ชายพิการเป็นลมชัก-ขับรถพุ่งชนกระบะ 2 คันรวด ไฟลุกไหม้เก๋งวอด

แสดงความคิดเห็น

อุบัติเหตุเพลิงไหม้รถยนต์

เชียงใหม่ - เกิดอุบัติเหตุชายพิการคนขายลอตเตอรี่ขับเก๋งจะกลับบ้าน แต่เกิดเป็นลมชักเกร็ง มือกดคันเร่งที่ดัดแปลงเป็นพิเศษจนล้อหมุนติ้ว พุ่งชนกระบะยูเทิร์นกลางถนนเชียงใหม่-หางดง ก่อนไฟลุกไหม้เก๋งวอดโชคดีชาวบ้านช่วยคนขับออกมาได้ปลอดภัย

วันที่ (24 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนรถยนต์กระบะถึง 2 คัน บริเวณทางยูเทิร์นกลับรถ ถนนสายเชียงใหม่-หางดง หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ ทำให้รถยนต์เก๋ง ทะเบียน ขท 696 เชียงใหม่ เกิดไฟลุกไหม้บริเวณยางล้อหน้า ก่อนจะลุกลามไหม้ไปทั้งคัน

พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันนำตัวคนขับรถที่เป็นชายพิการออกมาได้อย่างปลอดภัยในสภาพที่เป็นลมชักเกร็ง ก่อนช่วยกันใช้ถังน้ำยาเคมีฉีดพ่นดับไฟนานเกือบ 20 นาทีจึงสามารถดับไฟได้ แต่ไฟไหม้รถได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน

จากการสอบสวนทราบว่าคนขับรถยนต์เก๋งชื่อนายณรงค์ แปงแก้ว อายุ 53 ปี เป็นชายพิการ มีอาชีพขายลอตเตอรี่ ได้ขับรถยนต์ออกมาจากสำนักงานขนส่งเชียงใหม่เพื่อจะกลับบ้าน ถึงจุดเกิดเหตุเกิดเป็นลมชักเกร็งและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทำให้มือไปทับถูกคันเร่งที่มีการดัดแปลงเป็นพิเศษ สามารถใช้มือในการบังคับคันเร่งจนรอบล้อรถหมุนด้วยความเร็วสูง และเสียหลักพุ่งชนรถยนต์กระบะที่อยู่ด้านหน้าถึง 2 คันจนไฟลุกไหม้ที่ยางล้อหน้ารถยนต์เก๋งก่อนลุกลามดังกล่าว

ส่วนนายณรงค์ หลังนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้หมอ ที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุไม่ถึง 100 เมตร ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้วขณะที่รถยนต์ของคู่กรณีทั้งสองคันได้รับความเสียหายเล็กน้อย เรื่องดังกล่าวถือเป็นอุทาหรณ์ หากมีโรคประจำตัวไม่ควรจะขับรถ โชคดีที่ครั้งนี้มีรถยนต์กระบะของคู่กรณีบังไว้ ทำให้รถยนต์เก๋งต้นเหตุไม่พุ่งข้ามเลนไปฝั่งตรงกันข้ามที่มีรถวิ่งสวนทางมาด้วยความเร็ว จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000020010 (ขนาดไฟล์: 166)

ที่มา: ASTVผู้จัดการออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ก.พ.59
วันที่โพสต์: 25/02/2559 เวลา 10:50:21 ดูภาพสไลด์โชว์ ชายพิการเป็นลมชัก-ขับรถพุ่งชนกระบะ 2 คันรวด ไฟลุกไหม้เก๋งวอด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

อุบัติเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ เชียงใหม่ - เกิดอุบัติเหตุชายพิการคนขายลอตเตอรี่ขับเก๋งจะกลับบ้าน แต่เกิดเป็นลมชักเกร็ง มือกดคันเร่งที่ดัดแปลงเป็นพิเศษจนล้อหมุนติ้ว พุ่งชนกระบะยูเทิร์นกลางถนนเชียงใหม่-หางดง ก่อนไฟลุกไหม้เก๋งวอดโชคดีชาวบ้านช่วยคนขับออกมาได้ปลอดภัย วันที่ (24 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมาได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนรถยนต์กระบะถึง 2 คัน บริเวณทางยูเทิร์นกลับรถ ถนนสายเชียงใหม่-หางดง หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ ทำให้รถยนต์เก๋ง ทะเบียน ขท 696 เชียงใหม่ เกิดไฟลุกไหม้บริเวณยางล้อหน้า ก่อนจะลุกลามไหม้ไปทั้งคัน พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันนำตัวคนขับรถที่เป็นชายพิการออกมาได้อย่างปลอดภัยในสภาพที่เป็นลมชักเกร็ง ก่อนช่วยกันใช้ถังน้ำยาเคมีฉีดพ่นดับไฟนานเกือบ 20 นาทีจึงสามารถดับไฟได้ แต่ไฟไหม้รถได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน จากการสอบสวนทราบว่าคนขับรถยนต์เก๋งชื่อนายณรงค์ แปงแก้ว อายุ 53 ปี เป็นชายพิการ มีอาชีพขายลอตเตอรี่ ได้ขับรถยนต์ออกมาจากสำนักงานขนส่งเชียงใหม่เพื่อจะกลับบ้าน ถึงจุดเกิดเหตุเกิดเป็นลมชักเกร็งและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทำให้มือไปทับถูกคันเร่งที่มีการดัดแปลงเป็นพิเศษ สามารถใช้มือในการบังคับคันเร่งจนรอบล้อรถหมุนด้วยความเร็วสูง และเสียหลักพุ่งชนรถยนต์กระบะที่อยู่ด้านหน้าถึง 2 คันจนไฟลุกไหม้ที่ยางล้อหน้ารถยนต์เก๋งก่อนลุกลามดังกล่าว ส่วนนายณรงค์ หลังนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้หมอ ที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุไม่ถึง 100 เมตร ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้วขณะที่รถยนต์ของคู่กรณีทั้งสองคันได้รับความเสียหายเล็กน้อย เรื่องดังกล่าวถือเป็นอุทาหรณ์ หากมีโรคประจำตัวไม่ควรจะขับรถ โชคดีที่ครั้งนี้มีรถยนต์กระบะของคู่กรณีบังไว้ ทำให้รถยนต์เก๋งต้นเหตุไม่พุ่งข้ามเลนไปฝั่งตรงกันข้ามที่มีรถวิ่งสวนทางมาด้วยความเร็ว จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ขอบคุณ... http://www.manager.co.th/Local/ViewNews.aspx?NewsID=9590000020010

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...