ชื่นชมหนุ่มพิการ หัวใจไม่พิการ คลานไปทำบุญต้นกฐิน

แสดงความคิดเห็น

ชื่นชมหนุ่มพิการ หัวใจไม่พิการ คลานไปทำบุญต้นกฐิน

โลกออนไลน์ชื่นชมหนุ่มพิการ แต่หัวใจไม่พิการ หลังเขาคลานไปหน้าร้านค้าเพื่อร่วมทำบุญกับต้นกฐิน เมื่อวันที่ (21 ก.ย. 59) ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวสุดประทับใจของชายพิการคนหนึ่งที่ใจไม่พิการ คลานไปที่หน้าร้านค้าที่มีต้นกฐินตั้งอยู่ ก่อนจะตะโกนให้คนหยิบไม้ให้เพื่อเสียบเงินทำบุญกับต้นกฐิน

โดยคุณชยาภัทร ลี้เจริญวณิชย์ ผู้เผยแพร่เรื่องราวสุดประทับใจดังกล่าวได้เขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ช่วยกันไลค์และแชร์ !! ความมีน้ำใจของพี่ผู้ชายท่านนี้ ขาพี่เดินไม่ได้ ต้องเคลื่อนคลานไปมา พอคุณพี่ท่านนี้เคลื่อนคลานผ่านหน้าร้านที่มีต้นกฐินตั้งไว้อยู่ พี่ตะโกนเรียก “เอาไม้ให้หน่อย อยากทำบุญ” ผมถึงกับซึ้งกับน้ำใจคน ถึงแม้ร่างกายจะไม่ปกติ แต่จิตใจพี่ดีกว่าหลายๆ คนที่ปกติเสียอีก”

ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น โดยส่วนใหญ่ชื่นชมความเป็นคนมีน้ำใจจิตใจดีของชายพิการดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งอวยพรให้เขาโชคดีเกิดชาติหน้าของให้มีชีวิตที่ดีกว่าชาตินี้

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/social-news/520570.html

ที่มา: news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 ก.ย.59
วันที่โพสต์: 22/09/2559 เวลา 09:31:19 ดูภาพสไลด์โชว์ ชื่นชมหนุ่มพิการ หัวใจไม่พิการ คลานไปทำบุญต้นกฐิน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ชื่นชมหนุ่มพิการ หัวใจไม่พิการ คลานไปทำบุญต้นกฐิน โลกออนไลน์ชื่นชมหนุ่มพิการ แต่หัวใจไม่พิการ หลังเขาคลานไปหน้าร้านค้าเพื่อร่วมทำบุญกับต้นกฐิน เมื่อวันที่ (21 ก.ย. 59) ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวสุดประทับใจของชายพิการคนหนึ่งที่ใจไม่พิการ คลานไปที่หน้าร้านค้าที่มีต้นกฐินตั้งอยู่ ก่อนจะตะโกนให้คนหยิบไม้ให้เพื่อเสียบเงินทำบุญกับต้นกฐิน โดยคุณชยาภัทร ลี้เจริญวณิชย์ ผู้เผยแพร่เรื่องราวสุดประทับใจดังกล่าวได้เขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ช่วยกันไลค์และแชร์ !! ความมีน้ำใจของพี่ผู้ชายท่านนี้ ขาพี่เดินไม่ได้ ต้องเคลื่อนคลานไปมา พอคุณพี่ท่านนี้เคลื่อนคลานผ่านหน้าร้านที่มีต้นกฐินตั้งไว้อยู่ พี่ตะโกนเรียก “เอาไม้ให้หน่อย อยากทำบุญ” ผมถึงกับซึ้งกับน้ำใจคน ถึงแม้ร่างกายจะไม่ปกติ แต่จิตใจพี่ดีกว่าหลายๆ คนที่ปกติเสียอีก” ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น โดยส่วนใหญ่ชื่นชมความเป็นคนมีน้ำใจจิตใจดีของชายพิการดังกล่าวเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งอวยพรให้เขาโชคดีเกิดชาติหน้าของให้มีชีวิตที่ดีกว่าชาตินี้ ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/social-news/520570.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...