มารดาชายพิการเศร้า เพิ่งรู้ข่าวลูกชายถูก 6 โจ๋ทำร้ายดับ

แสดงความคิดเห็น

นางทองคำ ศรีจันทร์ มารดาของ นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ หนุ่มพิการที่ถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิต

มารดาชายพิการ ทำใจไม่ได้ เพิ่งรู้ข่าวลูกชายถูกโจ๋ทำร้ายดับ ชี้ ลูกชายเป็นคนดี วอนขอความเป็นธรรมจากผู้ใหญ่

(เมื่อวันที่ 9 พ.ค.) นางทองคำ ศรีจันทร์ มารดาของ นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ หนุ่มพิการที่ถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ทราบข่าวการเสียชีวิตของบุตรชาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกชาย เพราะคุยโทรศัพท์กับนายสมเกียรติ เมื่อไม่นานมานี้ พร้อมยืนยันว่า นายสมเกียรติเป็นคนดี กตัญญู ส่งเสียเลี้ยงดูครอบครัวมาโดยตลอดทั้งที่ตัวเองพิการขาซ้าย จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมจากผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้อง เพราะเห็นว่าน่าจะเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ

ส่วนศพของลูกชาย จากการปรึกษากับครอบครัว จะเก็บไว้จนกว่าผู้กระทำความผิดจะถูกลงโทษทั้งหมดและคดีถึงที่สุด โดย นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ ได้กล่าวผ่านสื่อว่า ต้องการผู้ชายที่ ขับรถวีออส สีขาว ที่จอดรถอยู่ แยกธนาคารไทยพาณิชย์ ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เพราะชายคนดังกล่าวได้ถ่ายคลิปไว้ อยากให้มาเป็นพยานในเหตุการณ์คดีนี้ด้วย

ขณะที่ พ.ต.ท.อลงกรณ์ ศิริสงคราม รอง ผกก.หัวหน้างานสอบสวน สน.โชคชัย เป็นตัวแทนรับหนังสือขอความเป็นธรรม จาก นางทองคำ พร้อมกับทำการสอบปากคำพยาน รวม 4 ปาก พ.ต.ท.อลงกรณ์ กล่าวว่า คดีนี้มีการทำงานในรูปแบบของคณะทำงาน โดยมี พ.ต.อ.ทวีรัชต์ ศรีธวัชพงศ์ รอง ผบก.น.4 ซึ่งเป็นหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวน พร้อมส่ง ผกก.อีก 2 นาย ใน บก.น.4 มาร่วมสอบสวน และคณะทำงานในระดับ สน.โชคชัย มี พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผกก.สน.โชคชัย และพ.ต.ท.อลงกรณ์ ร่วมสอบสวนด้วย

พร้อมกันนี้ รอง ผกก. ยังกล่าวอีกว่า คดีนี้กลุ่มผู้ต้องหา ยังไม่ได้รับการประกันตัว ส่วนสำนวนคดี ก็จะเร่งรัดให้เสร็จโดยเร็ว คาดว่าจะสรุปสำนวนให้แล้วเสร็จทันในการฝากขังผัดที่ 4

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1992338/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 9 พ.ค.59
วันที่โพสต์: 10/05/2559 เวลา 10:23:04 ดูภาพสไลด์โชว์ มารดาชายพิการเศร้า เพิ่งรู้ข่าวลูกชายถูก 6 โจ๋ทำร้ายดับ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

นางทองคำ ศรีจันทร์ มารดาของ นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ หนุ่มพิการที่ถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิต มารดาชายพิการ ทำใจไม่ได้ เพิ่งรู้ข่าวลูกชายถูกโจ๋ทำร้ายดับ ชี้ ลูกชายเป็นคนดี วอนขอความเป็นธรรมจากผู้ใหญ่ (เมื่อวันที่ 9 พ.ค.) นางทองคำ ศรีจันทร์ มารดาของ นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ หนุ่มพิการที่ถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายจนเสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ทราบข่าวการเสียชีวิตของบุตรชาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกชาย เพราะคุยโทรศัพท์กับนายสมเกียรติ เมื่อไม่นานมานี้ พร้อมยืนยันว่า นายสมเกียรติเป็นคนดี กตัญญู ส่งเสียเลี้ยงดูครอบครัวมาโดยตลอดทั้งที่ตัวเองพิการขาซ้าย จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมจากผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้อง เพราะเห็นว่าน่าจะเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ ส่วนศพของลูกชาย จากการปรึกษากับครอบครัว จะเก็บไว้จนกว่าผู้กระทำความผิดจะถูกลงโทษทั้งหมดและคดีถึงที่สุด โดย นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ ได้กล่าวผ่านสื่อว่า ต้องการผู้ชายที่ ขับรถวีออส สีขาว ที่จอดรถอยู่ แยกธนาคารไทยพาณิชย์ ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เพราะชายคนดังกล่าวได้ถ่ายคลิปไว้ อยากให้มาเป็นพยานในเหตุการณ์คดีนี้ด้วย ขณะที่ พ.ต.ท.อลงกรณ์ ศิริสงคราม รอง ผกก.หัวหน้างานสอบสวน สน.โชคชัย เป็นตัวแทนรับหนังสือขอความเป็นธรรม จาก นางทองคำ พร้อมกับทำการสอบปากคำพยาน รวม 4 ปาก พ.ต.ท.อลงกรณ์ กล่าวว่า คดีนี้มีการทำงานในรูปแบบของคณะทำงาน โดยมี พ.ต.อ.ทวีรัชต์ ศรีธวัชพงศ์ รอง ผบก.น.4 ซึ่งเป็นหัวหน้าคณะพนักงานสอบสวน พร้อมส่ง ผกก.อีก 2 นาย ใน บก.น.4 มาร่วมสอบสวน และคณะทำงานในระดับ สน.โชคชัย มี พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผกก.สน.โชคชัย และพ.ต.ท.อลงกรณ์ ร่วมสอบสวนด้วย พร้อมกันนี้ รอง ผกก. ยังกล่าวอีกว่า คดีนี้กลุ่มผู้ต้องหา ยังไม่ได้รับการประกันตัว ส่วนสำนวนคดี ก็จะเร่งรัดให้เสร็จโดยเร็ว คาดว่าจะสรุปสำนวนให้แล้วเสร็จทันในการฝากขังผัดที่ 4 ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1992338/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...