พบหนุ่มใหญ่ชาวสวิสดับคาบ้านเช่าที่พังงา ตรวจพบเป็นโรคซึมเศร้า

แสดงความคิดเห็น

ศูนย์ข่าวภูเก็ต - หนุ่มใหญ่ชาวสวิสเสียชีวิตภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ จ.พังงา พบป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุ เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ (12 ก.ค.) ร.ต.อ.ชาตรีเพียรขยาย รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งว่า มีชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถ.บริรักษ์บำรุง ต.ท้ายช้าง อ.เมือง จ.พังงา จึงรุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุวัจน์ แก้วพรหม ผกก.สภ.เมืองพังงา พ.ต.ท.พงศ์นรินทร์ สุทิน รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพังงากำลังตำรวจสภ.เมืองพังงาและหน่วยกู้ภัยพังงา

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าเปิดเป็นร้านจำหน่ายอาหารตามสั่งแต่ปิดกิจการไประยะหนึ่งแล้ว ภายในห้องนอนพบศพ Mr.Daniel Moor (นายเดเนียล มอร์) อายุ 56 ปีชาวสวิตเซอร์แลนด์ สภาพศพนอนตะแคงข้าง ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีครีม กางเกงขาสามส่วนสีครีม สภาพศพขึ้นอืด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมติดต่อภรรยาชาวไทยที่เดินทางไปงานบวชญาติที่จ.ร้อยเอ็ด

จากการสอบสวนทราบว่า นายเดเนียล มีภรรยาชาวไทยกำลังตั้งครรภ์ ซึ่งได้เปิดร้านอาหารตามสั่งทั้งอาหารไทย และอาหารต่างชาติ แต่ประสบความล้มเหลว และได้ประกาศขายอุปกรณ์ และทรัพย์สินต่างๆ พร้อมกับจองตั๋วเตรียมเดินทางกลับประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในช่วงปลายเดือน ก.ค.นี้ ก่อนหน้าเสียชีวิตในวันที่ 8 ก.ค.59 ได้เกิดอุบัติเหตุขับรถสามล้อพ่วงข้างชนกับรถตู้โดยสารประจำทาง ทางคู่กรณีได้เรียกค่าเสียหาย จำนวน 30,000 บาท ซึ่งนายเดเนียล เจรจาขอต่อรองเป็นเงินจำนวน 3,000 บาท เนื่องจากไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขอให้นัดเจรจากันใหม่พร้อมปล่อยตัวกลับบ้านในคืนเดียวกัน

ล่าสุด ในช่วงบ่าย 12 ก.ค.59 มีเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่งัดบ้านที่เกิดเหตุเข้าไปดูพบกลายเป็นศพแล้ว นอกจากนี้ จากการตรวจสอบพบประวัติจาก รพ.พังงา เกี่ยวกับจิตเวช มีประวัติโรคซึมเศร้า เบื้องต้น เจ้าหน้าที่รอผลการชันสูตรพลิกศพจาก รพ.พังงา เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000069488 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 ก.ค.59
วันที่โพสต์: 14/07/2559 เวลา 09:55:28 ดูภาพสไลด์โชว์ พบหนุ่มใหญ่ชาวสวิสดับคาบ้านเช่าที่พังงา ตรวจพบเป็นโรคซึมเศร้า

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ศูนย์ข่าวภูเก็ต - หนุ่มใหญ่ชาวสวิสเสียชีวิตภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ จ.พังงา พบป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุ เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ (12 ก.ค.) ร.ต.อ.ชาตรีเพียรขยาย รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพังงา ได้รับแจ้งว่า มีชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถ.บริรักษ์บำรุง ต.ท้ายช้าง อ.เมือง จ.พังงา จึงรุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุวัจน์ แก้วพรหม ผกก.สภ.เมืองพังงา พ.ต.ท.พงศ์นรินทร์ สุทิน รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพังงากำลังตำรวจสภ.เมืองพังงาและหน่วยกู้ภัยพังงา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าเปิดเป็นร้านจำหน่ายอาหารตามสั่งแต่ปิดกิจการไประยะหนึ่งแล้ว ภายในห้องนอนพบศพ Mr.Daniel Moor (นายเดเนียล มอร์) อายุ 56 ปีชาวสวิตเซอร์แลนด์ สภาพศพนอนตะแคงข้าง ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีครีม กางเกงขาสามส่วนสีครีม สภาพศพขึ้นอืด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมติดต่อภรรยาชาวไทยที่เดินทางไปงานบวชญาติที่จ.ร้อยเอ็ด จากการสอบสวนทราบว่า นายเดเนียล มีภรรยาชาวไทยกำลังตั้งครรภ์ ซึ่งได้เปิดร้านอาหารตามสั่งทั้งอาหารไทย และอาหารต่างชาติ แต่ประสบความล้มเหลว และได้ประกาศขายอุปกรณ์ และทรัพย์สินต่างๆ พร้อมกับจองตั๋วเตรียมเดินทางกลับประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในช่วงปลายเดือน ก.ค.นี้ ก่อนหน้าเสียชีวิตในวันที่ 8 ก.ค.59 ได้เกิดอุบัติเหตุขับรถสามล้อพ่วงข้างชนกับรถตู้โดยสารประจำทาง ทางคู่กรณีได้เรียกค่าเสียหาย จำนวน 30,000 บาท ซึ่งนายเดเนียล เจรจาขอต่อรองเป็นเงินจำนวน 3,000 บาท เนื่องจากไม่มีเงินชดใช้ค่าเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขอให้นัดเจรจากันใหม่พร้อมปล่อยตัวกลับบ้านในคืนเดียวกัน ล่าสุด ในช่วงบ่าย 12 ก.ค.59 มีเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่งัดบ้านที่เกิดเหตุเข้าไปดูพบกลายเป็นศพแล้ว นอกจากนี้ จากการตรวจสอบพบประวัติจาก รพ.พังงา เกี่ยวกับจิตเวช มีประวัติโรคซึมเศร้า เบื้องต้น เจ้าหน้าที่รอผลการชันสูตรพลิกศพจาก รพ.พังงา เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000069488

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...