เฒ่าอังกฤษน้อยใจขาพิการไร้คนเหลียวแลโดดคอนโดตาย

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ

ชายชราชาวอังกฤษ น้อยใจมีโรคประจำตัวทำขาพิการ ไร้ญาติพี่น้องคอยดูแล ตัดสินใจกระโดดคอนโดฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหา ภายในคอนโดย่านนาจอมเทียน จ.ชลบุรี

เมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 19 มี.ค. 59 ร.ต.อ.ภัคภณ ธนินญาณธร รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดคอนโดฆ่าตัวตาย ภายในสมพงษ์คอนโดเทล ซอย นาจอมเทียน 26 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 10 ชั้น บริเวณชั้นล่างพบศพ นาย จอห์น เอกัส แอนโทนี อายุ 79 ปี สัญชาติอังกฤษ ในสภาพนอนคว่ำหน้ากะโหลกแตกจมกองเลือด ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ขาลีบพิการทั้งสองข้าง ตรวจสอบบริเวณดานฟ้าชั้น 10 พบรถวีลแชร์ ของผู้ตายจอดทิ้งไว้

สอบสวนนางหลุย อลิซาเบธ เพื่อนผู้ตายที่พักอาศัยในคอนโดที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้ตายได้เดินทางมาอยู่ในประเทศไทยเป็นเวลาหลายปี ก่อนจะล้มป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้อขาอ่อนแรงทั้ง 2 ข้าง จนทำให้เดินไม่ได้และไม่มีญาติพี่น้อง คอยดูแลเนื่องจากครอบครัวอยู่ต่างประเทศ ก่อนเกิดเหตุได้มาหาตนที่ห้อง บอกว่าไม่อยากอยู่แล้วอยากจะฆ่าตัวตาย ก่อนจะกลับออกไป จนมากระโดดคอนโดฆ่าตัวตายดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกเพื่อนผู้ตายมาสอบสวน สาเหตุการฆ่าตัวตายให้แน่ชัด

ร.ต.อ. ภัคภณ ธนินญาณธร กล่าวว่า จากการสันนิษฐานเบื้องต้นผู้ตายเกิดความน้อยใจโดยโรคประจำตัวจนทำให้ขาพิการ ประกอบกับไม่มีญาติพี่น้องคอยดูแล จึงตัดสินใจกระโดดคอนโดฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาดังกล่าว ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตร ยังโรงพยาบาล สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป พร้อมจะประสานไปยังสถานทูตติดต่อญาติในต่างประเทศมารับศพไปดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/593400

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 20 มี.ค.59
วันที่โพสต์: 21/03/2559 เวลา 09:35:57 ดูภาพสไลด์โชว์ เฒ่าอังกฤษน้อยใจขาพิการไร้คนเหลียวแลโดดคอนโดตาย

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ ชายชราชาวอังกฤษ น้อยใจมีโรคประจำตัวทำขาพิการ ไร้ญาติพี่น้องคอยดูแล ตัดสินใจกระโดดคอนโดฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหา ภายในคอนโดย่านนาจอมเทียน จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 19 มี.ค. 59 ร.ต.อ.ภัคภณ ธนินญาณธร รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดคอนโดฆ่าตัวตาย ภายในสมพงษ์คอนโดเทล ซอย นาจอมเทียน 26 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 10 ชั้น บริเวณชั้นล่างพบศพ นาย จอห์น เอกัส แอนโทนี อายุ 79 ปี สัญชาติอังกฤษ ในสภาพนอนคว่ำหน้ากะโหลกแตกจมกองเลือด ใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ขาลีบพิการทั้งสองข้าง ตรวจสอบบริเวณดานฟ้าชั้น 10 พบรถวีลแชร์ ของผู้ตายจอดทิ้งไว้ สอบสวนนางหลุย อลิซาเบธ เพื่อนผู้ตายที่พักอาศัยในคอนโดที่เกิดเหตุ ทราบว่าผู้ตายได้เดินทางมาอยู่ในประเทศไทยเป็นเวลาหลายปี ก่อนจะล้มป่วยด้วยโรคกล้ามเนื้อขาอ่อนแรงทั้ง 2 ข้าง จนทำให้เดินไม่ได้และไม่มีญาติพี่น้อง คอยดูแลเนื่องจากครอบครัวอยู่ต่างประเทศ ก่อนเกิดเหตุได้มาหาตนที่ห้อง บอกว่าไม่อยากอยู่แล้วอยากจะฆ่าตัวตาย ก่อนจะกลับออกไป จนมากระโดดคอนโดฆ่าตัวตายดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกเพื่อนผู้ตายมาสอบสวน สาเหตุการฆ่าตัวตายให้แน่ชัด ร.ต.อ. ภัคภณ ธนินญาณธร กล่าวว่า จากการสันนิษฐานเบื้องต้นผู้ตายเกิดความน้อยใจโดยโรคประจำตัวจนทำให้ขาพิการ ประกอบกับไม่มีญาติพี่น้องคอยดูแล จึงตัดสินใจกระโดดคอนโดฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหาดังกล่าว ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตร ยังโรงพยาบาล สัตหีบ กม.10 เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป พร้อมจะประสานไปยังสถานทูตติดต่อญาติในต่างประเทศมารับศพไปดำเนินพิธีทางศาสนาต่อไป. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/593400

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...