หนุ่มคลั่งใช้มีดแทงแม่ตาบอด-เพื่อนบ้าน ตัดหัวไปซ่อนห้องน้ำ

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.30 น. สภ.ศรีวิไล อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ที่ท้ายบ้านหนองจันทร์ติดทุ่งนา หมู่ที่ 6 ต.ศรีวิไล ที่เกิดเหตุพบศพ นายสำรวย อายุ 59 ปี สภาพศพนอนหงาย ใส่กางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว มือขวากำไฟแช็คแน่น ด้านหลังมีรอยถูกแทงเป็นแผลลึก และศีรษะถูกตัดหายไปนอนเสียชีวิตอยู่ใต้กอไผ่

ส่วนคนร้ายทราบชื่อ นายเขต อายุ 42 ปี ซึ่งมีรั้วบ้านติดกันกับผู้ตาย เป็นบ้านชั้นเดียว และกำลังขังตัวเองอยู่ในห้องพระ โดยมีนางสุข อายุ 72 ปี ผู้เป็นแม่ร้องขอความช่วยเหลือเป็นระยะ เจ้าหน้าที่นำกำลังตำรวจและทหารที่เดินทางไประงับเหตุ ได้ปิดล้อมบ้านเอาไว้เพื่อหาทางเข้าไปช่วยเหลือ นางสุข แม่ตาบอด ผู้เคราะห์ร้ายถูกลูกชายบ้าคลั่งจับเป็นตัวประกัน แต่ทำอะไรบุ่มบ่ามเกรงผู้เป็นแม่จะได้รับอันตรายไปด้วย แต่คอยรอเป็นเวลานานการเจรจาไม่สำเร็จ

ประกอบกับนางสุขเสียงเงียบไป จึงได้ตัดสินใจพังบ้านเข้าไปต้องพบกับความสยดสยอง เมื่อเห็นนายเขตฆาตกรหิ้วศีรษะทั้งของนางสุขและนายสำรวยออกมาจากห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงถอยออกมาวางแผนเพื่อจับกุม ขณะนั้นนายเขตได้นำศีรษะผู้ตายทั้ง 2 คนกลับเข้าไปห้องน้ำ จากนั้นไปขังตัวเองอยู่ในห้องนอน

เจ้าหน้าที่ตัดสินใจเข้าชาร์จจับกุมตัวนายเขต ซึ่งมีอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อคุมตัวไปที่ห้องน้ำเจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ เมื่อพบนางสุขแม่ผู้ตาบอดสนิทถูกลูกชายใช้มีดปลายแหลมยาวเกือบ 2 ฟุต ใช้มีดปลายแหลมแทงปักคาอก สภาพศพนางสุข ใส่ผ้าถุงลายเสื้อคอกระเช้าสีเทา ส่วนศีรษะถูกตัดขาดไปวางรวมกับศีรษะของนายสำรวย ศพแรกในกะละมังที่อยู่ในห้องน้ำ เลือดไหลนองพื้นส่งกลิ่นเหม็นคาวคลุ้งไปทั่วบ้าน

หลังจากควบคุมตัวได้นำตัวนายเขตไปส่ง รพ.ศรีวิไล เนื่องจากมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ฝ่าเท้าด้านซ้าย และยังมีอาการคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง คาดว่าจะถูกมีดปลายแหลมของตัวเอง เจ้าหน้าที่เก็บมีปลายแหลมในที่เกิดเหตุได้ 3 เล่ม ยาวเท่ากันประมาณ 2 ฟุต จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แจ้งข้อหาเบื้องต้นฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2011410/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย13มิ.ย.59
วันที่โพสต์: 14/06/2559 เวลา 11:17:51 ดูภาพสไลด์โชว์ หนุ่มคลั่งใช้มีดแทงแม่ตาบอด-เพื่อนบ้าน ตัดหัวไปซ่อนห้องน้ำ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 มิ.ย.) เมื่อเวลา 14.30 น. สภ.ศรีวิไล อ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ที่ท้ายบ้านหนองจันทร์ติดทุ่งนา หมู่ที่ 6 ต.ศรีวิไล ที่เกิดเหตุพบศพ นายสำรวย อายุ 59 ปี สภาพศพนอนหงาย ใส่กางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว มือขวากำไฟแช็คแน่น ด้านหลังมีรอยถูกแทงเป็นแผลลึก และศีรษะถูกตัดหายไปนอนเสียชีวิตอยู่ใต้กอไผ่ ส่วนคนร้ายทราบชื่อ นายเขต อายุ 42 ปี ซึ่งมีรั้วบ้านติดกันกับผู้ตาย เป็นบ้านชั้นเดียว และกำลังขังตัวเองอยู่ในห้องพระ โดยมีนางสุข อายุ 72 ปี ผู้เป็นแม่ร้องขอความช่วยเหลือเป็นระยะ เจ้าหน้าที่นำกำลังตำรวจและทหารที่เดินทางไประงับเหตุ ได้ปิดล้อมบ้านเอาไว้เพื่อหาทางเข้าไปช่วยเหลือ นางสุข แม่ตาบอด ผู้เคราะห์ร้ายถูกลูกชายบ้าคลั่งจับเป็นตัวประกัน แต่ทำอะไรบุ่มบ่ามเกรงผู้เป็นแม่จะได้รับอันตรายไปด้วย แต่คอยรอเป็นเวลานานการเจรจาไม่สำเร็จ ประกอบกับนางสุขเสียงเงียบไป จึงได้ตัดสินใจพังบ้านเข้าไปต้องพบกับความสยดสยอง เมื่อเห็นนายเขตฆาตกรหิ้วศีรษะทั้งของนางสุขและนายสำรวยออกมาจากห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงถอยออกมาวางแผนเพื่อจับกุม ขณะนั้นนายเขตได้นำศีรษะผู้ตายทั้ง 2 คนกลับเข้าไปห้องน้ำ จากนั้นไปขังตัวเองอยู่ในห้องนอน เจ้าหน้าที่ตัดสินใจเข้าชาร์จจับกุมตัวนายเขต ซึ่งมีอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อคุมตัวไปที่ห้องน้ำเจ้าหน้าที่ถึงกับผงะ เมื่อพบนางสุขแม่ผู้ตาบอดสนิทถูกลูกชายใช้มีดปลายแหลมยาวเกือบ 2 ฟุต ใช้มีดปลายแหลมแทงปักคาอก สภาพศพนางสุข ใส่ผ้าถุงลายเสื้อคอกระเช้าสีเทา ส่วนศีรษะถูกตัดขาดไปวางรวมกับศีรษะของนายสำรวย ศพแรกในกะละมังที่อยู่ในห้องน้ำ เลือดไหลนองพื้นส่งกลิ่นเหม็นคาวคลุ้งไปทั่วบ้าน หลังจากควบคุมตัวได้นำตัวนายเขตไปส่ง รพ.ศรีวิไล เนื่องจากมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ฝ่าเท้าด้านซ้าย และยังมีอาการคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง คาดว่าจะถูกมีดปลายแหลมของตัวเอง เจ้าหน้าที่เก็บมีปลายแหลมในที่เกิดเหตุได้ 3 เล่ม ยาวเท่ากันประมาณ 2 ฟุต จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แจ้งข้อหาเบื้องต้นฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2011410/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...