มุมดีๆก็มี! เด็กเทคโนฯ ใจงาม พาคนขาพิการข้ามถนน 6 เลน

แสดงความคิดเห็น

น้อง ๆ นักเรียนจากโรงเรียนฐานเทคโนโลยี พระราม 2  กำลังช่วยพาคนพิการข้ามถนน 6 เลน

เมื่อวันที่ (19 ส.ค.) เฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกัน ธนบุรี ได้โพสต์ภาพน่าประทับใจของนักเรียนเทคโนฯ กลุ่มหนึ่ง โดยในคลิปบันทึกภาพขณะมีชายพิการรายหนึ่ง เดินข้ามถนนเพื่อจะไปอีกฝั่ง แต่ถนนที่จะข้ามไปนั้นเป็นถนน 6 เลน ซึ่งเป็นเรื่องยากมากสำหรับคนพิการ และการจะขึ้นสะพานลอยก็เป็นสิ่งที่ยากลำบากไม่แพ้กัน

แต่โชคดีมีน้อง ๆ นักเรียนจากโรงเรียนฐานเทคโนโลยี พระราม 2 มาช่วยชายพิการรายนี้ โดยจัดการโบกรถเพื่อขอให้หยุด และพาชายพิการข้ามถนน 6 เลน ไปอย่างปลอดภัย ซึ่งหลังชาวสังคมออนไลน์ได้เห็นภาพดังกล่าว ก็เข้ามาชื่นชมเด็กกลุ่มนี้เป็นจำนวนมาก และชี้ให้เห็นมุมดีๆ ของเด็กนักเรียน นักศึกษา เทคนิคเทคโนฯ ที่ไม่ได้มีแต่ยกพวกตีกันเท่านั้น เด็กดีมีน้ำใจช่วยเหลือสังคมยังมีอีกมากมาย

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2051822/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 ส.ค.59
วันที่โพสต์: 22/08/2559 เวลา 10:08:28 ดูภาพสไลด์โชว์ มุมดีๆก็มี! เด็กเทคโนฯ ใจงาม พาคนขาพิการข้ามถนน 6 เลน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

น้อง ๆ นักเรียนจากโรงเรียนฐานเทคโนโลยี พระราม 2 กำลังช่วยพาคนพิการข้ามถนน 6 เลน เมื่อวันที่ (19 ส.ค.) เฟซบุ๊ก ร่วมด้วยช่วยกัน ธนบุรี ได้โพสต์ภาพน่าประทับใจของนักเรียนเทคโนฯ กลุ่มหนึ่ง โดยในคลิปบันทึกภาพขณะมีชายพิการรายหนึ่ง เดินข้ามถนนเพื่อจะไปอีกฝั่ง แต่ถนนที่จะข้ามไปนั้นเป็นถนน 6 เลน ซึ่งเป็นเรื่องยากมากสำหรับคนพิการ และการจะขึ้นสะพานลอยก็เป็นสิ่งที่ยากลำบากไม่แพ้กัน แต่โชคดีมีน้อง ๆ นักเรียนจากโรงเรียนฐานเทคโนโลยี พระราม 2 มาช่วยชายพิการรายนี้ โดยจัดการโบกรถเพื่อขอให้หยุด และพาชายพิการข้ามถนน 6 เลน ไปอย่างปลอดภัย ซึ่งหลังชาวสังคมออนไลน์ได้เห็นภาพดังกล่าว ก็เข้ามาชื่นชมเด็กกลุ่มนี้เป็นจำนวนมาก และชี้ให้เห็นมุมดีๆ ของเด็กนักเรียน นักศึกษา เทคนิคเทคโนฯ ที่ไม่ได้มีแต่ยกพวกตีกันเท่านั้น เด็กดีมีน้ำใจช่วยเหลือสังคมยังมีอีกมากมาย ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2051822/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...