วอนช่วย! เด็ก 4 ขวบ ถูกรถชนสมองพิการ คู่กรณีเป็นเยาวชน

แสดงความคิดเห็น

น้องน้ำทิพย์ เด็ก 4 ขวบ ถูกรถชนสมองพิการ คู่กรณีเป็นเยาวชน

(3 มิ.ย.) เฟซบุ๊ก Suchada Sirpim Kow โพสต์ภาพและเรื่องราวของ "น้องน้ำทิพย์" ลูกสาววัย 4 ขวบ ที่ถูกรถจักรยานยนต์ชนจนต้องกลายเป็นเด็กสมองพิการ ไร้คนรับผิดชอบ จึงอยากให้โซเชียลช่วยแชร์เพื่อขอความเป็นธรรม โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อ 22 ธ.ค. 2558 น้องน้ำทิพย์เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ตอนเย็นรถตู้รับส่งนักเรียนมาส่งลูกที่บ้าน แต่ครูไม่ยอมพาเด็กข้ามถนน ให้ยืนรอข้ามถนนเองอยู่หน้ารถตู้ จากนั้นมีมอเตอร์ไซต์ขับมาจากด้านหลังรถตู้ ชนเด็กหญิงกระเด็นไปไกลกว่า 20 เมตร

ทางด้านคู่กรณีนั้นเป็นเยาวชนอายุแค่ 16 ปี คดียังไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว เนื่องจากพ่อแม่ของคู่กรณีอ้างว่าไม่มีเงิน จนถึงขณะนี้เหตุเกิดมานานเกือบ 6 เดือน แต่ก็ยังไม่มีใครยื่นมือมาช่วยเหลือหรือรับผิดชอบ สำหรับ น้องน้ำทิพย์ จากที่เคยเป็นเด็กร่าเริง พูดเก่ง ชอบร้องเพลง กลับต้องมานอนโคม่า ต้องผ่าตัดสมอง 2 รอบ มีน้ำท่วมสมองต้อใส่สายระบายน้ำออก กลายเป็นเด็กสมองพิการ พูดไม่ได้ เดินไม่ได้ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2005958/

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 3 มิ.ย.59
วันที่โพสต์: 7/06/2559 เวลา 10:40:43 ดูภาพสไลด์โชว์ วอนช่วย! เด็ก 4 ขวบ ถูกรถชนสมองพิการ คู่กรณีเป็นเยาวชน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

น้องน้ำทิพย์ เด็ก 4 ขวบ ถูกรถชนสมองพิการ คู่กรณีเป็นเยาวชน (3 มิ.ย.) เฟซบุ๊ก Suchada Sirpim Kow โพสต์ภาพและเรื่องราวของ "น้องน้ำทิพย์" ลูกสาววัย 4 ขวบ ที่ถูกรถจักรยานยนต์ชนจนต้องกลายเป็นเด็กสมองพิการ ไร้คนรับผิดชอบ จึงอยากให้โซเชียลช่วยแชร์เพื่อขอความเป็นธรรม โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อ 22 ธ.ค. 2558 น้องน้ำทิพย์เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ตอนเย็นรถตู้รับส่งนักเรียนมาส่งลูกที่บ้าน แต่ครูไม่ยอมพาเด็กข้ามถนน ให้ยืนรอข้ามถนนเองอยู่หน้ารถตู้ จากนั้นมีมอเตอร์ไซต์ขับมาจากด้านหลังรถตู้ ชนเด็กหญิงกระเด็นไปไกลกว่า 20 เมตร ทางด้านคู่กรณีนั้นเป็นเยาวชนอายุแค่ 16 ปี คดียังไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว เนื่องจากพ่อแม่ของคู่กรณีอ้างว่าไม่มีเงิน จนถึงขณะนี้เหตุเกิดมานานเกือบ 6 เดือน แต่ก็ยังไม่มีใครยื่นมือมาช่วยเหลือหรือรับผิดชอบ สำหรับ น้องน้ำทิพย์ จากที่เคยเป็นเด็กร่าเริง พูดเก่ง ชอบร้องเพลง กลับต้องมานอนโคม่า ต้องผ่าตัดสมอง 2 รอบ มีน้ำท่วมสมองต้อใส่สายระบายน้ำออก กลายเป็นเด็กสมองพิการ พูดไม่ได้ เดินไม่ได้ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ขอบคุณ... http://news.sanook.com/2005958/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...