ตร.คุมตัวแฟนสาวโจ๋รุมฆ่าชายพิการ ฝากขังผลัดแรก พร้อมค้านประกัน

แสดงความคิดเห็น

ตร.คุมตัวแฟนสาวโจ๋รุมฆ่าชายพิการ ฝากขังผลัดแรก พร้อมค้านประกัน

MGR Online - พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย นำตัวสาว 19 หนึ่งในแฟน 6 โจ๋ ยุรุมฆ่าหนุ่มพิการ ฝากขังต่อศาลผลัดแรก 12 วัน พร้อมค้านประกันเหตุคดีสะเทือนขวัญ หวั่นหลบหนี พร้อมสอบพยานเพิ่มอีก7ปาก

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เมื่อเวลา 11 .00 น. วันนี้ (8 พ.ค.) พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้นำตัว น.ส.ณัฐณิชา หรือ เกมส์ ฤทธิ์ล้ำเลิศ อายุ 19 ปีเศษ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น มายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน จนถึงวันที่ 19 พ.ค. นี้ เนื่องจากจะต้องสอบปากคำพยาน อีก 7 ปาก รอผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอจากคราบเลือดรอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาและอื่นๆ

กรณีเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 59 เวลากลางวัน นายมนต์มนัส แสงโพธิ์ แฟนหนุ่มของผู้ต้องหารายนี้ กับพวกอีก 5 คน ซึ่งถูกจับกุมดำเนินคดี และฝากขังต่อศาลนี้ไปแล้ว ร่วมกันใช้อาวุธมีดแทง ฟัน ทำร้ายร่างกายนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี พ่อค้าขายขนมปัง ซึ่งพิการขาข้างขวา จนถึงแก่ความตาย ภายใน ถ.โชคชัย 4 แยก 69 โดยผู้ต้องหาซึ่งติดตามแฟนหนุ่มมา ภายหลังได้ตะโกนเสียงดัง ว่า “กูจะเอามึงให้ตายๆๆๆๆๆๆๆ” ในลักษณะดังกล่าวหลายครั้ง ซึ่งแม้ผู้ต้องหาจะไม่ได้ลงมือกระทำด้วยตัวเอง แต่ถือเป็นการแสดงเจตนาในการที่จะเข้าร่วมกันกับพวกลงมือกระทำให้ผู้ตายถึงแก่ความตายในขณะอยู่ในที่เกิดเหตุ อันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 83, 288 ต่อมาพนักงานสอบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญาที่ 905/2559 ลงวันที่ 6 พ.ค.59

ท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกัน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ เกรงว่า หากได้รับการประกันผู้ต้องหาจะหลบหนี ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้ว ไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ไม่มีญาติของผู้ต้องหามายื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงนำตัวผู้ต้องหาไปควบคุมไว้ที่ทัณฑสถานหญิงกลางบางเขนต่อไป

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9590000046290 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 8 พ.ค.59
วันที่โพสต์: 9/05/2559 เวลา 11:05:18 ดูภาพสไลด์โชว์ ตร.คุมตัวแฟนสาวโจ๋รุมฆ่าชายพิการ ฝากขังผลัดแรก พร้อมค้านประกัน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ตร.คุมตัวแฟนสาวโจ๋รุมฆ่าชายพิการ ฝากขังผลัดแรก พร้อมค้านประกัน MGR Online - พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย นำตัวสาว 19 หนึ่งในแฟน 6 โจ๋ ยุรุมฆ่าหนุ่มพิการ ฝากขังต่อศาลผลัดแรก 12 วัน พร้อมค้านประกันเหตุคดีสะเทือนขวัญ หวั่นหลบหนี พร้อมสอบพยานเพิ่มอีก7ปาก ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เมื่อเวลา 11 .00 น. วันนี้ (8 พ.ค.) พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ได้นำตัว น.ส.ณัฐณิชา หรือ เกมส์ ฤทธิ์ล้ำเลิศ อายุ 19 ปีเศษ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่น มายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลครั้งแรก เป็นเวลา 12 วัน จนถึงวันที่ 19 พ.ค. นี้ เนื่องจากจะต้องสอบปากคำพยาน อีก 7 ปาก รอผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอจากคราบเลือดรอผลการตรวจลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหาและอื่นๆ กรณีเมื่อวันที่ 1 พ.ค. 59 เวลากลางวัน นายมนต์มนัส แสงโพธิ์ แฟนหนุ่มของผู้ต้องหารายนี้ กับพวกอีก 5 คน ซึ่งถูกจับกุมดำเนินคดี และฝากขังต่อศาลนี้ไปแล้ว ร่วมกันใช้อาวุธมีดแทง ฟัน ทำร้ายร่างกายนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี พ่อค้าขายขนมปัง ซึ่งพิการขาข้างขวา จนถึงแก่ความตาย ภายใน ถ.โชคชัย 4 แยก 69 โดยผู้ต้องหาซึ่งติดตามแฟนหนุ่มมา ภายหลังได้ตะโกนเสียงดัง ว่า “กูจะเอามึงให้ตายๆๆๆๆๆๆๆ” ในลักษณะดังกล่าวหลายครั้ง ซึ่งแม้ผู้ต้องหาจะไม่ได้ลงมือกระทำด้วยตัวเอง แต่ถือเป็นการแสดงเจตนาในการที่จะเข้าร่วมกันกับพวกลงมือกระทำให้ผู้ตายถึงแก่ความตายในขณะอยู่ในที่เกิดเหตุ อันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 83, 288 ต่อมาพนักงานสอบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญาที่ 905/2559 ลงวันที่ 6 พ.ค.59 ท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวนขอคัดค้านการประกัน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ เกรงว่า หากได้รับการประกันผู้ต้องหาจะหลบหนี ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้ว ไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ไม่มีญาติของผู้ต้องหามายื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงนำตัวผู้ต้องหาไปควบคุมไว้ที่ทัณฑสถานหญิงกลางบางเขนต่อไป ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9590000046290

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...