เมย์ พิชญ์นาฏ ชวนคนไทยส่งกำลังใจนักกีฬาคนพิการไทย

แสดงความคิดเห็น

เมย์ พิชญ์นาฏ ชวนคนไทยส่งกำลังใจนักกีฬาคนพิการไทย

"เมย์ พิชญ์นาฏ" จับมือ “แกมโบล” (GAMBOL) ร่วมเปิดตัวแคมเปญ "BOLD AS ONE" ชวนคนไทยส่งกำลังใจให้กองทัพนักกีฬาคนพิการไทย แข่งขัน “พาราลิมปิกเกมส์ 2016” ประเทศบราซิล

กลายเป็นขวัญใจนักกีฬาไทยไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ ดาราสาวชื่อดัง "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร” หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับ นักฟุตบอลทีมชาติชื่อดัง หนุ่ม "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เมย์ก็กลายเป็นสีสันให้กับวงการกีฬาไทย ล่าสุด แฟนหนุ่ม “เจ” เดินทางเข้ารายงานตัวต่อสมาคมฟุตบอล เพื่อเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรก พบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย เมย์ทำหน้าที่แฟนและกองเชียร์ที่ดีไปส่งถึงสนามบินสุวรรณภูมิ และช่วงที่หวานใจไม่อยู่ เมย์ก็ทำหน้าที่เป็นประชาชนไทยที่ดี ร่วมเชิญชวนคนไทยให้กำลังใจกองทัพนักกีฬาคนพิการไทยแข่งขัน “พาราลิมปิกเกมส์ 2016” ประเทศบราซิล โดยเมย์จับมือแบรนด์รองเท้าชื่อดังแกมโบล” (GAMBOL) แบรนด์รองเท้าของคนไทย ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ "BOLD AS ONE" รวมกันเป็นหนึ่ง ส่งพลังถึงฮีโร่พาราลิมปิก สนับสนุน มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจถึงฮีโร่พาราลิมปิก พร้อมเชิญชวนให้คนไทยหันมาสนใจและมีส่วนร่วมในการแสดงออกที่จะสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกไปด้วยกัน เชิญชวนคนไทยให้กำลังใจและสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกโดยร่วมซื้อ เสื้อ BOLD AS ONE รุ่น Limited Edition ออกแบบโดย Street Artist ระดับโลก “คุณรักกิจ ควรหาเวช” ซึ่งรายได้ทุกบาททุกสตางค์ที่จำหน่ายได้นำไปสนับสนุนนักกีฬาคนพิการโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ

เมย์ พิชญ์นาฏ กล่าวว่า “ปกติเมย์เป็นคนชอบดูกีฬานะคะ อย่างกีฬาฟุตบอลทุกคนจะเห็นว่าเมย์ไปเชียร์ทุกแมต ไม่เกี่ยวว่าเพราะเมย์มีแฟนเป็นนักฟุตบอล เมย์ว่านักกีฬาทุกท่านเขาเสียสละเพื่อประเทศชาติ เราในฐานะคนไทยคนหนึ่งสิ่งที่ทำได้ คือการให้กำลังใจ และยิ่งเป็นพี่ๆ น้องๆ นักกีฬาคนพิการด้วยเรายิ่งต้องให้กำลังใจ พวกเขาคือฮีโร่นะเมย์ว่า ร่างกายเขาอาจไม่ครบ 32 แต่ใจเขานี่เกิน 100 น่ายกย่องมากๆ ค่ะ และจริงๆ แล้ว นักกีฬาคนพิการ คือ กลุ่มคนอีกกลุ่มหนึ่งที่นำเพลงชาติไทยไปร้องบนเวทีโลก เป็นกลุ่มคนที่มีความพิเศษควรให้การสนับสนุนจากคนไทยด้วยกัน เพราะพวกเขาต้อง

ใช้แรงกาย แรงใจในการทำเพื่อชาติมากกว่าคนปกติ เมย์เองพอทางแกมโบล” (GAMBOL) ชวนมาร่วมงานเปิดตัว แคมเปญ “BOLD AS ONE” ซึ่งหนึ่งเสียงเล็กๆ ของเมย์ ถ้ามีประโยชน์สามารถส่งพลังถึงฮีโร่พาราลิมปิก เมย์ก็ยินดีและภูมิใจมากๆ ค่ะ และหากใครอยากร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจร่วมกับเมย์สามารถเข้าร่วมแคมเปญ "BOLD AS ONE" โดยคนไทยทุกคนร่วมสนับสนุนซื้อเสื้อ BOLD AS ONE รุ่น Limited Edition จำนวน 10,000 ตัว ซึ่งออกแบบโดย Street Artist ระดับโลก “คุณรักกิจ ควรหาเวช” ศิลปินที่เคยได้ร่วมงานกับนิตยสาร Computer Arts จากประเทศอังกฤษ สำหรับแนวคิดในการออกแบบเสื้อ BOLD AS ONE เราใช้เลข 1 ที่แสดงถึงความเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยใช้กลุ่มสีและลายเส้นจากธงไตรรงค์ เพื่อให้เห็นว่าเราคนไทย จะรวมเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง อีกทั้งยังมุ่งที่จะสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้แก่คนไทยในการมองนักกีฬาคนพิการ เพราะเราเชื่อว่าคนไทยทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างความยิ่งใหญ่ให้ชาติไทยได้ เสื้อ BOLD AS ONE รุ่น Limited Edition จำหน่ายในราคาตัวละ 350 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 10,000 ตัว

ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=725700 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: innnews.co.thออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 31 ส.ค.59
วันที่โพสต์: 1/09/2559 เวลา 10:19:19 ดูภาพสไลด์โชว์ เมย์ พิชญ์นาฏ ชวนคนไทยส่งกำลังใจนักกีฬาคนพิการไทย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เมย์ พิชญ์นาฏ ชวนคนไทยส่งกำลังใจนักกีฬาคนพิการไทย "เมย์ พิชญ์นาฏ" จับมือ “แกมโบล” (GAMBOL) ร่วมเปิดตัวแคมเปญ "BOLD AS ONE" ชวนคนไทยส่งกำลังใจให้กองทัพนักกีฬาคนพิการไทย แข่งขัน “พาราลิมปิกเกมส์ 2016” ประเทศบราซิล กลายเป็นขวัญใจนักกีฬาไทยไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ ดาราสาวชื่อดัง "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร” หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับ นักฟุตบอลทีมชาติชื่อดัง หนุ่ม "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เมย์ก็กลายเป็นสีสันให้กับวงการกีฬาไทย ล่าสุด แฟนหนุ่ม “เจ” เดินทางเข้ารายงานตัวต่อสมาคมฟุตบอล เพื่อเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลทีมชาติไทย ลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดแรก พบกับ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย เมย์ทำหน้าที่แฟนและกองเชียร์ที่ดีไปส่งถึงสนามบินสุวรรณภูมิ และช่วงที่หวานใจไม่อยู่ เมย์ก็ทำหน้าที่เป็นประชาชนไทยที่ดี ร่วมเชิญชวนคนไทยให้กำลังใจกองทัพนักกีฬาคนพิการไทยแข่งขัน “พาราลิมปิกเกมส์ 2016” ประเทศบราซิล โดยเมย์จับมือแบรนด์รองเท้าชื่อดังแกมโบล” (GAMBOL) แบรนด์รองเท้าของคนไทย ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ "BOLD AS ONE" รวมกันเป็นหนึ่ง ส่งพลังถึงฮีโร่พาราลิมปิก สนับสนุน มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เพื่อร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจถึงฮีโร่พาราลิมปิก พร้อมเชิญชวนให้คนไทยหันมาสนใจและมีส่วนร่วมในการแสดงออกที่จะสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกไปด้วยกัน เชิญชวนคนไทยให้กำลังใจและสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกโดยร่วมซื้อ เสื้อ BOLD AS ONE รุ่น Limited Edition ออกแบบโดย Street Artist ระดับโลก “คุณรักกิจ ควรหาเวช” ซึ่งรายได้ทุกบาททุกสตางค์ที่จำหน่ายได้นำไปสนับสนุนนักกีฬาคนพิการโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ เมย์ พิชญ์นาฏ กล่าวว่า “ปกติเมย์เป็นคนชอบดูกีฬานะคะ อย่างกีฬาฟุตบอลทุกคนจะเห็นว่าเมย์ไปเชียร์ทุกแมต ไม่เกี่ยวว่าเพราะเมย์มีแฟนเป็นนักฟุตบอล เมย์ว่านักกีฬาทุกท่านเขาเสียสละเพื่อประเทศชาติ เราในฐานะคนไทยคนหนึ่งสิ่งที่ทำได้ คือการให้กำลังใจ และยิ่งเป็นพี่ๆ น้องๆ นักกีฬาคนพิการด้วยเรายิ่งต้องให้กำลังใจ พวกเขาคือฮีโร่นะเมย์ว่า ร่างกายเขาอาจไม่ครบ 32 แต่ใจเขานี่เกิน 100 น่ายกย่องมากๆ ค่ะ และจริงๆ แล้ว นักกีฬาคนพิการ คือ กลุ่มคนอีกกลุ่มหนึ่งที่นำเพลงชาติไทยไปร้องบนเวทีโลก เป็นกลุ่มคนที่มีความพิเศษควรให้การสนับสนุนจากคนไทยด้วยกัน เพราะพวกเขาต้อง ใช้แรงกาย แรงใจในการทำเพื่อชาติมากกว่าคนปกติ เมย์เองพอทางแกมโบล” (GAMBOL) ชวนมาร่วมงานเปิดตัว แคมเปญ “BOLD AS ONE” ซึ่งหนึ่งเสียงเล็กๆ ของเมย์ ถ้ามีประโยชน์สามารถส่งพลังถึงฮีโร่พาราลิมปิก เมย์ก็ยินดีและภูมิใจมากๆ ค่ะ และหากใครอยากร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจร่วมกับเมย์สามารถเข้าร่วมแคมเปญ "BOLD AS ONE" โดยคนไทยทุกคนร่วมสนับสนุนซื้อเสื้อ BOLD AS ONE รุ่น Limited Edition จำนวน 10,000 ตัว ซึ่งออกแบบโดย Street Artist ระดับโลก “คุณรักกิจ ควรหาเวช” ศิลปินที่เคยได้ร่วมงานกับนิตยสาร Computer Arts จากประเทศอังกฤษ สำหรับแนวคิดในการออกแบบเสื้อ BOLD AS ONE เราใช้เลข 1 ที่แสดงถึงความเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยใช้กลุ่มสีและลายเส้นจากธงไตรรงค์ เพื่อให้เห็นว่าเราคนไทย จะรวมเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง อีกทั้งยังมุ่งที่จะสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้แก่คนไทยในการมองนักกีฬาคนพิการ เพราะเราเชื่อว่าคนไทยทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างความยิ่งใหญ่ให้ชาติไทยได้ เสื้อ BOLD AS ONE รุ่น Limited Edition จำหน่ายในราคาตัวละ 350 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 10,000 ตัว ขอบคุณ... http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=725700

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...