ตำรวจจีนบุกรวบเฒ่าวัย 80 หลังจับหญิงสติไม่สมประกอบขังเป็นทาสกามจนตั้งท้อง

แสดงความคิดเห็น

เซาท์ไชน่า มอร์นิ่งโพสต์ สื่อจีนรายงาน (13 ก.ค.) ตำรวจรวบตัวชาวนาเฒ่า หลังจับหญิงสติไม่สมประกอบมาขังเป็นทาสกามนาน 2 ปีจนตั้งท้อง เหตุเกิดเดือน มิ.ย. ที่เมืองเหลียวเฉิง มณฑลซันตง เมื่อหญิงสติไม่สมประกอบ อายุวัยกลางคนรายหนึ่งได้ให้กำเนิดทารกเพศหญิงขณะถูกกักขังอยู่ในห้องหลังบ้านของชาวนาวัย80ปี

ผู้เฒ่าชาวนานจีน

ชาวนาผู้เฒ่าได้นำทารกน้อยมาอวดแก่บรรดาเพื่อนบ้าน และยังได้แจ้งข่าวฯกับสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น โดยระบุว่าเป็นเรื่องมหัศจรรย์ ที่ผู้เฒ่าวัยไม้ใกล้ฝั่งอย่างเขาสามารถมีบุตรได้ คุณปู่ได้นำคณะนักข่าวไปถ่ายทำข่าวที่บ้านด้วยตนเอง คณะนักข่าวถึงกับผงะ เมื่อพบมารดาของทารกน้อยในสภาพเปลือยเปล่า ถูกขังอยู่ในห้องเล็กๆ ซึ่งเต็มไปด้วยขยะและกองอุจจาระ โดยไม่เคยได้ย่างกรายออกจากห้องเลยแม้แต่ครั้งเดียว พวกเขาจึงแจ้งตำรวจให้เข้ามาไต่สอนเรื่องราว

ตำรวจท้องถิ่นได้เดินทางมารวบตัวชาวนาเฒ่า และส่งแม่ของทารกน้อยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวช โดยระบุว่าเธอมีสติไม่สมประกอบ ทำให้ไม่สามารถให้การกับตำรวจได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ขณะนี้ตำรวจกำลังสืบสวนว่าชาวนาเป็นพ่อของเด็กน้อยหรือไม่เพื่อจะเป็นหลักฐานบ่งชี้ว่าชาวนาได้ล่วงละเมิดหญิงสาวหรือไม่

ชาวนาสูงวัยระบุว่า เมื่อหลายปีก่อน เขาได้พบกับแม่ของทารกน้อยที่ข้างถนน จึง “เก็บ” กลับมาที่บ้าน และได้ให้ที่พักพร้อมอาหาร มิเช่นนั้น เธอคงจะอดอาหารตายอยู่ข้างถนนไปนานแล้ว หญิงสติไม่สมประกอบพยายามหลบหนีออกจากบ้านหลายครั้งเขาเลยต้องขังเธอไว้ในห้อง

เมื่อข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้ติดต่อไปยังสถานีโทรทัศน์ดังกล่าว โดยระบุว่าเหยื่อเคราะห์ร้ายหน้าตาคล้ายคลึงกับน้องสาวของเขา ซึ่งหายไปจากบ้านเมื่อ 4 ปีที่แล้ว รายงานระบุว่าทารกน้อยปลอดภัยและมีสุขภาพแข็งแรงดี แต่ไม่ได้ระบุว่า ใครจะเป็นผู้ดูแลทารกน้อยต่อไป

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/china/ViewNews.aspx?NewsID=9590000069874 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 14 ก.ค.59
วันที่โพสต์: 14/07/2559 เวลา 09:56:37 ดูภาพสไลด์โชว์ ตำรวจจีนบุกรวบเฒ่าวัย 80 หลังจับหญิงสติไม่สมประกอบขังเป็นทาสกามจนตั้งท้อง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เซาท์ไชน่า มอร์นิ่งโพสต์ สื่อจีนรายงาน (13 ก.ค.) ตำรวจรวบตัวชาวนาเฒ่า หลังจับหญิงสติไม่สมประกอบมาขังเป็นทาสกามนาน 2 ปีจนตั้งท้อง เหตุเกิดเดือน มิ.ย. ที่เมืองเหลียวเฉิง มณฑลซันตง เมื่อหญิงสติไม่สมประกอบ อายุวัยกลางคนรายหนึ่งได้ให้กำเนิดทารกเพศหญิงขณะถูกกักขังอยู่ในห้องหลังบ้านของชาวนาวัย80ปี ผู้เฒ่าชาวนานจีน ชาวนาผู้เฒ่าได้นำทารกน้อยมาอวดแก่บรรดาเพื่อนบ้าน และยังได้แจ้งข่าวฯกับสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น โดยระบุว่าเป็นเรื่องมหัศจรรย์ ที่ผู้เฒ่าวัยไม้ใกล้ฝั่งอย่างเขาสามารถมีบุตรได้ คุณปู่ได้นำคณะนักข่าวไปถ่ายทำข่าวที่บ้านด้วยตนเอง คณะนักข่าวถึงกับผงะ เมื่อพบมารดาของทารกน้อยในสภาพเปลือยเปล่า ถูกขังอยู่ในห้องเล็กๆ ซึ่งเต็มไปด้วยขยะและกองอุจจาระ โดยไม่เคยได้ย่างกรายออกจากห้องเลยแม้แต่ครั้งเดียว พวกเขาจึงแจ้งตำรวจให้เข้ามาไต่สอนเรื่องราว ตำรวจท้องถิ่นได้เดินทางมารวบตัวชาวนาเฒ่า และส่งแม่ของทารกน้อยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลจิตเวช โดยระบุว่าเธอมีสติไม่สมประกอบ ทำให้ไม่สามารถให้การกับตำรวจได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ขณะนี้ตำรวจกำลังสืบสวนว่าชาวนาเป็นพ่อของเด็กน้อยหรือไม่เพื่อจะเป็นหลักฐานบ่งชี้ว่าชาวนาได้ล่วงละเมิดหญิงสาวหรือไม่ ชาวนาสูงวัยระบุว่า เมื่อหลายปีก่อน เขาได้พบกับแม่ของทารกน้อยที่ข้างถนน จึง “เก็บ” กลับมาที่บ้าน และได้ให้ที่พักพร้อมอาหาร มิเช่นนั้น เธอคงจะอดอาหารตายอยู่ข้างถนนไปนานแล้ว หญิงสติไม่สมประกอบพยายามหลบหนีออกจากบ้านหลายครั้งเขาเลยต้องขังเธอไว้ในห้อง เมื่อข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้ติดต่อไปยังสถานีโทรทัศน์ดังกล่าว โดยระบุว่าเหยื่อเคราะห์ร้ายหน้าตาคล้ายคลึงกับน้องสาวของเขา ซึ่งหายไปจากบ้านเมื่อ 4 ปีที่แล้ว รายงานระบุว่าทารกน้อยปลอดภัยและมีสุขภาพแข็งแรงดี แต่ไม่ได้ระบุว่า ใครจะเป็นผู้ดูแลทารกน้อยต่อไป ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/china/ViewNews.aspx?NewsID=9590000069874

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...