โจรใจบาปฉกเงิน1พันจากผู้เฒ่า 3 พิการ

แสดงความคิดเห็น

ธนบัตรจำนวน 1 พันบาท

โจรใจบาปฉกเงิน 1 พันจากผู้เฒ่า 63 ปีพิการ เผลอนอนหลับหน้าลานพระรูปรัชกาลที่ 5 หน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์บริเวณลานพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 หน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปช่วยเหลือพบนายประกอบ กาญจนสิงห์ อายุ 63 ปี อาศัยอยู่ใน อ.เมืองชลบุรี ซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ขาไม่มีแรง กำลังนั่งอยู่บนรถไฟฟ้าสามล้อรอตำรวจ พร้อมทั้งแจ้งกับตำรวจว่า ตนเองได้เดินทางมาพักผ่อนบริเวณนี้เป็นประจำ ปกติจะมีคนมาช่วยดูแล แต่วันนี้ไม่ได้มา ช่วงเช้าได้เดินทางมาพักผ่อนตามปกติและเผลอหลับไปช่วงเวลา 07.30 น. หลับไปประมาณ 2 ชั่วโมง ตื่นมาอีกทีพบว่า กระเป๋าเงินที่คล้องคอไว้ ได้ถูกคนร้ายได้ปลดเอากระเป๋าเงินไปภายในมีเงินกว่า1พันบาท

คาดว่า ผู้ที่ก่อเหตุลักเอาไปอาจจะเป็นชายที่มักมาพักผ่อนที่บริเวณศาลาภักดีแผ่นดิน มาหยิบเอาไป อยากให้ตำรวจช่วยติดตามเอามาคืนให้ได้ หลังจากนั้นตำรวจได้แนะนำให้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรีอีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/717904 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: bangkokbiznews.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย14ก.ย.59
วันที่โพสต์: 15/09/2559 เวลา 10:28:08 ดูภาพสไลด์โชว์ โจรใจบาปฉกเงิน1พันจากผู้เฒ่า 3 พิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ธนบัตรจำนวน 1 พันบาท โจรใจบาปฉกเงิน 1 พันจากผู้เฒ่า 63 ปีพิการ เผลอนอนหลับหน้าลานพระรูปรัชกาลที่ 5 หน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์บริเวณลานพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 หน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปช่วยเหลือพบนายประกอบ กาญจนสิงห์ อายุ 63 ปี อาศัยอยู่ใน อ.เมืองชลบุรี ซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ขาไม่มีแรง กำลังนั่งอยู่บนรถไฟฟ้าสามล้อรอตำรวจ พร้อมทั้งแจ้งกับตำรวจว่า ตนเองได้เดินทางมาพักผ่อนบริเวณนี้เป็นประจำ ปกติจะมีคนมาช่วยดูแล แต่วันนี้ไม่ได้มา ช่วงเช้าได้เดินทางมาพักผ่อนตามปกติและเผลอหลับไปช่วงเวลา 07.30 น. หลับไปประมาณ 2 ชั่วโมง ตื่นมาอีกทีพบว่า กระเป๋าเงินที่คล้องคอไว้ ได้ถูกคนร้ายได้ปลดเอากระเป๋าเงินไปภายในมีเงินกว่า1พันบาท คาดว่า ผู้ที่ก่อเหตุลักเอาไปอาจจะเป็นชายที่มักมาพักผ่อนที่บริเวณศาลาภักดีแผ่นดิน มาหยิบเอาไป อยากให้ตำรวจช่วยติดตามเอามาคืนให้ได้ หลังจากนั้นตำรวจได้แนะนำให้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรีอีกครั้งหนึ่ง เพื่อให้ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/717904

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...