สาวอินเดียถูกสาดน้ำกรด เสียโฉม-ตาบอด1ข้าง ขึ้นแคทวอล์ค"นิวยอร์ค แฟชั่น วีค"

แสดงความคิดเห็น

เรชมา คูเรชี หญิงสาวชาวอินเดียวัย 19 ปี ขึ้นเวทีแคทวอล์คที่งาน "นิวยอร์ค แฟชั่น วีค"

เรชมา คูเรชี หญิงสาวชาวอินเดียวัย 19 ปี ที่ถูกสาดน้ำกรดจนเสียโฉมและสูญเสียดวงตาไปหนึ่งข้าง เมื่อ 2 ปีก่อน ได้กลายเป็นนางแบบที่สร้างแรงบันดาลใจ ด้วยการทิ้งร่องรอยของบาดแผลฉกรรจ์บนใบหน้า ไปขึ้นเวทีแคทวอล์คที่งาน "นิวยอร์ค แฟชั่น วีค"

และผู้ที่เดินแบบบนแคทวอล์คอย่างกล้าหาญท่ามกลางเสียงปรบมือในงานนิวยอร์ค แฟชั่นวีคคนนี้ก็คือ เรชมา คูเรชี หญิงสาวชาวอินเดียวัย 19 ปี ที่ถูกสาดน้ำกรดในเมืองอัลลาบัดของอินเดีย โดยพี่เขยและชายอีก 2 คน จนเสียโฉมและสูญเสียดวงตาไปหนึ่งข้างเมื่อ 2 ปีก่อน โดยเธอเดินแบบให้กับ "FTL Moda" แบรนด์แฟชั่นและเอเจนซี่

โมเดลลิ่งชื่อดังของโลกเพื่อส่งเสริมการห้ามจำหน่าย "สารกัดกร่อน" ที่ถูกใช้สาดใส่ผู้หญิงและเด็กหลายพันคนในแต่ละปี ซึ่งชุดที่เห็นนี้ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวอินเดีย "อาร์ชนา คอชฮาร์" ซึ่งนี่นับเป็นการเหยียบแผ่นดินสหรัฐฯ ครั้งแรกของเธอ

คูเรชี หวังว่า การได้เดินบนแคทวอล์คของเธอ จะเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดความหวังและความมั่นใจให้แก่เหยื่อที่รอดชีวิตจากน้ำกรดคนอื่นๆ และกระตุ้นให้ประเทศต่างๆ ออกกฎระเบียบที่เข้มงวดไม่ให้สารที่มีฤทธิ์กัดกร่อนสามารถหาซื้อได้ง่ายและราคาถูก

ขอบคุณ... http://www.nationtv.tv/main/content/foreign/378516267/ (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 10 ก.ย.59
วันที่โพสต์: 12/09/2559 เวลา 11:53:44 ดูภาพสไลด์โชว์ สาวอินเดียถูกสาดน้ำกรด เสียโฉม-ตาบอด1ข้าง ขึ้นแคทวอล์ค"นิวยอร์ค แฟชั่น วีค"

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เรชมา คูเรชี หญิงสาวชาวอินเดียวัย 19 ปี ขึ้นเวทีแคทวอล์คที่งาน "นิวยอร์ค แฟชั่น วีค" เรชมา คูเรชี หญิงสาวชาวอินเดียวัย 19 ปี ที่ถูกสาดน้ำกรดจนเสียโฉมและสูญเสียดวงตาไปหนึ่งข้าง เมื่อ 2 ปีก่อน ได้กลายเป็นนางแบบที่สร้างแรงบันดาลใจ ด้วยการทิ้งร่องรอยของบาดแผลฉกรรจ์บนใบหน้า ไปขึ้นเวทีแคทวอล์คที่งาน "นิวยอร์ค แฟชั่น วีค" และผู้ที่เดินแบบบนแคทวอล์คอย่างกล้าหาญท่ามกลางเสียงปรบมือในงานนิวยอร์ค แฟชั่นวีคคนนี้ก็คือ เรชมา คูเรชี หญิงสาวชาวอินเดียวัย 19 ปี ที่ถูกสาดน้ำกรดในเมืองอัลลาบัดของอินเดีย โดยพี่เขยและชายอีก 2 คน จนเสียโฉมและสูญเสียดวงตาไปหนึ่งข้างเมื่อ 2 ปีก่อน โดยเธอเดินแบบให้กับ "FTL Moda" แบรนด์แฟชั่นและเอเจนซี่ โมเดลลิ่งชื่อดังของโลกเพื่อส่งเสริมการห้ามจำหน่าย "สารกัดกร่อน" ที่ถูกใช้สาดใส่ผู้หญิงและเด็กหลายพันคนในแต่ละปี ซึ่งชุดที่เห็นนี้ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวอินเดีย "อาร์ชนา คอชฮาร์" ซึ่งนี่นับเป็นการเหยียบแผ่นดินสหรัฐฯ ครั้งแรกของเธอ คูเรชี หวังว่า การได้เดินบนแคทวอล์คของเธอ จะเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดความหวังและความมั่นใจให้แก่เหยื่อที่รอดชีวิตจากน้ำกรดคนอื่นๆ และกระตุ้นให้ประเทศต่างๆ ออกกฎระเบียบที่เข้มงวดไม่ให้สารที่มีฤทธิ์กัดกร่อนสามารถหาซื้อได้ง่ายและราคาถูก ขอบคุณ... http://www.nationtv.tv/main/content/foreign/378516267/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...