โซเชียลรุมจวก! กระเป๋ารถเมล์ใจดำ คนพิการล้มไม่ช่วย-ด่าซ้ำ

แสดงความคิดเห็น

กระเป๋ารถเมล์ สาย 81 อ้อมน้อย

(21 เม.ย.) การบริการของรถเมล์ไทยกลายเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง หลังเฟซบุ๊ก Puttaraksa Bumbimแชร์เรื่องราวน่าหดหู่ใจที่เกิดขึ้นเมื่อ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา เกี่ยวกับความไร้น้ำใจของพนักงานเก็บค่าโดยสาร หรือ กระเป๋ารถเมล์ สาย 81 อ้อมน้อย

โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า ลุงขาพิการรายหนึ่งที่เดินไม่ค่อยถนัดเพราะน่าจะใส่ขาเทียมกำลังขึ้นรถเมล์ แต่คนขับไม่ได้มอง จึงออกรถทันที ทำให้คุณลุงล้มลงไปบนพื้นถนน คนที่อยู่ตรงป้ายรถเมล์ก็วิ่งมาช่วยลุง รถเมล์จึงจอดเพราะเสียงคนโวยวาย ส่วนกระเป๋ารถเมล์หญิงร่างใหญ่ที่อยู่บนรถ นอกจากยืนเฉยๆ ไม่ช่วยเหลือ แล้วยังเร่งให้คนข้างล่างส่งตัวลุงขึ้นมาบนรถ พร้อมทำสีหน้าหงุดหงิดแล้วบนใส่คุณลุง สร้างความหดหู่ให้กับผู้โดยสารที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างมาก

ทั้งนี้ ชาวเน็ตที่ได้อ่านต่างไม่พอใจและเข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่าทั้งคนขับและกระเป๋ารถเมล์ บางรายระบุว่าเคยนั่งรถเมล์สายนี้และเคยเจอพฤติกรรมแย่ๆของกระเป๋ารถเมล์รายนี้มาแล้ว จึงอยากหน่วยงานต้นสังกัดจัดการเพื่อภาพลักษณ์และมาตรฐานการบริการที่ดีขึ้นของรถเมล์ไทย โดยเรื่องนี้ถูกแชร์ออกไปในเฟซบุ๊กกว่า 4 หมื่นครั้ง

ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1983022/ (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: news.sanook.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 21 เม.ย.59
วันที่โพสต์: 21/04/2559 เวลา 10:25:07 ดูภาพสไลด์โชว์ โซเชียลรุมจวก! กระเป๋ารถเมล์ใจดำ คนพิการล้มไม่ช่วย-ด่าซ้ำ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

กระเป๋ารถเมล์ สาย 81 อ้อมน้อย (21 เม.ย.) การบริการของรถเมล์ไทยกลายเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง หลังเฟซบุ๊ก Puttaraksa Bumbimแชร์เรื่องราวน่าหดหู่ใจที่เกิดขึ้นเมื่อ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา เกี่ยวกับความไร้น้ำใจของพนักงานเก็บค่าโดยสาร หรือ กระเป๋ารถเมล์ สาย 81 อ้อมน้อย โดยเรื่องราวมีอยู่ว่า ลุงขาพิการรายหนึ่งที่เดินไม่ค่อยถนัดเพราะน่าจะใส่ขาเทียมกำลังขึ้นรถเมล์ แต่คนขับไม่ได้มอง จึงออกรถทันที ทำให้คุณลุงล้มลงไปบนพื้นถนน คนที่อยู่ตรงป้ายรถเมล์ก็วิ่งมาช่วยลุง รถเมล์จึงจอดเพราะเสียงคนโวยวาย ส่วนกระเป๋ารถเมล์หญิงร่างใหญ่ที่อยู่บนรถ นอกจากยืนเฉยๆ ไม่ช่วยเหลือ แล้วยังเร่งให้คนข้างล่างส่งตัวลุงขึ้นมาบนรถ พร้อมทำสีหน้าหงุดหงิดแล้วบนใส่คุณลุง สร้างความหดหู่ให้กับผู้โดยสารที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างมาก ทั้งนี้ ชาวเน็ตที่ได้อ่านต่างไม่พอใจและเข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่าทั้งคนขับและกระเป๋ารถเมล์ บางรายระบุว่าเคยนั่งรถเมล์สายนี้และเคยเจอพฤติกรรมแย่ๆของกระเป๋ารถเมล์รายนี้มาแล้ว จึงอยากหน่วยงานต้นสังกัดจัดการเพื่อภาพลักษณ์และมาตรฐานการบริการที่ดีขึ้นของรถเมล์ไทย โดยเรื่องนี้ถูกแชร์ออกไปในเฟซบุ๊กกว่า 4 หมื่นครั้ง ขอบคุณ... http://news.sanook.com/1983022/

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...