แห่แชร์ภาพ-ข้อความ ชวนติดตามฟังคำตัดสินคดี 6 โจ๋ฆ่าคนพิการ 19 ก.ย. นี้

แสดงความคิดเห็น

แห่แชร์ภาพ-ข้อความ ชวนติดตามฟังคำตัดสินคดี 6 โจ๋ฆ่าคนพิการ

ทนายอนันต์ชัย ชวนคนไทยติดตามฟังคำตัดสินคดี 6 โจ๋ฆ่าคนพิการ 19 ก.ย. นี้ หวังไม่ให้คดีเงียบคนผิดต้องได้รับโทษ วันที่ (15 ก.ย. 59) เพจ ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความเชิญชวนประชาชนคนไทยร่วมติดตามการพิจารณาคดี กลุ่มวัยรุ่นลูกตำรวจ 6 ราย รุมทำร้ายนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ คนพิการจนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา ในวันที่ 19 ก.ย. ที่จะถึงนี้

ภายหลังอัยการเตรียมจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดรวม 7 ราย ตรวจพยานหลักฐานในข้อหาฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯ ที่ศาลอาญา เวลา 09.00 น. โดยมีข้อความระบุว่า “ลืมผมแล้วหรือยังครับ . . .! ผมชื่อสมเกียรติ ศรีจันทร์ (ชายพิการที่ถูก 6 โจ๋ฆ่าตาย) 19 ก.ย. 59 เวลา 09.00 น. ที่ศาลอาญา ขอความเป็นธรรมให้ผมด้วยครับ” ทั้งนี้เมื่อภาพและข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นและส่งต่อภาพดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เพื่อหวังให้คดีนี้ไม่เงียบและผู้ตายต้องได้รับความเป็นธรรม คนผิดจะต้องได้รับโทษ

ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/social-news/519329.html

ที่มา: news.mthai.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 ก.ย.59
วันที่โพสต์: 16/09/2559 เวลา 11:09:44 ดูภาพสไลด์โชว์ แห่แชร์ภาพ-ข้อความ ชวนติดตามฟังคำตัดสินคดี 6 โจ๋ฆ่าคนพิการ 19 ก.ย. นี้

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

แห่แชร์ภาพ-ข้อความ ชวนติดตามฟังคำตัดสินคดี 6 โจ๋ฆ่าคนพิการ ทนายอนันต์ชัย ชวนคนไทยติดตามฟังคำตัดสินคดี 6 โจ๋ฆ่าคนพิการ 19 ก.ย. นี้ หวังไม่ให้คดีเงียบคนผิดต้องได้รับโทษ วันที่ (15 ก.ย. 59) เพจ ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความเชิญชวนประชาชนคนไทยร่วมติดตามการพิจารณาคดี กลุ่มวัยรุ่นลูกตำรวจ 6 ราย รุมทำร้ายนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ คนพิการจนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา ในวันที่ 19 ก.ย. ที่จะถึงนี้ ภายหลังอัยการเตรียมจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดรวม 7 ราย ตรวจพยานหลักฐานในข้อหาฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯ ที่ศาลอาญา เวลา 09.00 น. โดยมีข้อความระบุว่า “ลืมผมแล้วหรือยังครับ . . .! ผมชื่อสมเกียรติ ศรีจันทร์ (ชายพิการที่ถูก 6 โจ๋ฆ่าตาย) 19 ก.ย. 59 เวลา 09.00 น. ที่ศาลอาญา ขอความเป็นธรรมให้ผมด้วยครับ” ทั้งนี้เมื่อภาพและข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นและส่งต่อภาพดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เพื่อหวังให้คดีนี้ไม่เงียบและผู้ตายต้องได้รับความเป็นธรรม คนผิดจะต้องได้รับโทษ ขอบคุณ... http://news.mthai.com/hot-news/social-news/519329.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...