ตายสลดคาสามล้อ! ชายพิการเพื่อนบ้านรัก คาดเป็นลม-โรคกำเริบ

ตายสลดคาสามล้อ! ชายพิการเพื่อนบ้านรัก คาดเป็นลม-โรคกำเริบ

เกิดเหตุชวนสะเทือนใจ หนุ่มใหญ่พิการชาวสุพรรณบุรีตายลำพังคารถสามล้อโยกคู่ชีพ พี่ชายเผยเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนบ้าน ชอบช่วยเหลืองาน คาดสาเหตุที่ตายเพราะเป็นลม หรือโรคกำเริบ...

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพ.ต.ท.สมพร พรธานิศกุล สว.(สอบสวน) สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรรบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต บริเวณริมถ.โพธิ์อ้น-คลองมะดันต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.จำเนียร สะสมทรัพย์ รอง ผกก.สส.สภ.สองพี่น้องชุดสืบสวน แพทย์เวร โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และหน่วยกู้ภัยเสมอกัน

ที่เกิดเหตุ พบศพ นายมงคล กิตติกมลเมศ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 ถ.โพธิ์อ้น-คลองมะดัน ต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้องจ.สุพรรณบุรี นอนเสียชีวิตอยู่บนรถเข็นสามล้อแบบโยก ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย นอกจากนั้น ยังพบโทรศัพท์ 1 เครื่อง บัตรประชาชน บัตรเอทีเอ็ม และบัตรประจำตัวคนพิการ อยู่ในกระเป๋าสะพายสีน้ำดำ วางไว้บนตระแกรงหน้ารถคาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นายสมศักดิ์ กิตติกมลเมศ อายุ 63 ปี พี่ชายผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายพิการขาทั้ง 2 ข้าง ไม่มีแรง ไม่ชอบอยู่บ้าน อาศัยนอนตามวัด ชอบช่วยเหลืองานเพื่อนบ้านเท่าที่จะช่วยได้ เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนบ้าน ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นลมหรือโรคประจำตัวกำเริบแล้วไม่มีใครเห็น ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/684811

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 ส.ค.59
วันที่โพสต์: 11/08/2559 เวลา 09:55:27 ดูภาพสไลด์โชว์ ตายสลดคาสามล้อ! ชายพิการเพื่อนบ้านรัก คาดเป็นลม-โรคกำเริบ