พบตัวแล้ว! สาวป่วยดาวน์ซินโดรม หายจากบ้านที่พังงา

แสดงความคิดเห็น

พบตัวแล้ว! สาวป่วยดาวน์ซินโดรม หายจากบ้านที่พังงา

พบแล้ว! สาววัย 22 ปี ป่วยดาวน์ซินโดรม เดินเล่นหายออกจากบ้านปริศนานานร่วม 1 อาทิตย์ ก่อนที่ชาวบ้าน-จนท.หลายฝ่าย ช่วยกันตามหาบนเขาสูงห่างจากบ้าน 7 กิโลเมตร จนเจอตัวอยู่ในอาการหวาดผวา ทั้งนี้ นำตัวให้แพทย์ตรวจร่างกาย...

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.59 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีที่ นายมานิต เพียรทอง นายอำเภอตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านชาวบ้านปากวีป หมู่ที่ 1 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ว่าพบตัว น.ส.ปณัฐฐา หนูแก้ว อายุ 22 ปี ป่วยเป็นดาวน์ซินโดรม หลังหายออกจากหมู่บ้านโรตารี่ปากวีป ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา บนเขาบางขยะ หมู่ที่ 2 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 7 กิโลเมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.บัณฑิต หัตถพิถีพันธุ์ สวป.สภ.เขาหลัก ร.ต.อ.ศิรณัฎฐ์ สาริพัฒน์ รอง สวป.สภ.เขาหลัก และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งชาวบ้านกว่า 50 คน ตามหาจนพบตัว ด้วยอาการหวาดผวาตื่นกลัวเหมือนใครจะมาทำร้าย ตามร่างกายพบรอยขีดข่วนบริเวณแขนและขา

เบื้องต้นหลังจากชาวบ้านพบตัวน้อง และนำตัวส่งให้ทาง น.ส.รถ ยอดสิงห์ แม่ของเด็กด้วยความดีใจก่อนที่ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยปากวีป นำตัวน้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า เกรงว่าจะมีใครพาตัวไปทำไม่ดีไม่ร้าย จากการสอบถามน้องครั้งแรกที่เจอตัวบอกว่า มีคนพาไปอยู่ที่ขนำบนเขาในสวนยางพารา

ด้าน น.ส.รถ ยอดสิงห์ แม่ของเด็ก กล่าวว่า ลูกสาวได้หายออกจากบ้านเป็นเวลา 1 อาทิตย์ ซึ่งวันที่เกิดเหตุตนเองกลับจากทำงาน จึงได้ออกตามหาตัวบริเวณรอบๆ หมู่บ้าน พร้อมแจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหลัก และชาวบ้านในพื้นที่ได้ช่วยกันตามหาแต่ก็ไม่เจอตัว ในวันที่ 3 ได้ประสานขอความร่วมมือไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.ที่ 42 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมสุนัขสงคราม ใช้ต้นกลิ่นจากเสื้อผ้าของเด็กที่สูญหาย และยังได้พึ่งทางไสยศาสตร์มาดูแต่ก็ไม่เจอตัว จนมาพบตัวน้องเมื่อวานตอนใกล้ค่ำ ที่อยู่ในอาการหวาดผวาเหมือนใครจะมาทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวน้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า เกรงว่าจะมีใครพาไปทำไม่ดีไม่ร้าย พร้อมรอผลตรวจจากโรงพยาบาลอีก 1 อาทิตย์ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหลัก จะสอบปากคำน้องที่หายตัวอีกครั้ง เพื่อหาตัวว่ามีใครพาตัวไปไหน จากนั้นจะเตรียมนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/617067

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 08 พ.ค.59
วันที่โพสต์: 18/05/2559 เวลา 15:42:29 ดูภาพสไลด์โชว์ พบตัวแล้ว! สาวป่วยดาวน์ซินโดรม หายจากบ้านที่พังงา

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พบตัวแล้ว! สาวป่วยดาวน์ซินโดรม หายจากบ้านที่พังงา พบแล้ว! สาววัย 22 ปี ป่วยดาวน์ซินโดรม เดินเล่นหายออกจากบ้านปริศนานานร่วม 1 อาทิตย์ ก่อนที่ชาวบ้าน-จนท.หลายฝ่าย ช่วยกันตามหาบนเขาสูงห่างจากบ้าน 7 กิโลเมตร จนเจอตัวอยู่ในอาการหวาดผวา ทั้งนี้ นำตัวให้แพทย์ตรวจร่างกาย... เมื่อวันที่ 8 พ.ค.59 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีที่ นายมานิต เพียรทอง นายอำเภอตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านชาวบ้านปากวีป หมู่ที่ 1 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ว่าพบตัว น.ส.ปณัฐฐา หนูแก้ว อายุ 22 ปี ป่วยเป็นดาวน์ซินโดรม หลังหายออกจากหมู่บ้านโรตารี่ปากวีป ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา บนเขาบางขยะ หมู่ที่ 2 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 7 กิโลเมตร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.บัณฑิต หัตถพิถีพันธุ์ สวป.สภ.เขาหลัก ร.ต.อ.ศิรณัฎฐ์ สาริพัฒน์ รอง สวป.สภ.เขาหลัก และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งชาวบ้านกว่า 50 คน ตามหาจนพบตัว ด้วยอาการหวาดผวาตื่นกลัวเหมือนใครจะมาทำร้าย ตามร่างกายพบรอยขีดข่วนบริเวณแขนและขา เบื้องต้นหลังจากชาวบ้านพบตัวน้อง และนำตัวส่งให้ทาง น.ส.รถ ยอดสิงห์ แม่ของเด็กด้วยความดีใจก่อนที่ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยปากวีป นำตัวน้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า เกรงว่าจะมีใครพาตัวไปทำไม่ดีไม่ร้าย จากการสอบถามน้องครั้งแรกที่เจอตัวบอกว่า มีคนพาไปอยู่ที่ขนำบนเขาในสวนยางพารา ด้าน น.ส.รถ ยอดสิงห์ แม่ของเด็ก กล่าวว่า ลูกสาวได้หายออกจากบ้านเป็นเวลา 1 อาทิตย์ ซึ่งวันที่เกิดเหตุตนเองกลับจากทำงาน จึงได้ออกตามหาตัวบริเวณรอบๆ หมู่บ้าน พร้อมแจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหลัก และชาวบ้านในพื้นที่ได้ช่วยกันตามหาแต่ก็ไม่เจอตัว ในวันที่ 3 ได้ประสานขอความร่วมมือไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.ที่ 42 ค่ายศรีนครินทรา อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมสุนัขสงคราม ใช้ต้นกลิ่นจากเสื้อผ้าของเด็กที่สูญหาย และยังได้พึ่งทางไสยศาสตร์มาดูแต่ก็ไม่เจอตัว จนมาพบตัวน้องเมื่อวานตอนใกล้ค่ำ ที่อยู่ในอาการหวาดผวาเหมือนใครจะมาทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวน้องไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า เกรงว่าจะมีใครพาไปทำไม่ดีไม่ร้าย พร้อมรอผลตรวจจากโรงพยาบาลอีก 1 อาทิตย์ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหลัก จะสอบปากคำน้องที่หายตัวอีกครั้ง เพื่อหาตัวว่ามีใครพาตัวไปไหน จากนั้นจะเตรียมนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/617067

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...