“เรารักษ์พัทยา” ทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียนตาบอด สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

แสดงความคิดเห็น

“เรารักษ์พัทยา” ทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียนตาบอด สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

ศูนย์ข่าวศรีราชา-กลุ่มเรารักษ์พัทยา ร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนโรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ (16 มิ.ย.) นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยคณะสมาชิกสภาเมืองพัทยา ได้เดินทางมาร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบของใช้ที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนการดำรงชีพให้แก่น้องๆ นักเรียนที่โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นนักเรียนระดับชั้นอนุบาล ถึงชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น รวมทั้งสิ้น 110 คน

โดยทางคณะผู้บริหารเมืองพัทยา ได้นำผัดไทย หอยทอด ขนมหวาน และไอศกรีมมาจัดเลี้ยงให้น้องๆ ได้รับประทานกันอย่างอิ่มหนำสำราญ ซึ่งก่อนที่น้องๆ จะร่วมรับประทานอาหารกลางวัน น.ส.อ.ออรอร่า ศรีบัวพันธุ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน และตัวแทนนักเรียนได้กล่าวต้อนรับ และแสดงความขอบคุณคณะผู้ใหญ่ใจดีที่มาเลี้ยงอาหารกลางวันในวันนี้ พร้อมบรรเลงดนตรีขับร้องเพลงประสานเสียง เพื่อแสดงความขอบคุณคณะผู้บริหาร และสมาชิกสภาเมืองพัทยา ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความซาบซึ้งใจทั้งผู้ให้ และผู้รับ

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000060268 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 มิ.ย.59
วันที่โพสต์: 17/06/2559 เวลา 09:30:30 ดูภาพสไลด์โชว์ “เรารักษ์พัทยา” ทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียนตาบอด สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

“เรารักษ์พัทยา” ทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียนตาบอด สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ศูนย์ข่าวศรีราชา-กลุ่มเรารักษ์พัทยา ร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนโรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ (16 มิ.ย.) นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยคณะสมาชิกสภาเมืองพัทยา ได้เดินทางมาร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารกลางวัน และมอบของใช้ที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนการดำรงชีพให้แก่น้องๆ นักเรียนที่โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นนักเรียนระดับชั้นอนุบาล ถึงชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น รวมทั้งสิ้น 110 คน โดยทางคณะผู้บริหารเมืองพัทยา ได้นำผัดไทย หอยทอด ขนมหวาน และไอศกรีมมาจัดเลี้ยงให้น้องๆ ได้รับประทานกันอย่างอิ่มหนำสำราญ ซึ่งก่อนที่น้องๆ จะร่วมรับประทานอาหารกลางวัน น.ส.อ.ออรอร่า ศรีบัวพันธุ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน และตัวแทนนักเรียนได้กล่าวต้อนรับ และแสดงความขอบคุณคณะผู้ใหญ่ใจดีที่มาเลี้ยงอาหารกลางวันในวันนี้ พร้อมบรรเลงดนตรีขับร้องเพลงประสานเสียง เพื่อแสดงความขอบคุณคณะผู้บริหาร และสมาชิกสภาเมืองพัทยา ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความซาบซึ้งใจทั้งผู้ให้ และผู้รับ ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000060268

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...