“สลด"เฒ่าพิการ"โยกสามล้ออาศัยนอนริมทางรถชนดับ

แสดงความคิดเห็น

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ร.ต.อ.ชัยยันต์ ทิวาวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนคนเสียชีวิต บนถนนสาย 340 สุพรรณบุรี–ชัยนาท หมู่ 4 ต.นางบวช จึงรุดไปตรวจพร้อมแพทย์ รพ.เดิมบางนางบวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ในที่เกิดเหตุพบศพ นายช่วย ไข่มุข อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/3 หมู่ 1 ต.ทุ่งคลี อ.เดิมบางนางบวช สภาพขาขวาหัก มีเลือดออกทางปากและหู นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนถนน ห่างไปประมาณ 100 เมตรพบรถจักรยานสามล้อโยกสำหรับผู้พิการตกอยู่ข้างทางในสภาพพังยับเยิน และของใช้ส่วนตัวกระจายเกลื่อนพื้นถนน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายช่วย เป็นผู้พิการด้านการเคลื่อนไหว ต้องใช้จักรยานสามล้อโยกเป็นพาหนะ ก่อนเกิดเหตุได้มีปัญหากับทางบ้านจึงเกิดความน้อยใจ เลยโยกจักรยานสามล้อออกจากบ้านมาใช้ศาลาที่พักริมทางเป็นที่พักนอน กระทั่งก่อนเกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายน่าจะโยกจักรยาน ไปตามถนนเพื่อหาที่พักแห่งใหม่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ถูกรถไม่ทราบชนิดที่ขับมาด้วยความเร็วสูงและอาจไม่ทันมองเห็นพุ่งชนอย่างแรง เป็นเหตุให้ นายช่วยเสียชีวิต ก่อนที่คนขับรถคู่กรณีซึ่งรู้ว่าตัวเองขับรถชนคนตาย จึงจอดรถลงมาดูและเห็นชิ้นส่วนจักรยานสามล้อของผู้ตายติดคาอยู่หน้ารถ จึงลากออกทิ้งข้างทาง แล้วขับรถหลบหนี อย่างไรก็ดี ทางตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.

ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/regional/379948 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: เดลินิวส์ออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 16 ก.พ.59
วันที่โพสต์: 17/02/2559 เวลา 09:16:06 ดูภาพสไลด์โชว์ “สลด"เฒ่าพิการ"โยกสามล้ออาศัยนอนริมทางรถชนดับ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้ากู้ศพที่เกิดเหตุ เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ร.ต.อ.ชัยยันต์ ทิวาวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนคนเสียชีวิต บนถนนสาย 340 สุพรรณบุรี–ชัยนาท หมู่ 4 ต.นางบวช จึงรุดไปตรวจพร้อมแพทย์ รพ.เดิมบางนางบวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ในที่เกิดเหตุพบศพ นายช่วย ไข่มุข อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/3 หมู่ 1 ต.ทุ่งคลี อ.เดิมบางนางบวช สภาพขาขวาหัก มีเลือดออกทางปากและหู นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนถนน ห่างไปประมาณ 100 เมตรพบรถจักรยานสามล้อโยกสำหรับผู้พิการตกอยู่ข้างทางในสภาพพังยับเยิน และของใช้ส่วนตัวกระจายเกลื่อนพื้นถนน สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายช่วย เป็นผู้พิการด้านการเคลื่อนไหว ต้องใช้จักรยานสามล้อโยกเป็นพาหนะ ก่อนเกิดเหตุได้มีปัญหากับทางบ้านจึงเกิดความน้อยใจ เลยโยกจักรยานสามล้อออกจากบ้านมาใช้ศาลาที่พักริมทางเป็นที่พักนอน กระทั่งก่อนเกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายน่าจะโยกจักรยาน ไปตามถนนเพื่อหาที่พักแห่งใหม่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ถูกรถไม่ทราบชนิดที่ขับมาด้วยความเร็วสูงและอาจไม่ทันมองเห็นพุ่งชนอย่างแรง เป็นเหตุให้ นายช่วยเสียชีวิต ก่อนที่คนขับรถคู่กรณีซึ่งรู้ว่าตัวเองขับรถชนคนตาย จึงจอดรถลงมาดูและเห็นชิ้นส่วนจักรยานสามล้อของผู้ตายติดคาอยู่หน้ารถ จึงลากออกทิ้งข้างทาง แล้วขับรถหลบหนี อย่างไรก็ดี ทางตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป. ขอบคุณ... http://www.dailynews.co.th/regional/379948

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...