“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” แจ้งความจับมิจฉาชีพปลอมเพจ หลอกเอาเงินคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” แจ้งจับมิจฉาชีพปลอมเพจ หลอกเอาเงินครอบครัวคนพิการ อ้างเป็นนายหน้าสามารถติดต่อให้มาช่วยเหลือได้ วันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ถึงกรณีที่มีการถูกปลอมเพจ และแอบอ้างว่าสนิทกับตน เป็นนายหน้าที่สามารถติดต่อกับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ให้มาช่วยเหลือได้ โดยให้ทางครอบครัวคนพิการโอนเงินจำนวน 6,000 บาท ให้เพื่อดำเนินการ ซึ่งข้อความระบุว่า ……” กากสังคม ”

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” แจ้งความจับมิจฉาชีพปลอมเพจ หลอกเอาเงินคนพิการ

สวัสดีครับเพื่อนๆ..วันนี้ผมสุดจะทนกับไอ้พวกกากสังคมมากๆ ที่พยายามหากินกับผู้ตกทุกข์ได้ยาก..ปลอมหน้าแฟนเพจผม เปลี่ยนเลขที่บัญชีคนป่วย.. แอบอ้างว่ารู้จักสนิทกับผมให้คนป่วย โอนเงินมาให้แล้วจะให้ผมไปช่วยเหลือ..เพื่อนๆ สังเกตุนะครับ ว่าเลขที่บัญชี จะมี 2 ธนาคาร 1.ธนาคาร กรุงเทพ เลขที่ บัญชี 8680593087 ออมทรัพย์ ใช้ชื่อว่า นาย ภูมินทร์ พฤษภานิชย์ ภูมิน คงทน ภูมินทร์ พิสุวรรณ ฯลฯ 2.ธนาคาร กสิกรไทย ชื่อ บัญชี นาง สุวนันท์ ชนะจันทร์ เลขที่ บัญชี 0161596078

โดยทั้ง 2 บัญชีนี้ ได้ทำการ เปลี่ยนเลขที่บัญชีของคนป่วย ใช้เพจปลอมของผมลอกเลียนแบบของผมทุกอย่าง(คำพูด) ทำให้เพื่อนๆเข้าใจผิดคิดว่าเป็นหน้าแฟนเพจผม จึงได้โอนเงินเข้าบัญชีคนป่วย โดยไม่รู้ว่านี้คือเพจปลอม ทำให้เงินไม่สามารถช่วยเหลือถึงผู้ป่วยได้..หรือแม้แต่กระทั่งการสร้างที่พักคนชราที่ถูกทอดทิ้ง ก็ถูกเปลี่ยนเลขที่บัญชี หรือฟาร์มโคกระบือก็ถูกเปลี่ยนเลขที่บัญชี..

เพื่อนๆลองดูนะครับว่าทุกเคสจะเลขที่บัญชีเหมือนกันเลย ทั้งกสิกรไทย ของนาง สุวนันท์ ชนะจันทร์ 0161596078 และของ ภูมินทร์ พฤษภานิชย์ 8680593087.. และอีกกรณีหนึ่ง ที่ นาง จันทิมา เหมรา ได้แอบอ้างว่ารู้จักกับผม และให้แม่น้องคนป่วยโอนเงินมาให้ก่อนเพื่อเป็นค่าดำเนินการ เพื่อให้ผมไปช่วยเหลือ แม่น้องโอนไป6,000บาทเพื่อแลกกับความช่วยเหลือ..

วันนี้ผมเลยเข้ามาที่ สน.บางแก้ว ได้แจ้งความจับพวกมิจฉาชีพทั้ง3คนนี้แล้ว และผมจะไม่ยอมความโดยเด็ดขาดต้องกำจัด พวกมารสังคมนี้ให้หมดสิ้นเพื่อความเจริญของสังคม.. ปล.เรื่องความช่วยเหลือผมจะติดต่อไปเองครับ..ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อย่าหลงเชื่อผู้อื่น ทุกเคสอยู่ที่ผมตัดสินใจครับ ไม่มีใครตัดสินใจแทนผมได้.. ขอบคุณเพื่อนๆมากๆ ครับที่ส่งข้อมูลให้ผม..

