"โป๊ป"ฉุน! โดนดึงจนล้มใส่ผู้พิการนั่งวีลแชร์

แสดงความคิดเห็น

"โป๊ป"ฉุน! โดนดึงจนล้มใส่ผู้พิการนั่งวีลแชร์

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เว็บไซต์เทเลกราฟ ได้เผยแพร่ภาพของสมเด็จพระสันตปาปาฟรานซิส ประมุขแห่งคริสตจักรโรมันคาทอลิก บุคคลที่มักจะอยู่ในทีท่าสงบ ยิ้ม และเป็นมิตร ต้องถึงกับอารมณ์เสียหลังจากโดนผู้คนดึงตัวจนทำให้พระองค์เสียหลักล้มลงใส่เด็กพิการที่นั่งรถวีลแชร์อยู่

เทเลกราฟรายงานว่า โป๊ปฟรานซิส ซึ่งอยู่ระหว่างการเสด็จเยือนเม็กซิโกเป็นเวลา 5 วัน ได้ออกไปพบปะกับผู้คนที่เมืองโมเรลลา ทางตะวันตกของเม็กซิโก เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ กลับเกิดอาการฉุนเฉียวหลังจากโดนดึงตัวจนเสียหลักและล้มลงใส่เด็กชายที่นั่งอยู่บนรถวีลแชร์ ทำให้พระองค์ถึงกับอารมณ์เสีย ตะโกนต่อว่าคนที่ดึงพระองค์จนเสียหลัก เป็นภาษาสเปนว่า “อย่าเห็นแก่ตัว” และตรัสถึง 2 ครั้ง ก่อนที่พระองค์จะถอยหลังออกมา ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ไม่ค่อยเห็นกันบ่อยนักสำหรับท่าทีของประมุขแห่งคริสตจักรโรมันคาทอลิก

"โป๊ป"ฉุน! โดนดึงจนล้มใส่ผู้พิการนั่งวีลแชร์

ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1455718854 (ขนาดไฟล์: 143)

ที่มา: ประชาชาติธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 17 ก.พ.59
วันที่โพสต์: 18/02/2559 เวลา 09:55:06 ดูภาพสไลด์โชว์ "โป๊ป"ฉุน! โดนดึงจนล้มใส่ผู้พิการนั่งวีลแชร์

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

"โป๊ป"ฉุน! โดนดึงจนล้มใส่ผู้พิการนั่งวีลแชร์ เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เว็บไซต์เทเลกราฟ ได้เผยแพร่ภาพของสมเด็จพระสันตปาปาฟรานซิส ประมุขแห่งคริสตจักรโรมันคาทอลิก บุคคลที่มักจะอยู่ในทีท่าสงบ ยิ้ม และเป็นมิตร ต้องถึงกับอารมณ์เสียหลังจากโดนผู้คนดึงตัวจนทำให้พระองค์เสียหลักล้มลงใส่เด็กพิการที่นั่งรถวีลแชร์อยู่ เทเลกราฟรายงานว่า โป๊ปฟรานซิส ซึ่งอยู่ระหว่างการเสด็จเยือนเม็กซิโกเป็นเวลา 5 วัน ได้ออกไปพบปะกับผู้คนที่เมืองโมเรลลา ทางตะวันตกของเม็กซิโก เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ กลับเกิดอาการฉุนเฉียวหลังจากโดนดึงตัวจนเสียหลักและล้มลงใส่เด็กชายที่นั่งอยู่บนรถวีลแชร์ ทำให้พระองค์ถึงกับอารมณ์เสีย ตะโกนต่อว่าคนที่ดึงพระองค์จนเสียหลัก เป็นภาษาสเปนว่า “อย่าเห็นแก่ตัว” และตรัสถึง 2 ครั้ง ก่อนที่พระองค์จะถอยหลังออกมา ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ไม่ค่อยเห็นกันบ่อยนักสำหรับท่าทีของประมุขแห่งคริสตจักรโรมันคาทอลิก "โป๊ป"ฉุน! โดนดึงจนล้มใส่ผู้พิการนั่งวีลแชร์ ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1455718854

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...