น้ำตาซึม! หญิงพิการปั่นจักรยาน มีฝ่ายชายอยู่เคียงข้างคอยดูแลไม่ห่าง

แสดงความคิดเห็น

หญิงพิการปั่นจักรยาน มีฝ่ายชายอยู่เคียงข้างคอยดูแลไม่ห่าง

สุดประทับใจ! สาวพิการปั่นจักรยาน มีฝ่ายชายคอยอยู่เคียงข้างไม่ห่าง ทั้งช่วยประคอง และป้อนน้ำ...เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 59 มีรายงานว่า สังคมออนไลน์แห่แชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ HuangDaKen ขณะชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นคู่รักกันกำลังปั่นจักรยานเสือหมอบบนถนนสายหนึ่ง โดยฝ่ายหญิงมีร่างกายที่พิการบริเวณซีกซ้ายของลำตัว ทั้งขา, แขน แต่ในความพิการไม่ได้ทำให้ตัวเธอย่อท้อต่อการปั่นจักรยานแต่อย่างใด ขณะที่ฝ่ายชายคอยดูแลอยู่ไม่ห่างทั้งการช่วยประคอง และหยิบขวดน้ำให้ดื่ม

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่มาตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มียอดเข้าชมแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง และถูกแชร์ออกไปกว่า 6 หมื่นครั้ง สร้างความประทับใจให้กับผู้รับชมเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้วยความเป็นห่วงว่าการขี่จักรยานในลักษณะดังกล่าว อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุตามมาได้

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/631378

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 03 มิ.ย.59
วันที่โพสต์: 6/06/2559 เวลา 11:50:50 ดูภาพสไลด์โชว์ น้ำตาซึม! หญิงพิการปั่นจักรยาน มีฝ่ายชายอยู่เคียงข้างคอยดูแลไม่ห่าง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

หญิงพิการปั่นจักรยาน มีฝ่ายชายอยู่เคียงข้างคอยดูแลไม่ห่าง สุดประทับใจ! สาวพิการปั่นจักรยาน มีฝ่ายชายคอยอยู่เคียงข้างไม่ห่าง ทั้งช่วยประคอง และป้อนน้ำ...เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 59 มีรายงานว่า สังคมออนไลน์แห่แชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ HuangDaKen ขณะชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นคู่รักกันกำลังปั่นจักรยานเสือหมอบบนถนนสายหนึ่ง โดยฝ่ายหญิงมีร่างกายที่พิการบริเวณซีกซ้ายของลำตัว ทั้งขา, แขน แต่ในความพิการไม่ได้ทำให้ตัวเธอย่อท้อต่อการปั่นจักรยานแต่อย่างใด ขณะที่ฝ่ายชายคอยดูแลอยู่ไม่ห่างทั้งการช่วยประคอง และหยิบขวดน้ำให้ดื่ม ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่มาตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มียอดเข้าชมแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง และถูกแชร์ออกไปกว่า 6 หมื่นครั้ง สร้างความประทับใจให้กับผู้รับชมเป็นอย่างมาก ขณะเดียวกันก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ด้วยความเป็นห่วงว่าการขี่จักรยานในลักษณะดังกล่าว อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุตามมาได้ ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/631378

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...