ศาลาสหทัยสมาคมเปิดให้ประชาชนลงนามถวายความอาลัย

แสดงความคิดเห็น

ศาลาสหทัยสมาคมเปิดให้ประชาชนลงนามถวายความอาลัย

ที่ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง เปิดให้ประชาชนลงนาม ในสมุดหลวงเพื่อถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันนี้เป็นวันที่ 5 มีประชาชนมาเข้าแถวไปถึงบริเวณหน้าทางเข้าถนนท่าพระจันทร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่คอยให้ความสะดวกและคอยบอกข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการแต่งการสุภาพเรียบร้อย พร้อมมีการกางเต็นท์ยาวเพื่อบังแดดและฝน รวมทั้งความเป็นระเบียนของประชาชน

สำหรับประชาชนกลุ่มแรกที่เข้ามาลงนามสมุดหลวงเพื่อถวายความอาลัย เป็นกลุ่มแรกคือ กลุ่มผู้ทุพพลภาพด้านต่างๆ อาทิ พิการขา พิการทางการได้ยิน พิการทางสายตา จำนวน 50 คน จากสถานสงเคราะห์เด็กพิการทุพพลภาพ ปากเกร็ด และบ้านนนทภูมิ

นายสมชาย เจริญอำนวยสุข อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เล่าว่ายังมีคนพิการอีกหลายคนที่อยากมาร่วมถวายความอาลัยแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 เพราะทุกคนซาบซึ้งพะมหากรุณธิคุณของพระองค์อย่างหาที่สุดมิได้ที่ช่วยอุปถัมภ์คนพิการ

ราตรี ทะวงษา คนพิการขา กล่าวด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชว่า ขอบคุณพระองค์ที่ทรงช่วยเหลืออุปถัมภ์และดูแลคุณภาพชีวิตของเหล่าคนพิการทุกคนอยู่ดีกินดี วิทยุต บุนนาค นายกสมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทยและคนพิการหูหนวกมาตั้งแต่กำเนิด เคยได้รับพระราชทุนการศึกษาจากมูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ในระดับปริญญาตรีจากคณะเพอฟอร์แมนซ์ แอนด์ โปรดักชั่น และปริญญาโทโดยได้รับทุนจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) ศึกษาในคณะการศึกษาเพื่อคนหูหนวก จากประเทศสหรัฐอเมริกา เล่าถึงความ

ความประทับใจเมื่อครั้งเข้าเฝ้าหลวงรัชกาลที่ 9 อย่างใกล้ชิด ว่า พระองค์ทรงมีความเป็นกันเอง แม้ตนเองไม่สามารถจะพูดออกมาเป็นคำได้ แต่พระองค์ก็ทรงเมตตาเอ็นดูอย่างมาก บรรยากาศเช้านี้ ยังคงมีประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้ที่มาเตรียมพร้อมอุปกรณ์กันแดดกันฝนและสิ่งจำเป็นติดตัวมาด้วย

ขอบคุณ... http://www.now26.tv/view/90637 (ขนาดไฟล์: 162)

ที่มา: now26.tvออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 19 ต.ค.59
วันที่โพสต์: 20/10/2559 เวลา 11:16:05 ดูภาพสไลด์โชว์ ศาลาสหทัยสมาคมเปิดให้ประชาชนลงนามถวายความอาลัย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ศาลาสหทัยสมาคมเปิดให้ประชาชนลงนามถวายความอาลัย ที่ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง เปิดให้ประชาชนลงนาม ในสมุดหลวงเพื่อถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันนี้เป็นวันที่ 5 มีประชาชนมาเข้าแถวไปถึงบริเวณหน้าทางเข้าถนนท่าพระจันทร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่คอยให้ความสะดวกและคอยบอกข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการแต่งการสุภาพเรียบร้อย พร้อมมีการกางเต็นท์ยาวเพื่อบังแดดและฝน รวมทั้งความเป็นระเบียนของประชาชน สำหรับประชาชนกลุ่มแรกที่เข้ามาลงนามสมุดหลวงเพื่อถวายความอาลัย เป็นกลุ่มแรกคือ กลุ่มผู้ทุพพลภาพด้านต่างๆ อาทิ พิการขา พิการทางการได้ยิน พิการทางสายตา จำนวน 50 คน จากสถานสงเคราะห์เด็กพิการทุพพลภาพ ปากเกร็ด และบ้านนนทภูมิ นายสมชาย เจริญอำนวยสุข อธิบดีกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ เล่าว่ายังมีคนพิการอีกหลายคนที่อยากมาร่วมถวายความอาลัยแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 เพราะทุกคนซาบซึ้งพะมหากรุณธิคุณของพระองค์อย่างหาที่สุดมิได้ที่ช่วยอุปถัมภ์คนพิการ ราตรี ทะวงษา คนพิการขา กล่าวด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชว่า ขอบคุณพระองค์ที่ทรงช่วยเหลืออุปถัมภ์และดูแลคุณภาพชีวิตของเหล่าคนพิการทุกคนอยู่ดีกินดี วิทยุต บุนนาค นายกสมาคมคนหูหนวกแห่งประเทศไทยและคนพิการหูหนวกมาตั้งแต่กำเนิด เคยได้รับพระราชทุนการศึกษาจากมูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ในระดับปริญญาตรีจากคณะเพอฟอร์แมนซ์ แอนด์ โปรดักชั่น และปริญญาโทโดยได้รับทุนจากสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) ศึกษาในคณะการศึกษาเพื่อคนหูหนวก จากประเทศสหรัฐอเมริกา เล่าถึงความ ความประทับใจเมื่อครั้งเข้าเฝ้าหลวงรัชกาลที่ 9 อย่างใกล้ชิด ว่า พระองค์ทรงมีความเป็นกันเอง แม้ตนเองไม่สามารถจะพูดออกมาเป็นคำได้ แต่พระองค์ก็ทรงเมตตาเอ็นดูอย่างมาก บรรยากาศเช้านี้ ยังคงมีประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้ที่มาเตรียมพร้อมอุปกรณ์กันแดดกันฝนและสิ่งจำเป็นติดตัวมาด้วย ขอบคุณ... http://www.now26.tv/view/90637

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...