นี่ไงเพชฌฆาตพิการมือสังหารคนใหม่ของกลุ่มไอเอส

แสดงความคิดเห็น

เพชฌฆาตพิการมือสังหารคนใหม่ของกลุ่มไอเอส

เว็บต่างประเทศได้มีการเผยแพร่ภาพชายพิการ "นั่งรถเข็น" สวมชุดทหารพรานของกลุ่มรัฐอิสลามหรือไอเอสซึ่งคาดว่าเป็น "เพชฌฆาต" คนใหม่ที่ทำการสังหารนักโทษในลิเบียไปแล้ว 3 รายด้วยกัน

ภาพชายในชุดนักโทษสีส้มเชื่อว่าเป็น "สายลับ" ที่ถูกส่งเข้ามาสอดแนมหาข้อมูลภายในกลุ่มจึงถูกลงโทษด้วยการจับตรึงกางเขนพร้อมมีกระดาษแปะไว้บนตัวว่า "สายลับ" โดยภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับตอนที่นายจอห์น แคร์รี่ รมว.ต่างประเทศสหรัฐเดินทางไปยังกรุงโรมเพื่อร่วมประชุมหาวิธีจัดการกับกลุ่มไอเอส

ขอบคุณ... http://tnews.teenee.com/crime/130672.html

ที่มา: tnews.teenee.comออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 08 ก.พ.59
วันที่โพสต์: 5/02/2559 เวลา 08:55:57 ดูภาพสไลด์โชว์ นี่ไงเพชฌฆาตพิการมือสังหารคนใหม่ของกลุ่มไอเอส

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

เพชฌฆาตพิการมือสังหารคนใหม่ของกลุ่มไอเอส เว็บต่างประเทศได้มีการเผยแพร่ภาพชายพิการ "นั่งรถเข็น" สวมชุดทหารพรานของกลุ่มรัฐอิสลามหรือไอเอสซึ่งคาดว่าเป็น "เพชฌฆาต" คนใหม่ที่ทำการสังหารนักโทษในลิเบียไปแล้ว 3 รายด้วยกัน ภาพชายในชุดนักโทษสีส้มเชื่อว่าเป็น "สายลับ" ที่ถูกส่งเข้ามาสอดแนมหาข้อมูลภายในกลุ่มจึงถูกลงโทษด้วยการจับตรึงกางเขนพร้อมมีกระดาษแปะไว้บนตัวว่า "สายลับ" โดยภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับตอนที่นายจอห์น แคร์รี่ รมว.ต่างประเทศสหรัฐเดินทางไปยังกรุงโรมเพื่อร่วมประชุมหาวิธีจัดการกับกลุ่มไอเอส ขอบคุณ... http://tnews.teenee.com/crime/130672.html

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...