นอภ.ชัยบาดาล มอบเงินช่วยตา 71 พิการ ทำกระเป๋าหาย โยกสามล้อขอทำบัตรใหม่

นอภ.ชัยบาดาล มอบเงินช่วยตา 71 พิการ ทำกระเป๋าหาย โยกสามล้อขอทำบัตรใหม่

นอภ.ชัยบาดาล มอบเงินช่วยเหลือ ตาวัย 71 พิการ ทำกระเป๋าสตางค์หาย โยกสามล้อมาอำเภอขอทำบัตรประชาชนใหม่ สั่ง จนท.อำนวยความสะดวก ...

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 ต.ค. 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ นายศรีชัย ตันฑะโสภณ นอภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี เดินลงจากห้องทำงาน เพื่อออกตรวจระดับน้ำท่วมในพื้นที่รับผิดชอบและแจกถุงยังชีพให้กับชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วม เมื่อเดินลงมาบริเวณทางขึ้นอำเภอ พบ นายสุทัศน์ จำปา อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 317 ม.3 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล ที่นั่งอยู่บนรถสามล้อโยกผู้พิการ นายศรีชัย จึงได้เดินเข้าไปสอบถาม ว่ามาติดต่อราชการเรื่องอะไร

จนทราบว่า นายสุทัศน์ ที่อยู่ในสภาพเนื้อตัวมอมแมม นั่งอยู่บนรถโยก ทำกระเป๋าสตางค์หาย ภายในมีเงินสด 700 บาท เอกสารบัตรประชาชน และบัตรประจำตัวผู้พิการ จึงเดินทางมายังที่ว่าการอำเภอ เพื่อแจ้งบัตรหาย และขอทำบัตรใหม่

เมื่อทราบดังนั้น นายศรีชัย นอภ.ชัยบาดาล จึงได้มอบเงินจำนวนหนึ่ง ให้กับ นายสุทัศน์ พร้อมสั่งให้เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกในการออกบัตรใหม่ให้.

ขอบคุณ… http://www.thairath.co.th/content/746871

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 7 ต.ค.59
วันที่โพสต์: 10/10/2559 เวลา 09:04:19 ดูภาพสไลด์โชว์ นอภ.ชัยบาดาล มอบเงินช่วยตา 71 พิการ ทำกระเป๋าหาย โยกสามล้อขอทำบัตรใหม่