ชวนคนพิการรับเงินช่วยเหลือจากภาครัฐ

แสดงความคิดเห็น

ภาพวาดการ์ตูนคนพิการทุกประเภท

ว่าที่ร.ต.บุญธรรม หุยประเสริฐ ผู้อำนวยการเขตวัฒนา กล่าวว่า เขตเปิดรับลงทะเบียนเบี้ยความพิการ ณ ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ระหว่างเวลา 08.00-16.00 น. โดยผู้พิการที่มีสิทธิ์ลงทะเบียน ต้องมีสัญชาติไทย มีภูมิลำเนาตามทะเบียนบ้าน ในพื้นที่ มีบัตรประจำตัวผู้พิการ และต้องไม่เป็นบุคคลที่อยู่ในสถานสงเคราะห์ของรัฐ

เอกสารประกอบการ ลงทะเบียน 1.กรณีผู้พิการมาด้วย ตนเองหรือผู้ดูแลมาด้วยตนเอง ใช้เอกสาร ดังนี้ สำเนาทะเบียนบ้านของผู้พิการ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือสูติบัตร สมุดหรือบัตรประจำตัวผู้พิการพร้อมสำเนา สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์ธนาคารกรุงไทย 2.กรณีผู้พิการมอบอำนาจให้ผู้อื่น ดำเนินการแทนหรือโอนเงินเข้าบัญชีผู้อื่น ใช้เอกสารเหมือนกรณีที่ 1 แต่เพิ่มหนังสือมอบอำนาจ และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ของผู้รับมอบอำนาจ สอบถามเพิ่มเติมโทร.02-3817934ในวันเวลาราชการ

ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/2517832

ที่มา: ryt9.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ก.ย.59
วันที่โพสต์: 27/09/2559 เวลา 11:48:23 ดูภาพสไลด์โชว์ ชวนคนพิการรับเงินช่วยเหลือจากภาครัฐ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ภาพวาดการ์ตูนคนพิการทุกประเภท ว่าที่ร.ต.บุญธรรม หุยประเสริฐ ผู้อำนวยการเขตวัฒนา กล่าวว่า เขตเปิดรับลงทะเบียนเบี้ยความพิการ ณ ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ระหว่างเวลา 08.00-16.00 น. โดยผู้พิการที่มีสิทธิ์ลงทะเบียน ต้องมีสัญชาติไทย มีภูมิลำเนาตามทะเบียนบ้าน ในพื้นที่ มีบัตรประจำตัวผู้พิการ และต้องไม่เป็นบุคคลที่อยู่ในสถานสงเคราะห์ของรัฐ เอกสารประกอบการ ลงทะเบียน 1.กรณีผู้พิการมาด้วย ตนเองหรือผู้ดูแลมาด้วยตนเอง ใช้เอกสาร ดังนี้ สำเนาทะเบียนบ้านของผู้พิการ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือสูติบัตร สมุดหรือบัตรประจำตัวผู้พิการพร้อมสำเนา สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์ธนาคารกรุงไทย 2.กรณีผู้พิการมอบอำนาจให้ผู้อื่น ดำเนินการแทนหรือโอนเงินเข้าบัญชีผู้อื่น ใช้เอกสารเหมือนกรณีที่ 1 แต่เพิ่มหนังสือมอบอำนาจ และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ของผู้รับมอบอำนาจ สอบถามเพิ่มเติมโทร.02-3817934ในวันเวลาราชการ ขอบคุณ... http://www.ryt9.com/s/nnd/2517832

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...