พ่อเผลอ! หนูน้อยพิการทางสมองตกบ่อเลี้ยงปลาเพื่อนบ้านดับ

แสดงความคิดเห็น

พ่อเผลอ! หนูน้อยพิการทางสมองตกบ่อเลี้ยงปลาเพื่อนบ้านดับ

ร้อยเอ็ด - เกิดเหตุสลด พ่อเผลอ ลูกสาววัย 7 ขวบพิการทางสมองออกไปดูเป็ดในบ่อเลี้ยงปลาของเพื่อนบ้าน พลาดตกลงไปจมน้ำเสียชีวิต พ่อ-แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ (12 พ.ค.) พ.ต.ต.นพรัตน์ หลวงสนาม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งว่ามีเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิตที่บ่อน้ำบ้านเปลือยน้อย หมู่ที่ 13 ต. สีแก้ว อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลร้อยเอ็ดและเจ้าหน้าที่กู้ชีพนครสาเกตุรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำเลี้ยงปลากลางทุ่งนากว้างประมาณ 5 เมตร และลึกประมาณ 5 เมตร ส่วนบริเวณปากบ่อพบศพของเด็กหญิงบูรณี หาโกสีย์ อายุ 7 ขวบ เสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อคอกลมสีแดง กางเกงขาสั้นสีแดง และมีพ่อและแม่ของเด็กหญิงยืนร้องไห้อยู่ข้างๆศพ

สอบสวน นายหนูไกร หาโกสีย์ อายุ 50 ปี ผู้เป็นพ่อเล่าให้ฟังว่า ลูกสาวที่มีอาการป่วยพิการทางสมองตั้งแต่เกิด และเพิ่งได้รับบัตรคนพิการไม่นาน และต้องอยู่ในความดูแลของตนและแม่อย่างใกล้ชิดไม่ให้ห่างสายตา ซึ่งลูกสาวก็ซนตามประสาเด็กยิ่งต้องดูแลอยู่ไม่ห่าง เพราะถ้าเผลอมักจะชอบไปเล่นและดูเป็ดที่บ่อน้ำที่เลี้ยงปลาของเพื่อนบ้านที่อยู่ไม่ไกลกันนักเป็นประจำ

ในช่วงบ่ายของวันนี้ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนเองเพลินกับการทำงานบ้านอยู่ พอนึกได้ปรากฏว่าลูกสาวได้หายตัวออกไปจากบ้าน ออกตามหาแต่หารอบบริเวณบ้านไม่พบ นึกขึ้นได้ว่าชอบไปดูเป็ดที่บ่อเลี้ยงปลาของเพื่อนบ้านและมีคนเห็นเดินไปทางบ่อปลาจึงไปตามหาที่บ่อพบว่ามีเป็ดอยู่ในน้ำแต่ไม่พบลูกสาว

จึงมั่นใจว่าลูกสาวอาจจะลงไปจับเป็ดแล้วตกลงไปในบ่อ จึงลงไปงมหาอยู่ประมาณ 20 นาที ปรากฏว่าพบร่างลูกสาวจมอยู่ในน้ำจึงนำร่างขึ้นมาก็ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรศพแล้ว พนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพหนูน้อยไปชันสูตรศพที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ดเพื่อบันทึกสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000048101 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 12 พ.ค.59
วันที่โพสต์: 13/05/2559 เวลา 09:24:46 ดูภาพสไลด์โชว์ พ่อเผลอ! หนูน้อยพิการทางสมองตกบ่อเลี้ยงปลาเพื่อนบ้านดับ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พ่อเผลอ! หนูน้อยพิการทางสมองตกบ่อเลี้ยงปลาเพื่อนบ้านดับ ร้อยเอ็ด - เกิดเหตุสลด พ่อเผลอ ลูกสาววัย 7 ขวบพิการทางสมองออกไปดูเป็ดในบ่อเลี้ยงปลาของเพื่อนบ้าน พลาดตกลงไปจมน้ำเสียชีวิต พ่อ-แม่ร่ำไห้แทบขาดใจ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ (12 พ.ค.) พ.ต.ต.นพรัตน์ หลวงสนาม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งว่ามีเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิตที่บ่อน้ำบ้านเปลือยน้อย หมู่ที่ 13 ต. สีแก้ว อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลร้อยเอ็ดและเจ้าหน้าที่กู้ชีพนครสาเกตุรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำเลี้ยงปลากลางทุ่งนากว้างประมาณ 5 เมตร และลึกประมาณ 5 เมตร ส่วนบริเวณปากบ่อพบศพของเด็กหญิงบูรณี หาโกสีย์ อายุ 7 ขวบ เสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อคอกลมสีแดง กางเกงขาสั้นสีแดง และมีพ่อและแม่ของเด็กหญิงยืนร้องไห้อยู่ข้างๆศพ สอบสวน นายหนูไกร หาโกสีย์ อายุ 50 ปี ผู้เป็นพ่อเล่าให้ฟังว่า ลูกสาวที่มีอาการป่วยพิการทางสมองตั้งแต่เกิด และเพิ่งได้รับบัตรคนพิการไม่นาน และต้องอยู่ในความดูแลของตนและแม่อย่างใกล้ชิดไม่ให้ห่างสายตา ซึ่งลูกสาวก็ซนตามประสาเด็กยิ่งต้องดูแลอยู่ไม่ห่าง เพราะถ้าเผลอมักจะชอบไปเล่นและดูเป็ดที่บ่อน้ำที่เลี้ยงปลาของเพื่อนบ้านที่อยู่ไม่ไกลกันนักเป็นประจำ ในช่วงบ่ายของวันนี้ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ตนเองเพลินกับการทำงานบ้านอยู่ พอนึกได้ปรากฏว่าลูกสาวได้หายตัวออกไปจากบ้าน ออกตามหาแต่หารอบบริเวณบ้านไม่พบ นึกขึ้นได้ว่าชอบไปดูเป็ดที่บ่อเลี้ยงปลาของเพื่อนบ้านและมีคนเห็นเดินไปทางบ่อปลาจึงไปตามหาที่บ่อพบว่ามีเป็ดอยู่ในน้ำแต่ไม่พบลูกสาว จึงมั่นใจว่าลูกสาวอาจจะลงไปจับเป็ดแล้วตกลงไปในบ่อ จึงลงไปงมหาอยู่ประมาณ 20 นาที ปรากฏว่าพบร่างลูกสาวจมอยู่ในน้ำจึงนำร่างขึ้นมาก็ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว หลังจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูตรศพแล้ว พนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพหนูน้อยไปชันสูตรศพที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ดเพื่อบันทึกสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000048101

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...