หวิดย่างสด! พ่อเฒ่าอุ้มลูกชายอัมพาต หนีไฟไหม้บ้าน เสียหายกว่า 3 แสน

แสดงความคิดเห็น

สภาพเหตุเพลิงไหม้ เสียหายกว่า 3 แสน

พ่อเฒ่าอุ้มลูกชายป่วยอัมพาตหนีไฟไหม้บ้าน หลังได้ยินเสียงระเบิดที่ชั้นบน จึงขึ้นไปดู พบคัตเอาต์เกิดสะเก็ดไฟ จึงรีบอพยพมาอยู่นอกบ้าน ภรรยาที่เพิ่งกลับมาพบบ้านเกิดไฟไหม้ ถึงกับร้องไห้ เบื้องต้นความเสียหาราว3แสนบาท...

เมื่อเวลา 13.30 น. ขณะที่ พ.ต.ต.รัชตะ สร้อยเพชร พนักงานสอบสวนชำนาญการ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุเพลิงลุกไหม้บ้านเลขที่ 100 หมู่ที่ 4 บ้านขุนฝาง ต.ผาจุก อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ หลังรับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก. ทราบและไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.ประยุทธ เจ๊กภู่ พงส. ผู้ทรงคุณวุฒิ พ.ต.ท.เข็มชาติ ประจง รอง ผกก.ป. พร้อมรถดับเพลิงและรถน้ำจำนวน 5 คัน ของเทศบาลตำบลผาจุก เทศบาลตำบลงิ้วงาม และ อบต.ขุนฝาง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ชั้นล่างเป็นปูน ชั้นบนเป็นไม้ พบว่า เพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ที่บริเวณชั้นบน เจ้าหน้าที่ช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดไม่ให้เพลิงลุกลามไปยังบ้านข้างๆ ใช้เวลาในการดับเพลิง 30 นาทีเพลิงจึงสงบ จากการสอบถามทราบว่าบ้านดังกล่าวอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 คน คือ นายเพลิน แก้วอร่าม อายุ 85 ปี นางสะอิ้ง แก้วอร่าม อายุ 78 ปี และนายสมพงษ์ แก้วอร่าม อายุ 56 ปี ซึ่งนอนป่วยเป็นโรคอัมพาต ขณะเกิดเหตุนายเพลินผู้เป็นพ่อ และนายสมพงษ์ลูกชายนอนอยู่ชั้นล่างจู่ๆ ก็ได้ยินเสียงระเบิดขึ้นที่ชั้นบนนายเพลินผู้เป็นพ่อจึงลุกไปดูพบว่า เกิดสะเก็ดไฟลุกลามขึ้นที่คัตเอาต์ จึงรีบวิ่งลงมาอุ้ม นายสมพงษ์ลูกชายที่นอนป่วยอยู่ออกมานอกบ้าน และได้เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วที่ชั้นบน

ขณะเกิดเหตุนางสะอิ้ง ภรรยาซึ่งออกไปข้างนอกกลับมา พบว่า บ้านถูกเพลิงเผาไหม้ถึงกับนั่งร้องไห้ ชาวบ้านต้องคอยปลอบใจอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน เพื่อทำการตรวจสอบหาสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้อีกครั้งหนึ่ง ในส่วนของมูลค่าของความเสียหายประมาณ 3 แสนบาท

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/557997

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 04 ม.ค.59
วันที่โพสต์: 11/01/2559 เวลา 10:01:40 ดูภาพสไลด์โชว์ หวิดย่างสด! พ่อเฒ่าอุ้มลูกชายอัมพาต หนีไฟไหม้บ้าน เสียหายกว่า 3 แสน

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สภาพเหตุเพลิงไหม้ เสียหายกว่า 3 แสน พ่อเฒ่าอุ้มลูกชายป่วยอัมพาตหนีไฟไหม้บ้าน หลังได้ยินเสียงระเบิดที่ชั้นบน จึงขึ้นไปดู พบคัตเอาต์เกิดสะเก็ดไฟ จึงรีบอพยพมาอยู่นอกบ้าน ภรรยาที่เพิ่งกลับมาพบบ้านเกิดไฟไหม้ ถึงกับร้องไห้ เบื้องต้นความเสียหาราว3แสนบาท... เมื่อเวลา 13.30 น. ขณะที่ พ.ต.ต.รัชตะ สร้อยเพชร พนักงานสอบสวนชำนาญการ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุเพลิงลุกไหม้บ้านเลขที่ 100 หมู่ที่ 4 บ้านขุนฝาง ต.ผาจุก อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ หลังรับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก. ทราบและไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.อ.ประยุทธ เจ๊กภู่ พงส. ผู้ทรงคุณวุฒิ พ.ต.ท.เข็มชาติ ประจง รอง ผกก.ป. พร้อมรถดับเพลิงและรถน้ำจำนวน 5 คัน ของเทศบาลตำบลผาจุก เทศบาลตำบลงิ้วงาม และ อบต.ขุนฝาง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้น ชั้นล่างเป็นปูน ชั้นบนเป็นไม้ พบว่า เพลิงกำลังลุกไหม้อยู่ที่บริเวณชั้นบน เจ้าหน้าที่ช่วยกันระดมฉีดน้ำสกัดไม่ให้เพลิงลุกลามไปยังบ้านข้างๆ ใช้เวลาในการดับเพลิง 30 นาทีเพลิงจึงสงบ จากการสอบถามทราบว่าบ้านดังกล่าวอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 คน คือ นายเพลิน แก้วอร่าม อายุ 85 ปี นางสะอิ้ง แก้วอร่าม อายุ 78 ปี และนายสมพงษ์ แก้วอร่าม อายุ 56 ปี ซึ่งนอนป่วยเป็นโรคอัมพาต ขณะเกิดเหตุนายเพลินผู้เป็นพ่อ และนายสมพงษ์ลูกชายนอนอยู่ชั้นล่างจู่ๆ ก็ได้ยินเสียงระเบิดขึ้นที่ชั้นบนนายเพลินผู้เป็นพ่อจึงลุกไปดูพบว่า เกิดสะเก็ดไฟลุกลามขึ้นที่คัตเอาต์ จึงรีบวิ่งลงมาอุ้ม นายสมพงษ์ลูกชายที่นอนป่วยอยู่ออกมานอกบ้าน และได้เกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็วที่ชั้นบน ขณะเกิดเหตุนางสะอิ้ง ภรรยาซึ่งออกไปข้างนอกกลับมา พบว่า บ้านถูกเพลิงเผาไหม้ถึงกับนั่งร้องไห้ ชาวบ้านต้องคอยปลอบใจอยู่ตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุพร้อมทั้งประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน เพื่อทำการตรวจสอบหาสาเหตุที่เกิดเพลิงไหม้อีกครั้งหนึ่ง ในส่วนของมูลค่าของความเสียหายประมาณ 3 แสนบาท ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/557997

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...