แม่โหดโยนลูก'ออทิสติก' วัย 6 ขวบลงสะพานดับ!!

แสดงความคิดเห็น

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดอะ มิรเรอร์”รายงานจากรัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 25 ก.พ.ว่า นางจิลเลียน แม็คคาเบ วัย 36 ปี ก่อเหตุโยน “ลอนดอน”ลูกชายป่วยเป็นออทิสติก วัย 6 ขวบลงจากสะพานข้ามแม่น้ำ “ยากวินา เบย์”ซึ่งมีความสูง 30 เมตร ตั้งอยู่ในเมืองนิวพอร์ต รัฐโอเรกอนของสหรัฐ เป็นเหตุให้เด็กกระดูกหัก ได้รับบาดเจ็บจนจมน้ำเสียชีวิต

นางจิลเลียน แม็คคาเบ วัย 36 ปี ก่อเหตุโยน “ลอนดอน”ลูกชายป่วยเป็นออทิสติก วัย 6 ขวบลงจากสะพานข้ามแม่น้ำ “ยากวินา เบย์”ซึ่งมีความสูง 30 เมตร

นางแม็คคาเบได้วางแผนฆาตกรรมลูกชายมาเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ก่อนจะลงมือทำจริงเมื่อวันที่ 3 พ.ย.2557 ที่ผ่านมา แต่ศาลในท้องที่ลินคอล์น เคาท์ตี นำโดยนางมิเชล บรานัม อัยการเขต เพิ่งมีคำตัดสินให้เธอต้องรับโทษจำคุกตลอดชีวิต

หลักฐานที่ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนพบคือ นางแม็คคาเบได้สืบค้นข้อมูลเพื่อเตรียมฆาตกรรมลูกชายบนเว็บไซต์เสิร์ชเอนจิน ทิ้งร่องรอยข้อมูลไว้ในคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์เคลื่อนที่ ตัวอย่างเช่น เธอพิมพ์ถามว่า หากตกลงมาจากสะพานระดับความสูง 133 ฟุต จะทำให้เสียชีวิตหรือไม่

เมื่อเธอโยนเด็กชายลงจากสะพานแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจด้วยตัวเอง เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็เร่งให้ความช่วยเหลือเด็กชายด้วยการระดมเรือเร็ว 2 ลำและเฮลิคอปเตอร์ออกค้นหาร่างเด็กทันที ในอีก 4 ชั่วโมงถัดมาจึงจะเจอร่างของเด็กชายไปเกยฝั่งห่างจากจุดเกิดเหตุไป 1.6 กิโลเมตร

ส่วนนางแม็คคาเบก็แสร้งมีอาการป่วยทางจิต พร้อมเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อหลีกเลี่ยงความผิด แต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็พบพิรุจในคดีดังกล่าว นำไปสู่การจับกุมเธอ ดำเนินคดีและตัดสินลงโทษจำคุกตลอดชีวิตโดยเธอสามารถขอสิทธิ์ติดทัณฑ์บนได้ หากรับโทษครบ 25 ปี แล้ว

สาเหตุที่ทำให้นางแม็คคาเบต้องทำเช่นนั้นก็เพราะปัญหาทางด้านการเงินที่รุมเร้าเนื่องจากสามีที่ป่วยหนักได้รับบาดเจ็บที่สมอง ไม่มีงานทำ ทำให้เธอต้องประสบความยากลำบากในการเลี้ยงดูลูกชายที่ป่วยเป็นออทิสติก

ขอบคุณภาพจาก www.nydailynews.com และ www.dailybulletin.com.au

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/foreign/381903 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 25 ก.พ.59
วันที่โพสต์: 26/02/2559 เวลา 10:12:44 ดูภาพสไลด์โชว์ แม่โหดโยนลูก'ออทิสติก' วัย 6 ขวบลงสะพานดับ!!

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดอะ มิรเรอร์”รายงานจากรัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 25 ก.พ.ว่า นางจิลเลียน แม็คคาเบ วัย 36 ปี ก่อเหตุโยน “ลอนดอน”ลูกชายป่วยเป็นออทิสติก วัย 6 ขวบลงจากสะพานข้ามแม่น้ำ “ยากวินา เบย์”ซึ่งมีความสูง 30 เมตร ตั้งอยู่ในเมืองนิวพอร์ต รัฐโอเรกอนของสหรัฐ เป็นเหตุให้เด็กกระดูกหัก ได้รับบาดเจ็บจนจมน้ำเสียชีวิต นางจิลเลียน แม็คคาเบ วัย 36 ปี ก่อเหตุโยน “ลอนดอน”ลูกชายป่วยเป็นออทิสติก วัย 6 ขวบลงจากสะพานข้ามแม่น้ำ “ยากวินา เบย์”ซึ่งมีความสูง 30 เมตร นางแม็คคาเบได้วางแผนฆาตกรรมลูกชายมาเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ก่อนจะลงมือทำจริงเมื่อวันที่ 3 พ.ย.2557 ที่ผ่านมา แต่ศาลในท้องที่ลินคอล์น เคาท์ตี นำโดยนางมิเชล บรานัม อัยการเขต เพิ่งมีคำตัดสินให้เธอต้องรับโทษจำคุกตลอดชีวิต หลักฐานที่ทางเจ้าหน้าที่สืบสวนพบคือ นางแม็คคาเบได้สืบค้นข้อมูลเพื่อเตรียมฆาตกรรมลูกชายบนเว็บไซต์เสิร์ชเอนจิน ทิ้งร่องรอยข้อมูลไว้ในคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์เคลื่อนที่ ตัวอย่างเช่น เธอพิมพ์ถามว่า หากตกลงมาจากสะพานระดับความสูง 133 ฟุต จะทำให้เสียชีวิตหรือไม่ เมื่อเธอโยนเด็กชายลงจากสะพานแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจด้วยตัวเอง เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็เร่งให้ความช่วยเหลือเด็กชายด้วยการระดมเรือเร็ว 2 ลำและเฮลิคอปเตอร์ออกค้นหาร่างเด็กทันที ในอีก 4 ชั่วโมงถัดมาจึงจะเจอร่างของเด็กชายไปเกยฝั่งห่างจากจุดเกิดเหตุไป 1.6 กิโลเมตร ส่วนนางแม็คคาเบก็แสร้งมีอาการป่วยทางจิต พร้อมเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล เพื่อหลีกเลี่ยงความผิด แต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็พบพิรุจในคดีดังกล่าว นำไปสู่การจับกุมเธอ ดำเนินคดีและตัดสินลงโทษจำคุกตลอดชีวิตโดยเธอสามารถขอสิทธิ์ติดทัณฑ์บนได้ หากรับโทษครบ 25 ปี แล้ว สาเหตุที่ทำให้นางแม็คคาเบต้องทำเช่นนั้นก็เพราะปัญหาทางด้านการเงินที่รุมเร้าเนื่องจากสามีที่ป่วยหนักได้รับบาดเจ็บที่สมอง ไม่มีงานทำ ทำให้เธอต้องประสบความยากลำบากในการเลี้ยงดูลูกชายที่ป่วยเป็นออทิสติก ขอบคุณภาพจาก www.nydailynews.com และ www.dailybulletin.com.au ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/foreign/381903

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...