คริสโตเฟอร์ ขายขนมปังจากร้านที่มี พนง.เป็นผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

คุณคริสโตเฟอร์ อดีตนักแสดง

โลกออนไลน์แชร์ภาพอดีตนักแสดง คริสโตเฟอร์ ขายขนมปังจากร้านที่มีพนักงานเป็นผู้พิการ และออทิสติกทั้งหมด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Pinhathai Nunuan" โพสต์ข้อความ "จำผู้ชายคนนี้ได้มั๊ย เค้าคือคุณคริสโตเฟอร์ อดีตนักแสดงที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถพุ่งชน จากการจอดรถไปช่วยผู้บาดเจ็บ" ในคลิประบุว่าคุณคริส เปิดร้านขายขนมปัง ตั้งอยู่ติดกับรั้วบ้านราชวิถี และคุณคริส ยังนำขนมปังมาขายให้ถึงที่รถในช่วงที่รถติด พร้อมกับนามบัตรแนะนำร้าน

คุณคริส บอกว่า ร้าน 60Plus Bakery เพิ่งเปิดเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เป็นร้านของมูลนิธิศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิค ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เพื่อสร้างอาชีพและรายได้ให้กับคนพิเศษ พนักงานในร้านเป็นคนพิการและออทิสติกทั้งหมด คนที่มาอุดหนุนส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนทำงานในละแวกนี้ หลังจากโลกโซเชียลแชร์ภาพออกไปก็มีคนสนใจติดต่อเข้ามามากขึ้น และช่วงเย็นจะนำขนมปังออกไปตั้งโต๊ะขายหน้าร้าน เพราะไม่ต้องการให้มีของเหลือ และเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ซื้อเพราะบริเวณนี้รถติด จอดรถยาก ส่วนสูตรขนมปังก็ได้รับความร่วมมือจาก"ยามาซากิ"

ขอบคุณ... http://www.tnnthailand.com/news_detail.php?id=106267&t=news

ที่มา: tnnthailand.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 ก.ค.59
วันที่โพสต์: 14/07/2559 เวลา 09:57:32 ดูภาพสไลด์โชว์ คริสโตเฟอร์ ขายขนมปังจากร้านที่มี พนง.เป็นผู้พิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

คุณคริสโตเฟอร์ อดีตนักแสดง โลกออนไลน์แชร์ภาพอดีตนักแสดง คริสโตเฟอร์ ขายขนมปังจากร้านที่มีพนักงานเป็นผู้พิการ และออทิสติกทั้งหมด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Pinhathai Nunuan" โพสต์ข้อความ "จำผู้ชายคนนี้ได้มั๊ย เค้าคือคุณคริสโตเฟอร์ อดีตนักแสดงที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถพุ่งชน จากการจอดรถไปช่วยผู้บาดเจ็บ" ในคลิประบุว่าคุณคริส เปิดร้านขายขนมปัง ตั้งอยู่ติดกับรั้วบ้านราชวิถี และคุณคริส ยังนำขนมปังมาขายให้ถึงที่รถในช่วงที่รถติด พร้อมกับนามบัตรแนะนำร้าน คุณคริส บอกว่า ร้าน 60Plus Bakery เพิ่งเปิดเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เป็นร้านของมูลนิธิศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมคนพิการแห่งเอเชียและแปซิฟิค ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เพื่อสร้างอาชีพและรายได้ให้กับคนพิเศษ พนักงานในร้านเป็นคนพิการและออทิสติกทั้งหมด คนที่มาอุดหนุนส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนทำงานในละแวกนี้ หลังจากโลกโซเชียลแชร์ภาพออกไปก็มีคนสนใจติดต่อเข้ามามากขึ้น และช่วงเย็นจะนำขนมปังออกไปตั้งโต๊ะขายหน้าร้าน เพราะไม่ต้องการให้มีของเหลือ และเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ซื้อเพราะบริเวณนี้รถติด จอดรถยาก ส่วนสูตรขนมปังก็ได้รับความร่วมมือจาก"ยามาซากิ" ขอบคุณ... http://www.tnnthailand.com/news_detail.php?id=106267&t=news

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...