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/social-news/521323.html

ที่มา: news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 26 ก.ย.59
วันที่โพสต์: 26/09/2559 เวลา 10:29:41 ดูภาพสไลด์โชว์ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” แจ้งความจับมิจฉาชีพปลอมเพจ หลอกเอาเงินคนพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

“บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” แจ้งจับมิจฉาชีพปลอมเพจ หลอกเอาเงินครอบครัวคนพิการ อ้างเป็นนายหน้าสามารถติดต่อให้มาช่วยเหลือได้ วันที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ถึงกรณีที่มีการถูกปลอมเพจ และแอบอ้างว่าสนิทกับตน เป็นนายหน้าที่สามารถติดต่อกับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ให้มาช่วยเหลือได้ โดยให้ทางครอบครัวคนพิการโอนเงินจำนวน 6,000 บาท ให้เพื่อดำเนินการ ซึ่งข้อความระบุว่า ……” กากสังคม ” “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” แจ้งความจับมิจฉาชีพปลอมเพจ หลอกเอาเงินคนพิการ สวัสดีครับเพื่อนๆ..วันนี้ผมสุดจะทนกับไอ้พวกกากสังคมมากๆ ที่พยายามหากินกับผู้ตกทุกข์ได้ยาก..ปลอมหน้าแฟนเพจผม เปลี่ยนเลขที่บัญชีคนป่วย.. แอบอ้างว่ารู้จักสนิทกับผมให้คนป่วย โอนเงินมาให้แล้วจะให้ผมไปช่วยเหลือ..เพื่อนๆ สังเกตุนะครับ ว่าเลขที่บัญชี จะมี 2 ธนาคาร 1.ธนาคาร กรุงเทพ เลขที่ บัญชี 8680593087 ออมทรัพย์ ใช้ชื่อว่า นาย ภูมินทร์ พฤษภานิชย์ ภูมิน คงทน ภูมินทร์ พิสุวรรณ ฯลฯ 2.ธนาคาร กสิกรไทย ชื่อ บัญชี นาง สุวนันท์ ชนะจันทร์ เลขที่ บัญชี 0161596078 โดยทั้ง 2 บัญชีนี้ ได้ทำการ เปลี่ยนเลขที่บัญชีของคนป่วย ใช้เพจปลอมของผมลอกเลียนแบบของผมทุกอย่าง(คำพูด) ทำให้เพื่อนๆเข้าใจผิดคิดว่าเป็นหน้าแฟนเพจผม จึงได้โอนเงินเข้าบัญชีคนป่วย โดยไม่รู้ว่านี้คือเพจปลอม ทำให้เงินไม่สามารถช่วยเหลือถึงผู้ป่วยได้..หรือแม้แต่กระทั่งการสร้างที่พักคนชราที่ถูกทอดทิ้ง ก็ถูกเปลี่ยนเลขที่บัญชี หรือฟาร์มโคกระบือก็ถูกเปลี่ยนเลขที่บัญชี.. เพื่อนๆลองดูนะครับว่าทุกเคสจะเลขที่บัญชีเหมือนกันเลย ทั้งกสิกรไทย ของนาง สุวนันท์ ชนะจันทร์ 0161596078 และของ ภูมินทร์ พฤษภานิชย์ 8680593087.. และอีกกรณีหนึ่ง ที่ นาง จันทิมา เหมรา ได้แอบอ้างว่ารู้จักกับผม และให้แม่น้องคนป่วยโอนเงินมาให้ก่อนเพื่อเป็นค่าดำเนินการ เพื่อให้ผมไปช่วยเหลือ แม่น้องโอนไป6,000บาทเพื่อแลกกับความช่วยเหลือ.. วันนี้ผมเลยเข้ามาที่ สน.บางแก้ว ได้แจ้งความจับพวกมิจฉาชีพทั้ง3คนนี้แล้ว และผมจะไม่ยอมความโดยเด็ดขาดต้องกำจัด พวกมารสังคมนี้ให้หมดสิ้นเพื่อความเจริญของสังคม.. ปล.เรื่องความช่วยเหลือผมจะติดต่อไปเองครับ..ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น อย่าหลงเชื่อผู้อื่น ทุกเคสอยู่ที่ผมตัดสินใจครับ ไม่มีใครตัดสินใจแทนผมได้.. ขอบคุณเพื่อนๆมากๆ ครับที่ส่งข้อมูลให้ผม.. ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/social-news/521323.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...