หนุ่มพิการไม่พูดไม่จา ขึ้นไปโดดโรงแรมชั้น 4 แต่ไม่ตาย

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

หนุ่มแขนพิการกระโดดตึกโรงแรมดังหาดราไวย์ แต่ไม่เสียชีวิต พนักงานเผยเรียกถามไม่ตอบ เนื่องจากไม่ใช่แขกในโรงแรม แต่เดินตรงดิ่งขึ้นชั้น 4 แล้วกระโดด คาดว่าหวังจะฆ่าตัวตาย

เมื่อวันที่ (3 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย ร.ต.ท.ชนัตถ์ หงส์สิทธิชัยกุล พนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้ทำการช่วยเหลือชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว นอนหงายโอดครวญ ร้องด้วยความเจ็บปวด สภาพขาหักทั้ง 2 ข้าง โดยที่มีเลือดไหลออมาออกมาทางปากและรูหู ไม่สามารถพูดได้

จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานใดๆ ว่าผู้บาดเจ็บเป็นใครมาจากไหน ทราบข้อมูลเพียงว่าได้กระโดดตึกจากชั้น 4 โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนไสยวน ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว อบจ.ภูเก็ต รีบนำร่างชายคนดังกล่าวให้แพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เบื้องต้นยังอาการสาหัสแพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดในห้องไอซียู

ร.ต.ท.จารุวัฒน์ พลรัตน์ รอง สวป. สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวยังไม่สามารถพูดให้การใดๆ ได้ ตรวจสอบไม่พบหลักฐานใดๆ แต่ทราบว่าผู้บาดเจ็บมีอาการพิการที่แขนขวา สอบถามผุ้คนบริเวณใกล้เคียงก็ไม่มีใครรู้จัก

จากการสอบถามพนักงานโรงแรมทราบว่า ขณะที่ยืนอยู่หน้าเคาท์เตอร์ได้มีชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาอย่างรีบร้อน พนักงานจึงได้สอบถาม เพราะเห็นว่าไม่ใช่แขกที่มาพัก แต่ชายคนดังกล่าวไม่ตอบกลับเดินไปที่บันได พนักงานจึงได้เดินตามจนถึงชั้น 4 ของโรงแรม ก่อนที่ชายคนดังกล่าวเดินตรงไปที่หน้าต่าง บริเวณด้านหน้าของโรงแรมพร้อมกับเปิดหน้าต่างและกระโดดพุ่งออกไปต่อหน้าต่อตาพนักงานทันที

พนักงานรู้สึกตกใจกับภาพที่เห็น จึงรีบวิ่งออกไปชะโงกดู ก็พบว่า ชายคนดังกล่าวตกลงมานอนนิ่งอยู่บริเวณหน้าโรงแรม จึงได้วิ่งลงมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อช่วยเหลือคนเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นจนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อของชายคนดังกล่าว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสยังให้การใดๆ ไม่ได้ ยังไม่ทราบว่าว่าเป็นใครมาจากไหน และเหตุใดถึงมากระโดดตึกเช่นนี้

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2060510/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 4 ก.ย.59
วันที่โพสต์: 5/09/2559 เวลา 10:26:30 ดูภาพสไลด์โชว์ หนุ่มพิการไม่พูดไม่จา ขึ้นไปโดดโรงแรมชั้น 4 แต่ไม่ตาย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ หนุ่มแขนพิการกระโดดตึกโรงแรมดังหาดราไวย์ แต่ไม่เสียชีวิต พนักงานเผยเรียกถามไม่ตอบ เนื่องจากไม่ใช่แขกในโรงแรม แต่เดินตรงดิ่งขึ้นชั้น 4 แล้วกระโดด คาดว่าหวังจะฆ่าตัวตาย เมื่อวันที่ (3 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย ร.ต.ท.ชนัตถ์ หงส์สิทธิชัยกุล พนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้ทำการช่วยเหลือชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อยืดสีขาว สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว นอนหงายโอดครวญ ร้องด้วยความเจ็บปวด สภาพขาหักทั้ง 2 ข้าง โดยที่มีเลือดไหลออมาออกมาทางปากและรูหู ไม่สามารถพูดได้ จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานใดๆ ว่าผู้บาดเจ็บเป็นใครมาจากไหน ทราบข้อมูลเพียงว่าได้กระโดดตึกจากชั้น 4 โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนไสยวน ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว อบจ.ภูเก็ต รีบนำร่างชายคนดังกล่าวให้แพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เบื้องต้นยังอาการสาหัสแพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิดในห้องไอซียู ร.ต.ท.จารุวัฒน์ พลรัตน์ รอง สวป. สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวยังไม่สามารถพูดให้การใดๆ ได้ ตรวจสอบไม่พบหลักฐานใดๆ แต่ทราบว่าผู้บาดเจ็บมีอาการพิการที่แขนขวา สอบถามผุ้คนบริเวณใกล้เคียงก็ไม่มีใครรู้จัก จากการสอบถามพนักงานโรงแรมทราบว่า ขณะที่ยืนอยู่หน้าเคาท์เตอร์ได้มีชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาอย่างรีบร้อน พนักงานจึงได้สอบถาม เพราะเห็นว่าไม่ใช่แขกที่มาพัก แต่ชายคนดังกล่าวไม่ตอบกลับเดินไปที่บันได พนักงานจึงได้เดินตามจนถึงชั้น 4 ของโรงแรม ก่อนที่ชายคนดังกล่าวเดินตรงไปที่หน้าต่าง บริเวณด้านหน้าของโรงแรมพร้อมกับเปิดหน้าต่างและกระโดดพุ่งออกไปต่อหน้าต่อตาพนักงานทันที พนักงานรู้สึกตกใจกับภาพที่เห็น จึงรีบวิ่งออกไปชะโงกดู ก็พบว่า ชายคนดังกล่าวตกลงมานอนนิ่งอยู่บริเวณหน้าโรงแรม จึงได้วิ่งลงมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อช่วยเหลือคนเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นจนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อของชายคนดังกล่าว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสยังให้การใดๆ ไม่ได้ ยังไม่ทราบว่าว่าเป็นใครมาจากไหน และเหตุใดถึงมากระโดดตึกเช่นนี้ ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2060510/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...