โจรใต้ลอบกัดบ้านคนพิการวางระเบิดครบรอบฆ่าตำรวจ

แสดงความคิดเห็น

ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด พร้อมเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ร.ต.อ.รัชสิทธิ์ ลือลั่น พนักงานสอบสวน สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุคนร้ายวางระเบิดในถังขยะ ข้างบ้านเลขที่ 168ถนนสายรือเสาะท่าเรือ หมู่ 10ต.รือเสาะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บ้านเรือประชาชนเสียหาย จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.รือเสาะ ร.ต.ท.พลวัฒน์ เทพษร รองหน.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่กองวิทยาการ จ.นราธิวาส รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารจำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบข้างบ้านพักหลังดังกล่าว ซึ่งมีนางโนรีด๊ะ แวนิง อายุ65ปี คนพิการอาศัยอยู่ เป็นจุดที่คนร้ายลอบนำระเบิดแสวงเครื่อง ที่ประกอบใส่ไว้ในกล่องเหล็ก หนัก10ก.ก. จุดชนวนด้วยการตั้งเวลาด้วย ไอ.ซี.ไทเมอร์ไปใส่ไว้ในถังขยะ และบ้านของ นางอำไพ เดชมณีรัตน์ อายุ63 ปี อดีตครูโรงเรียนบ้านยะบะ ที่อยู่ข้างเคียง ถูกอนุภาพของระเบิดทำให้ได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมา คือ นางอ้อม พลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลรือเสาะไปก่อนหน้าแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนทราบว่า ในช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาได้มีชายวัยรุ่น 2คน นำถุงพลาสติกสีดำทำทีมาทิ้งขยะโดยที่ประชาชนผ่านไปมาไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งผ่านไปประมาณเกือบ1ชม. จึงเกิดระเบิดขึ้น ส่วนเหตุการณ์เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดีเพื่อสร้างสถานการณ์ร้ายรายวันในพื้นที่ จ.ชายแดนภาคใต้ เนื่องจากวันนี้เป็นวันครบรอบที่ พล.ต.อ.จักรกฤษณ์ วงศ์พรหมเมศ อดีตรอง ผกก.สภ.รือเสาะ ถูกคนร้ายลอบวางระเบิดเสียชีวิตพร้อมลูกน้อง3ศพเมื่อวันที่15มี.ค.56.

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/regional/385766 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 15 มี.ค.59
วันที่โพสต์: 16/03/2559 เวลา 09:25:08 ดูภาพสไลด์โชว์ โจรใต้ลอบกัดบ้านคนพิการวางระเบิดครบรอบฆ่าตำรวจ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด พร้อมเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ร.ต.อ.รัชสิทธิ์ ลือลั่น พนักงานสอบสวน สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งเหตุคนร้ายวางระเบิดในถังขยะ ข้างบ้านเลขที่ 168ถนนสายรือเสาะท่าเรือ หมู่ 10ต.รือเสาะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บ้านเรือประชาชนเสียหาย จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.เรืองศักดิ์ บัวแดง ผกก.สภ.รือเสาะ ร.ต.ท.พลวัฒน์ เทพษร รองหน.ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่กองวิทยาการ จ.นราธิวาส รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารจำนวนหนึ่ง รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบข้างบ้านพักหลังดังกล่าว ซึ่งมีนางโนรีด๊ะ แวนิง อายุ65ปี คนพิการอาศัยอยู่ เป็นจุดที่คนร้ายลอบนำระเบิดแสวงเครื่อง ที่ประกอบใส่ไว้ในกล่องเหล็ก หนัก10ก.ก. จุดชนวนด้วยการตั้งเวลาด้วย ไอ.ซี.ไทเมอร์ไปใส่ไว้ในถังขยะ และบ้านของ นางอำไพ เดชมณีรัตน์ อายุ63 ปี อดีตครูโรงเรียนบ้านยะบะ ที่อยู่ข้างเคียง ถูกอนุภาพของระเบิดทำให้ได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมา คือ นางอ้อม พลเมืองดีได้นำตัวส่งโรงพยาบาลรือเสาะไปก่อนหน้าแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนทราบว่า ในช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมาได้มีชายวัยรุ่น 2คน นำถุงพลาสติกสีดำทำทีมาทิ้งขยะโดยที่ประชาชนผ่านไปมาไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งผ่านไปประมาณเกือบ1ชม. จึงเกิดระเบิดขึ้น ส่วนเหตุการณ์เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดีเพื่อสร้างสถานการณ์ร้ายรายวันในพื้นที่ จ.ชายแดนภาคใต้ เนื่องจากวันนี้เป็นวันครบรอบที่ พล.ต.อ.จักรกฤษณ์ วงศ์พรหมเมศ อดีตรอง ผกก.สภ.รือเสาะ ถูกคนร้ายลอบวางระเบิดเสียชีวิตพร้อมลูกน้อง3ศพเมื่อวันที่15มี.ค.56. ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/regional/385766

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...