สวยเก่งใจดี! "เทย์เลอร์ สวิฟท์" บริจาคกว่า3เเสนบาท ช่วยเด็กออทิสติกซื้อสุนัขบำบัด

แสดงความคิดเห็น

เทย์เลอร์ สวิฟท์ บริจาคกว่า3เเสนบาท ช่วยเด็กออทิสติกซื้อสุนัขบำบัด

สวย เก่งเเถมยังใจดีอีก กับนักร้องสาวสุดฮอต "เทย์เลอร์ สวิฟท์" ที่ล่าสุดได้บริจาคเงินกว่า 10,000 ดอลลาร์ หรือราว 350,000 บาท ให้กับ "เจคอบ ฮิลล์" หนูน้อยที่ป่วยเป็นออทิสติกเพื่อซื้อสุนัขมาช่วยในการบำบัด หลังจากที่นักร้องสาวได้เห็นคลิปวิดิโอเพลง "Blank Space" ที่ลูกพี่ลูกน้องของเด็กชายนำมาดัดเเปลงเนื้อร้องใหม่เพื่อหาทุนบริจาค

เเต่พวกเขาไม่คาดคิดว่าคนที่มาบริจาคจะเป็นนักร้องดังอย่าง "เทย์เลอร์ สวิฟท์" เจ้าของเพลงต้นฉบับนั่นเอง !! สำหรับอาการป่วยเป็นออทิสติกของหนูน้อยเจคอบนั้น จะมีอาการเข้ากับสังคมได้ยาก จึงจำเป็นต้องมีสุนัขบำบัดมาช่วยเหลือ และจำนวนเงินที่เทย์เลอร์บริจาคให้นั้นก็เพียงพอต่อการซื้อสุนัขบำบัดเเล้ว น่ายินดีจริงๆ

ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1455177289 (ขนาดไฟล์: 143)

ที่มา: ประชาชาติธุรกิจออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 11 ก.พ.59
วันที่โพสต์: 12/02/2559 เวลา 10:15:25 ดูภาพสไลด์โชว์ สวยเก่งใจดี! "เทย์เลอร์ สวิฟท์" บริจาคกว่า3เเสนบาท ช่วยเด็กออทิสติกซื้อสุนัขบำบัด

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เทย์เลอร์ สวิฟท์ บริจาคกว่า3เเสนบาท ช่วยเด็กออทิสติกซื้อสุนัขบำบัด สวย เก่งเเถมยังใจดีอีก กับนักร้องสาวสุดฮอต "เทย์เลอร์ สวิฟท์" ที่ล่าสุดได้บริจาคเงินกว่า 10,000 ดอลลาร์ หรือราว 350,000 บาท ให้กับ "เจคอบ ฮิลล์" หนูน้อยที่ป่วยเป็นออทิสติกเพื่อซื้อสุนัขมาช่วยในการบำบัด หลังจากที่นักร้องสาวได้เห็นคลิปวิดิโอเพลง "Blank Space" ที่ลูกพี่ลูกน้องของเด็กชายนำมาดัดเเปลงเนื้อร้องใหม่เพื่อหาทุนบริจาค เเต่พวกเขาไม่คาดคิดว่าคนที่มาบริจาคจะเป็นนักร้องดังอย่าง "เทย์เลอร์ สวิฟท์" เจ้าของเพลงต้นฉบับนั่นเอง !! สำหรับอาการป่วยเป็นออทิสติกของหนูน้อยเจคอบนั้น จะมีอาการเข้ากับสังคมได้ยาก จึงจำเป็นต้องมีสุนัขบำบัดมาช่วยเหลือ และจำนวนเงินที่เทย์เลอร์บริจาคให้นั้นก็เพียงพอต่อการซื้อสุนัขบำบัดเเล้ว น่ายินดีจริงๆ ขอบคุณ... http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1455177289

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...