เสื้อผ้าสำหรับเด็กพิการ

แสดงความคิดเห็น

Runway of Dreams ออกแบบเสื้อผ้าสำหรับเด็กพิการ

สำหรับเด็ก ๆ ที่มีความบกพร่องทางร่างกาย บางคนอาจหาเสื้อผ้าที่ใส่แล้วเข้ากับตัวเองได้ยาก ดีไซเนอร์ที่สหรัฐอเมริกาก็เลยลุกขึ้นมาออกแบบเสื้อผ้าสำหรับเด็กผู้พิการโดยเฉพาะ

ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน และดีไซน์ มินดี้ ผู้ก่อตั้ง Runway of Dreams ร่วมกันออกแบบเสื้อผ้าสำหรับเด็กพิการ เพื่อให้พวกเขาสามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้สะดวกสบายมากขึ้น โดยมินดี้ ได้แรงบันดาลใจมากจากลูกชายที่พิการ ต้องใส่ขาเทียมเหล็ก ซึ่งเขาอยากจะใส่กางเกงยีนส์เหมือนเด็กทั้วไป

คอลเลคชั่นนี้ จะมีทั้งหมด 22 ชิ้น จุดเด่นอยู่ที่การออกแบบมาเฉพาะสำหรับเด็กพิการ เช่น มีแผ่นแม่เหล็ก หรือแถบตีนตุ๊กแก ตรงบริเวณกระดุม และซิบ เพื่อช่วยให้สวมใส่ และถอดได้ง่ายขึ้น โดยกระดุมจะต้องอยู่ด้านหน้าเพื่อให้ดูไม่ต่างจากเสื้อผ้าเด็กทั่วไป ราคาก็เท่ากับเสื้อผ้าเด็กทั่วไปในไลน์เสื้อผ้าเด็กของทอมมี่ด้วย

ขอบคุณ... http://goo.gl/0oLkce (ขนาดไฟล์: 0 )

ที่มา: krobkruakao.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 13 มี.ค.59
วันที่โพสต์: 14/03/2559 เวลา 10:59:13 ดูภาพสไลด์โชว์ เสื้อผ้าสำหรับเด็กพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

Runway of Dreams ออกแบบเสื้อผ้าสำหรับเด็กพิการ สำหรับเด็ก ๆ ที่มีความบกพร่องทางร่างกาย บางคนอาจหาเสื้อผ้าที่ใส่แล้วเข้ากับตัวเองได้ยาก ดีไซเนอร์ที่สหรัฐอเมริกาก็เลยลุกขึ้นมาออกแบบเสื้อผ้าสำหรับเด็กผู้พิการโดยเฉพาะ ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน และดีไซน์ มินดี้ ผู้ก่อตั้ง Runway of Dreams ร่วมกันออกแบบเสื้อผ้าสำหรับเด็กพิการ เพื่อให้พวกเขาสามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้สะดวกสบายมากขึ้น โดยมินดี้ ได้แรงบันดาลใจมากจากลูกชายที่พิการ ต้องใส่ขาเทียมเหล็ก ซึ่งเขาอยากจะใส่กางเกงยีนส์เหมือนเด็กทั้วไป คอลเลคชั่นนี้ จะมีทั้งหมด 22 ชิ้น จุดเด่นอยู่ที่การออกแบบมาเฉพาะสำหรับเด็กพิการ เช่น มีแผ่นแม่เหล็ก หรือแถบตีนตุ๊กแก ตรงบริเวณกระดุม และซิบ เพื่อช่วยให้สวมใส่ และถอดได้ง่ายขึ้น โดยกระดุมจะต้องอยู่ด้านหน้าเพื่อให้ดูไม่ต่างจากเสื้อผ้าเด็กทั่วไป ราคาก็เท่ากับเสื้อผ้าเด็กทั่วไปในไลน์เสื้อผ้าเด็กของทอมมี่ด้วย ขอบคุณ... http://goo.gl/0oLkce

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...