร็วขึ้น

ผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป ให้ไปแสดงตัวพร้อมประชาชน ที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์ และรับแจ้งเหตุ บริเวณท้องสนามหลวง ใกล้กับกองอำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย ซึ่งทางศูนย์จะตรวจสอบและให้บริการรถวีลแชร์แก่ผู้สูงอายุพร้อมอนุญาตให้มีผู้ติดตามไปด้วยได้1คน

เช่นเดียวกับ ผู้พิการ ผู้ที่มีโรคประจำตัว จะได้รับการตรวจที่จุดคัดกรองผู้ป่วย เพื่อให้แพทย์ได้ตรวจอาการ เพื่อจัดคิวพิเศษอำนวยความสะดวกให้ได้เข้าไปกราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ภายในพระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท เพราะคน 2 กลุ่มนี้ มีสภาพร่างกายอ่อนแอ อาจจะเจ็บป่วยได้ถ้าต้องรอคิวเป็นเวลานานๆท่ามกลางแสงแดดและอากาศร้อนจัด

วันที่ 2 ของการแจกหนังสือพระราชประวัติ “ในหลวงรัชกาลที่ 9” และหนังสือ “99 พระบรมราโชวาท” โดยกระทรวงวัฒนธรรม ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนคร วันนี้ได้จัดระบบคิวใหม่ ให้ประชาชนไปรอรับหนังสือภายในโรงละครแห่งชาติก่อน จากนั้นให้เดินมารับบัตรคิวสีเหลือง ที่พิพิธภัณฑ์ฯ โดย จะรับหนังสือได้รอบละ 10,000 คน โดยกระทรวงวัฒนธรรม ได้จัดเตรียมหนังสือวันละ 40,000 ชุด

ขณะที่ ลุงคำอ้าย อยู่อินทร์ อายุ 61 ปี ปั่นจักรยานคู่ใจ ประดับพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อยู่ด้านหน้า จากจังหวัดเชียงราย ถึงพระบรมมหาราชวังแล้ว ใช้เวลา 7 วัน วันนี้ได้กราบถวายบังคมพระบรมศพ สมความตั้งใจที่เดินทางไกล และหายเหนื่อย

ขอบคุณ https://goo.gl/zBgcDg (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: http://www.ch7.com/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 พ.ย.59
วันที่โพสต์: 16/11/2559 เวลา 10:11:31 ดูภาพสไลด์โชว์ กอร.รส.จัดคิวผู้สูงอายุ-ผู้พิการ เข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพได้อย่างรวดเร็วขึ้น

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

กอร.รส.จัดคิวผู้สูงอายุ-ผู้พิการ เข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพได้อย่างรวดเร็วขึ้น ผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไป ให้ไปแสดงตัวพร้อมประชาชน ที่ศูนย์ประชาสัมพันธ์ และรับแจ้งเหตุ บริเวณท้องสนามหลวง ใกล้กับกองอำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย ซึ่งทางศูนย์จะตรวจสอบและให้บริการรถวีลแชร์แก่ผู้สูงอายุพร้อมอนุญาตให้มีผู้ติดตามไปด้วยได้1คน เช่นเดียวกับ ผู้พิการ ผู้ที่มีโรคประจำตัว จะได้รับการตรวจที่จุดคัดกรองผู้ป่วย เพื่อให้แพทย์ได้ตรวจอาการ เพื่อจัดคิวพิเศษอำนวยความสะดวกให้ได้เข้าไปกราบถวายบังคมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ภายในพระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท เพราะคน 2 กลุ่มนี้ มีสภาพร่างกายอ่อนแอ อาจจะเจ็บป่วยได้ถ้าต้องรอคิวเป็นเวลานานๆท่ามกลางแสงแดดและอากาศร้อนจัด วันที่ 2 ของการแจกหนังสือพระราชประวัติ “ในหลวงรัชกาลที่ 9” และหนังสือ “99 พระบรมราโชวาท” โดยกระทรวงวัฒนธรรม ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนคร วันนี้ได้จัดระบบคิวใหม่ ให้ประชาชนไปรอรับหนังสือภายในโรงละครแห่งชาติก่อน จากนั้นให้เดินมารับบัตรคิวสีเหลือง ที่พิพิธภัณฑ์ฯ โดย จะรับหนังสือได้รอบละ 10,000 คน โดยกระทรวงวัฒนธรรม ได้จัดเตรียมหนังสือวันละ 40,000 ชุด ขณะที่ ลุงคำอ้าย อยู่อินทร์ อายุ 61 ปี ปั่นจักรยานคู่ใจ ประดับพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อยู่ด้านหน้า จากจังหวัดเชียงราย ถึงพระบรมมหาราชวังแล้ว ใช้เวลา 7 วัน วันนี้ได้กราบถวายบังคมพระบรมศพ สมความตั้งใจที่เดินทางไกล และหายเหนื่อย ขอบคุณ… https://goo.gl/zBgcDg

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...