แม่เด็กออทิสติก โร่แจ้งปอท.ถูกโพสต์หมิ่น

แสดงความคิดเห็น

ตราสัญลักษณ์ ปอท.

แม่เด็กออทิสติก โร่แจ้ง "ปอท." ถูกโพสต์เพจดังโพสต์หมิ่น "บังคับแอร์สาวกราบ" พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง

จากกรณีที่มีผู้วิพากษ์วิจารณ์บนสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก ถึงประเด็นที่มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิป ออกมาระบุว่า พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินแห่งหนึ่ง ได้ถูกกดดันจากหัวหน้างานให้ก้มกราบเท้า ลูกของผู้โดยสารหญิงคนหนึ่ง ซึ่งได้กล่าวหาพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินว่า ไม่ให้เกียรติบุตรของเธอซึ่งเป็นเด็กพิเศษ (ออทิสติก) ขณะเดินทางจากท่าอากาศยานภูเก็ตมายัง ท่าอากาศยานดอนเมือง และต่อมาแม่ของเด็กพิเศษคนดังกล่าวได้เข้าแจ้งความที่ สน.ลาดพร้าว และ บก.ปอท.กับผู้โพสต์ภาพ และข้อความกล่าวหาว่า บังคับแอร์สาวกราบในเพจชื่อ“BlackHat"

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 11กันยายน 2559 พ.ต.อ.โอราฬ สุขเกษม ผกก.กก3 บก.ปอท. เปิดเผยว่า ผู้เสียหายได้ไปดำเนินการแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้แล้ว ในส่วนของ บก.ปอท. ได้มีการสอบปากคำผู้เสียหายเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ เราอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป ส่วนรายละเอียดต่างๆ นั้น ก็จะให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่างๆ เพื่อนำมาประกอบในสำนวนต่อไป

ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/717307 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: bangkokbiznews.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 ก.ย.59
วันที่โพสต์: 12/09/2559 เวลา 11:50:30 ดูภาพสไลด์โชว์ แม่เด็กออทิสติก โร่แจ้งปอท.ถูกโพสต์หมิ่น

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ตราสัญลักษณ์ ปอท. แม่เด็กออทิสติก โร่แจ้ง "ปอท." ถูกโพสต์เพจดังโพสต์หมิ่น "บังคับแอร์สาวกราบ" พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง จากกรณีที่มีผู้วิพากษ์วิจารณ์บนสังคมออนไลน์เป็นจำนวนมาก ถึงประเด็นที่มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิป ออกมาระบุว่า พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินแห่งหนึ่ง ได้ถูกกดดันจากหัวหน้างานให้ก้มกราบเท้า ลูกของผู้โดยสารหญิงคนหนึ่ง ซึ่งได้กล่าวหาพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินว่า ไม่ให้เกียรติบุตรของเธอซึ่งเป็นเด็กพิเศษ (ออทิสติก) ขณะเดินทางจากท่าอากาศยานภูเก็ตมายัง ท่าอากาศยานดอนเมือง และต่อมาแม่ของเด็กพิเศษคนดังกล่าวได้เข้าแจ้งความที่ สน.ลาดพร้าว และ บก.ปอท.กับผู้โพสต์ภาพ และข้อความกล่าวหาว่า บังคับแอร์สาวกราบในเพจชื่อ“BlackHat" ล่าสุด เมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 11กันยายน 2559 พ.ต.อ.โอราฬ สุขเกษม ผกก.กก3 บก.ปอท. เปิดเผยว่า ผู้เสียหายได้ไปดำเนินการแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาไว้แล้ว ในส่วนของ บก.ปอท. ได้มีการสอบปากคำผู้เสียหายเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ เราอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไป ส่วนรายละเอียดต่างๆ นั้น ก็จะให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่างๆ เพื่อนำมาประกอบในสำนวนต่อไป ขอบคุณ... http://www.bangkokbiznews.com/news/detail/717307

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...