อาจารย์หนุ่มลูกกตัญญู พาแม่ป่วยสมองพิการไปสอนหนังสือด้วย

แสดงความคิดเห็น

อาจารย์หนุ่มลูกกตัญญู พาแม่ป่วยสมองพิการไปสอนหนังสือด้วย

เมื่อวันที่(9 ก.ย.) สำนักข่าวของจีนรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากชาวเน็ตรายหนึ่ง เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ขณะที่ตนกำลังเข้าเรียน เห็นด้านหลังของคุณยายคนหนึ่งนั่งอยู่ หลังเลิกเรียนจึงทราบว่าเป็นแม่ของอาจารย์ผู้สอน ซึ่งคุณยายอายุกว่า 80 ปี แล้ว

จากการสอบถาม อาจารย์แซ่หู ซึ่งเป็นรองศาสตราจารย์ของมหาวิทยาลัยกุ้ยโจว ทราบว่า เนื่องจากแม่ป่วยสมองพิการ จึงต้องตามเขาอยู่ตลอด ไปไหนมาไหนอาจารย์ก็ต้องนำคุณแม่ไปด้วย ทั้งนี้ ระหว่างการสอนคุณยายนั่งเงียบสงบ ไม่รบกวนนักศึกษา ส่วนอาจารย์หูก็สอนหนังสือให้กับนักศึกษาอย่างเอาจริงเอาจัง

ที่มา : news.qq.com

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2064086/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ก.ย.59
วันที่โพสต์: 12/09/2559 เวลา 11:54:40 ดูภาพสไลด์โชว์ อาจารย์หนุ่มลูกกตัญญู พาแม่ป่วยสมองพิการไปสอนหนังสือด้วย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

อาจารย์หนุ่มลูกกตัญญู พาแม่ป่วยสมองพิการไปสอนหนังสือด้วย เมื่อวันที่(9 ก.ย.) สำนักข่าวของจีนรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากชาวเน็ตรายหนึ่ง เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งโพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ขณะที่ตนกำลังเข้าเรียน เห็นด้านหลังของคุณยายคนหนึ่งนั่งอยู่ หลังเลิกเรียนจึงทราบว่าเป็นแม่ของอาจารย์ผู้สอน ซึ่งคุณยายอายุกว่า 80 ปี แล้ว จากการสอบถาม อาจารย์แซ่หู ซึ่งเป็นรองศาสตราจารย์ของมหาวิทยาลัยกุ้ยโจว ทราบว่า เนื่องจากแม่ป่วยสมองพิการ จึงต้องตามเขาอยู่ตลอด ไปไหนมาไหนอาจารย์ก็ต้องนำคุณแม่ไปด้วย ทั้งนี้ ระหว่างการสอนคุณยายนั่งเงียบสงบ ไม่รบกวนนักศึกษา ส่วนอาจารย์หูก็สอนหนังสือให้กับนักศึกษาอย่างเอาจริงเอาจัง ที่มา : news.qq.com ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2064086/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...