'ฟิล์ม' โอนเงิน3หมื่นให้‘ตาแผน’หลานพิการหลังทำเงินหาย

แสดงความคิดเห็น

“ฟิล์ม”รัฐภูมิ  ดารานักแสดง

“ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หล่อไปอีก โอนเงินช่วยเหลือ “ตาแผน” ที่มีหลานสาวพิการ หลังทราบข่าวทำเงินหล่นหายกว่า 15,000 บาท

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม”รัฐภูมิ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวถึงข่าวของ “คุณตาแผน” ที่ได้ขึ้นรถเมล์ออกจากบ้านเพื่อพา “น้องแพม” วัย 6 ขวบ หลานสาวซึ่งพิการพูดไม่ได้มาตั้งแต่กำเนิด ไปทำเรื่องต่ออายุบัตรคนพิการ ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ แต่พอลงจากรถเมล์จะเดินเข้าโรงพยาบาล ก็ล้วงหากระเป๋าไม่เจอ คาดว่าจะหล่นหาย ซึ่งในนั้นมีเงินอยู่กว่า 15,000 บาท ซึ่งทำเอาหนุ่มฟิล์ม แสดงความประสงค์อยากจะช่วยเหลือคุณลุง หากใครติดต่อคุณลุงได้ให้ทิ้งรายละเอียดไว้ที ซึ่งบันเทิง “คม ชัด ลึก” ได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ฟิล์มเผยดังนี้

“พอผมได้เห็นข่าว ผมรู้สึกว่าชีวิตรันทด ยิ่งเขาเป็นคนพิการ แล้วหลานพูดไม่ได้ ผมก็แบบทำไมถึงได้โหดแบบนี้ เงินเขาหายไป 15,000 บาท เราก็แบบ เศร้ามาก ไม่รู้จะทำวิธีไหน มันอิน ก็เลยโพสต์ในไอจี จริงๆผมได้โทรไปยังหนังสือพิมพ์ที่ลงข่าวดังกล่าว เขาบอกจะสอบถามให้ ผมบอกเลยว่า ผมจะให้ 30,000 บาท แต่ถ้าให้ผมบินไปจ.บุรีรัมย์ ผมไม่มีเวลา งานผมแน่นมาก อยากให้ลุงกับหลานของแกมารับ หรือวิธีไหนก็ได้ แต่ขอให้เป็นตัวจริงนะ จนมีคนส่งเลขที่บัญชีมาในไอจีผม ผมก็เลยโอนไปแล้ว 30,000 เพราะผมสงสาร ผมคิดนะว่า คุณลุงเขาคงร้องไห้ คงหมดหนทางอยู่ ทำไมมันโหดร้ายมาก ผมเข้าใจเขาเลย ที่ผมต้องการให้เงินเขา เพราะผมมองว่า เงินมันไม่ใช่คำตอบ ผมว่าคนที่เขาลำบาก แล้วเขาทุกข์อยู่ เราควรจะเข้าไปช่วย อยากช่วยเขาอีกแรง หลานแกได้มีเงินติดไว้บ้าง ในเรื่องของการเรียน (กลายเป็นพระเอกใจบุญไปแล้ว) ผมไม่ได้ชอบให้ใครมาเรียกนะ แต่ผมชอบทำบุญ ได้ช่วยคน” พระเอกหนุ่มตอบถามต่อถึงเรื่องที่แม่จะรับเด็กมาอุปการะ เป็นบุตรบุญธรรม ฟิล์มเผยว่า เดือนธันวาคมนี้แม่ของเด็กจะบินมา

“เขาก็จะมาคุยกับแม่ผม แต่แม่ของเด็กเขายกให้อยู่แล้ว ตอนนี้น้องเขาก็อยู่บ้านผม เห็นผมโทรมๆนี่ ไม่ใช่ว่าทำงานเยอะอะไร คือเด็กไม่นอนตอนกลางคืน แล้วเราก็เลยตื่นไปกับเขา (พอข่าวออกไปหลายคนฮือฮา) แม่ผมเขาชอบ แล้วเราไม่มีหลานให้เขาสักที ครอบครัวฟิล์มรักเด็ก ถ้าเกิดมีเด็กมาได้คนหนึ่งในชีวิต นั่นคือสิ่งที่โชคดีที่สุด แต่มันไม่มี แล้วพอดี แม่ดันไปคุยกับเพื่อนแม่ แล้วเพื่อนแม่ดันยกให้ ส่วนผมก็ส่งเสียเลี้ยงดู ไปดูโรงเรียนมาแล้ว เพราะเขา 2 ขวบ เตรียมจะเข้าอนุบาลแล้ว”

ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/ent/245010 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: คมชัดลึกออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ต.ค.59
วันที่โพสต์: 6/10/2559 เวลา 13:29:41 ดูภาพสไลด์โชว์ 'ฟิล์ม' โอนเงิน3หมื่นให้‘ตาแผน’หลานพิการหลังทำเงินหาย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

“ฟิล์ม”รัฐภูมิ ดารานักแสดง “ฟิล์ม” รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หล่อไปอีก โอนเงินช่วยเหลือ “ตาแผน” ที่มีหลานสาวพิการ หลังทราบข่าวทำเงินหล่นหายกว่า 15,000 บาท หลังจากที่พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม”รัฐภูมิ ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวถึงข่าวของ “คุณตาแผน” ที่ได้ขึ้นรถเมล์ออกจากบ้านเพื่อพา “น้องแพม” วัย 6 ขวบ หลานสาวซึ่งพิการพูดไม่ได้มาตั้งแต่กำเนิด ไปทำเรื่องต่ออายุบัตรคนพิการ ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ แต่พอลงจากรถเมล์จะเดินเข้าโรงพยาบาล ก็ล้วงหากระเป๋าไม่เจอ คาดว่าจะหล่นหาย ซึ่งในนั้นมีเงินอยู่กว่า 15,000 บาท ซึ่งทำเอาหนุ่มฟิล์ม แสดงความประสงค์อยากจะช่วยเหลือคุณลุง หากใครติดต่อคุณลุงได้ให้ทิ้งรายละเอียดไว้ที ซึ่งบันเทิง “คม ชัด ลึก” ได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ฟิล์มเผยดังนี้ “พอผมได้เห็นข่าว ผมรู้สึกว่าชีวิตรันทด ยิ่งเขาเป็นคนพิการ แล้วหลานพูดไม่ได้ ผมก็แบบทำไมถึงได้โหดแบบนี้ เงินเขาหายไป 15,000 บาท เราก็แบบ เศร้ามาก ไม่รู้จะทำวิธีไหน มันอิน ก็เลยโพสต์ในไอจี จริงๆผมได้โทรไปยังหนังสือพิมพ์ที่ลงข่าวดังกล่าว เขาบอกจะสอบถามให้ ผมบอกเลยว่า ผมจะให้ 30,000 บาท แต่ถ้าให้ผมบินไปจ.บุรีรัมย์ ผมไม่มีเวลา งานผมแน่นมาก อยากให้ลุงกับหลานของแกมารับ หรือวิธีไหนก็ได้ แต่ขอให้เป็นตัวจริงนะ จนมีคนส่งเลขที่บัญชีมาในไอจีผม ผมก็เลยโอนไปแล้ว 30,000 เพราะผมสงสาร ผมคิดนะว่า คุณลุงเขาคงร้องไห้ คงหมดหนทางอยู่ ทำไมมันโหดร้ายมาก ผมเข้าใจเขาเลย ที่ผมต้องการให้เงินเขา เพราะผมมองว่า เงินมันไม่ใช่คำตอบ ผมว่าคนที่เขาลำบาก แล้วเขาทุกข์อยู่ เราควรจะเข้าไปช่วย อยากช่วยเขาอีกแรง หลานแกได้มีเงินติดไว้บ้าง ในเรื่องของการเรียน (กลายเป็นพระเอกใจบุญไปแล้ว) ผมไม่ได้ชอบให้ใครมาเรียกนะ แต่ผมชอบทำบุญ ได้ช่วยคน” พระเอกหนุ่มตอบถามต่อถึงเรื่องที่แม่จะรับเด็กมาอุปการะ เป็นบุตรบุญธรรม ฟิล์มเผยว่า เดือนธันวาคมนี้แม่ของเด็กจะบินมา “เขาก็จะมาคุยกับแม่ผม แต่แม่ของเด็กเขายกให้อยู่แล้ว ตอนนี้น้องเขาก็อยู่บ้านผม เห็นผมโทรมๆนี่ ไม่ใช่ว่าทำงานเยอะอะไร คือเด็กไม่นอนตอนกลางคืน แล้วเราก็เลยตื่นไปกับเขา (พอข่าวออกไปหลายคนฮือฮา) แม่ผมเขาชอบ แล้วเราไม่มีหลานให้เขาสักที ครอบครัวฟิล์มรักเด็ก ถ้าเกิดมีเด็กมาได้คนหนึ่งในชีวิต นั่นคือสิ่งที่โชคดีที่สุด แต่มันไม่มี แล้วพอดี แม่ดันไปคุยกับเพื่อนแม่ แล้วเพื่อนแม่ดันยกให้ ส่วนผมก็ส่งเสียเลี้ยงดู ไปดูโรงเรียนมาแล้ว เพราะเขา 2 ขวบ เตรียมจะเข้าอนุบาลแล้ว” ขอบคุณ... http://www.komchadluek.net/news/ent/245010

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...