ไฟไหม้บ้านชายชราตาบอด โชคดีตัวอยู่ข้างนอก คนช่วยขนของโดนลวก 2 ราย

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงรุดสกัดเพลิงไหม้บ้านไม้ของชายชราตาบอด

จนท.ดับเพลิงเทศบาลตำบลวัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก รุดสกัดเพลิงไหม้บ้านไม้ของชายชราตาบอดทั้ง 2 ข้าง วอดเสียหายทั้งหลัง โชคดีขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในบ้าน ขณะเพื่อนบ้านเข้าช่วยขนทรัพย์สินโดนไฟลวก 2 ราย คาด ไฟลัดวงจร

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 59 ร.ต.อ.จรัญ ทองอ่ำ รอง สว.สส.สภ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้าน พื้นที่หมู่ 5 ต.ท้อแท้ อ.วัดโบสถ์ จึงประสานขอรถดับเพลิงเทศบาลตำบลวัดโบสถ์ ไปช่วยดับ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้บ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 30 นาที จึงสามารถดับไฟได้แต่บ้านก็ได้รับความเสียหายทั้งหลัง

จากการสอบสวนเจ้าของบ้านคือ นายเฉลียว มั่นขวัญ อายุ 66 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 27/2 หมู่ 5 ต.ท้อแท้ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก เป็นผู้พิการตาบอดทั้ง 2 ข้าง เบื้องต้นให้การว่า บ้านหลังเกิดเหตุไม่มีเลขที่ อาศัยอยู่เพียงลำพัง และขณะเกิดเหตุกำลังเก็บผักอยู่ข้างบ้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น ก่อนที่เพื่อนบ้านจะตะโกนบอกว่าไฟไหม้แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพื่อนบ้านจึงช่วยกันดับไฟและขนทรัพย์สินภายในบ้านออกมาบางส่วนหลังเกิดเหตุตำรวจพบเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บโดนไฟลวก 2 ราย ส่วนค่าเสียหายคาดว่าประมาณ 200,000 บาท สำหรับสาเหตุน่าจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร แต่จะประสานตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 มาตรวจที่เกิดเหตุเพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้งก่อนดำเนินการต่อไป.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/641156

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย18มิ.ย.59
วันที่โพสต์: 20/06/2559 เวลา 09:54:00 ดูภาพสไลด์โชว์ ไฟไหม้บ้านชายชราตาบอด โชคดีตัวอยู่ข้างนอก คนช่วยขนของโดนลวก 2 ราย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงรุดสกัดเพลิงไหม้บ้านไม้ของชายชราตาบอด จนท.ดับเพลิงเทศบาลตำบลวัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก รุดสกัดเพลิงไหม้บ้านไม้ของชายชราตาบอดทั้ง 2 ข้าง วอดเสียหายทั้งหลัง โชคดีขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในบ้าน ขณะเพื่อนบ้านเข้าช่วยขนทรัพย์สินโดนไฟลวก 2 ราย คาด ไฟลัดวงจร เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 59 ร.ต.อ.จรัญ ทองอ่ำ รอง สว.สส.สภ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้าน พื้นที่หมู่ 5 ต.ท้อแท้ อ.วัดโบสถ์ จึงประสานขอรถดับเพลิงเทศบาลตำบลวัดโบสถ์ ไปช่วยดับ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้บ้านชั้นเดียวยกพื้นสูงอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ใช้เวลา 30 นาที จึงสามารถดับไฟได้แต่บ้านก็ได้รับความเสียหายทั้งหลัง จากการสอบสวนเจ้าของบ้านคือ นายเฉลียว มั่นขวัญ อายุ 66 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 27/2 หมู่ 5 ต.ท้อแท้ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก เป็นผู้พิการตาบอดทั้ง 2 ข้าง เบื้องต้นให้การว่า บ้านหลังเกิดเหตุไม่มีเลขที่ อาศัยอยู่เพียงลำพัง และขณะเกิดเหตุกำลังเก็บผักอยู่ข้างบ้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น ก่อนที่เพื่อนบ้านจะตะโกนบอกว่าไฟไหม้แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร เพื่อนบ้านจึงช่วยกันดับไฟและขนทรัพย์สินภายในบ้านออกมาบางส่วนหลังเกิดเหตุตำรวจพบเพื่อนบ้านได้รับบาดเจ็บโดนไฟลวก 2 ราย ส่วนค่าเสียหายคาดว่าประมาณ 200,000 บาท สำหรับสาเหตุน่าจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร แต่จะประสานตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 มาตรวจที่เกิดเหตุเพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้งก่อนดำเนินการต่อไป. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/641156

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...