หนุ่มพิการขาเมืองเพชรซิ่งกระบะเสย จยย.พุ่งตกคลองชลประทานดับ

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพในที่เกิดเหตุ

เพชรบุรี - หนุ่มพิการขาเมืองเพชรบุรีลักษณะเป็นโปลิโอ ซิ่งกระบะเสยท้ายรถ จยย.ชาวบ้านพุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน ทางเข้าโรงเรียนบ้านหนองประดู่ พื้นที่ตำบลหนองชุมพลเหนือ อำเภอเขาย้อย เสียชีวิต ชาวบ้านพบผู้ตายพยายามช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาจากน้ำแต่ขึ้นไม่ได้ทำให้เสียชีวิต ส่วน จยย.ยังจมอยู่ในน้ำ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ (26 ก.ย.) ร.ต.อ.นิพนธ์ ศรนรินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เขาย้อย ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะตกลงไปในคลองชลประทาน ทางเข้าโรงเรียนบ้านหนองประดู่ หมู่ 2 ต.หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อยจ.เพชรบุรีจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย

ในที่เกิดเหตุพบคนขับกระบะเป็นชายร่างกายพิการที่ขาลักษณะเป็นโปลิโอ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ นายทวี ยิ่งรัตนะ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/2 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ส่วนรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บพ 2982 เพชรบุรี สภาพจมมิดอยู่ในคลองชลประทานจนมองไม่เห็นตัวรถ

จากการสอบถาม นายทวี ยิ่งรัตนะ คนขับรถยนต์กระบะให้การวกวน และไม่ยอมบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ชนคนกระเด็นตกลงไปในคลอง จนเวลาผ่านไปนานนับชั่วโมงมีชาวบ้านได้เดินสำรวจในที่เกิดเหตุจนกระทั่งพบมีผู้ถูกชนจนร่างกระเด็นตกลงไปในคลองชลประทาน เป็นชาย 1 ราย อยู่ในสภาพมือทั้งสองเกาะแน่นจับอยู่กับกอหญ้า จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมา และพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายสามารถ เจตจันทร์ อยู่บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ 4 ต.หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี คาดว่าขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตยังมีลมหายใจอยู่ และพยายามจะนำตัวเองขึ้นมาจากคลองแต่กระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวทำให้ช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาไม่ได้จนเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ หากได้รับการแจ้งจากคนขับรถกระบะว่าได้ชนคนกระเด็นตกลงไปในน้ำก็อาจจะช่วยเหลือชีวิตขึ้นมาได้ทัน ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตยังจมอยู่ภายในน้ำยังค้นหาไม่พบ เนื่องจากมีกระแสน้ำไหลแรง และเต็มคลองชลประทานทำให้ยากต่อการค้นหา

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยกเพื่อลากรถยนต์กระบะที่จมน้ำขึ้นมาจากคลองชลประทาน และค้นหารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตที่จมในคลอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายทวี คนขับรถยนต์กระบะไปทำการสอบสวนที่สภ.เขาย้อยเพื่อจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000096969 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: manager.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ก.ย.59
วันที่โพสต์: 27/09/2559 เวลา 11:32:40 ดูภาพสไลด์โชว์ หนุ่มพิการขาเมืองเพชรซิ่งกระบะเสย จยย.พุ่งตกคลองชลประทานดับ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพในที่เกิดเหตุ เพชรบุรี - หนุ่มพิการขาเมืองเพชรบุรีลักษณะเป็นโปลิโอ ซิ่งกระบะเสยท้ายรถ จยย.ชาวบ้านพุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน ทางเข้าโรงเรียนบ้านหนองประดู่ พื้นที่ตำบลหนองชุมพลเหนือ อำเภอเขาย้อย เสียชีวิต ชาวบ้านพบผู้ตายพยายามช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาจากน้ำแต่ขึ้นไม่ได้ทำให้เสียชีวิต ส่วน จยย.ยังจมอยู่ในน้ำ เมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ (26 ก.ย.) ร.ต.อ.นิพนธ์ ศรนรินทร์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เขาย้อย ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะตกลงไปในคลองชลประทาน ทางเข้าโรงเรียนบ้านหนองประดู่ หมู่ 2 ต.หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อยจ.เพชรบุรีจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ในที่เกิดเหตุพบคนขับกระบะเป็นชายร่างกายพิการที่ขาลักษณะเป็นโปลิโอ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ นายทวี ยิ่งรัตนะ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110/2 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ส่วนรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน บพ 2982 เพชรบุรี สภาพจมมิดอยู่ในคลองชลประทานจนมองไม่เห็นตัวรถ จากการสอบถาม นายทวี ยิ่งรัตนะ คนขับรถยนต์กระบะให้การวกวน และไม่ยอมบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ชนคนกระเด็นตกลงไปในคลอง จนเวลาผ่านไปนานนับชั่วโมงมีชาวบ้านได้เดินสำรวจในที่เกิดเหตุจนกระทั่งพบมีผู้ถูกชนจนร่างกระเด็นตกลงไปในคลองชลประทาน เป็นชาย 1 ราย อยู่ในสภาพมือทั้งสองเกาะแน่นจับอยู่กับกอหญ้า จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมา และพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายสามารถ เจตจันทร์ อยู่บ้านเลขที่ 35/1 หมู่ 4 ต.หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี คาดว่าขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตยังมีลมหายใจอยู่ และพยายามจะนำตัวเองขึ้นมาจากคลองแต่กระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวทำให้ช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาไม่ได้จนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ หากได้รับการแจ้งจากคนขับรถกระบะว่าได้ชนคนกระเด็นตกลงไปในน้ำก็อาจจะช่วยเหลือชีวิตขึ้นมาได้ทัน ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตยังจมอยู่ภายในน้ำยังค้นหาไม่พบ เนื่องจากมีกระแสน้ำไหลแรง และเต็มคลองชลประทานทำให้ยากต่อการค้นหา อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยกเพื่อลากรถยนต์กระบะที่จมน้ำขึ้นมาจากคลองชลประทาน และค้นหารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตที่จมในคลอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายทวี คนขับรถยนต์กระบะไปทำการสอบสวนที่สภ.เขาย้อยเพื่อจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000096969

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...