ชีวิตสลด! มือปืนยิงผิดตัว ทำนร.สาวม.6 ตาบอด 2 ข้าง น้องฝาแฝดจะมอบดวงตาให้ 1 ข้าง

แสดงความคิดเห็น

น.ส.ณัฏฐ์ธมน ธนไตรสิทธิ์ อายุ 19 ปี ถูกยิงผิดตัวทำตาบอดทั้ง 2 ข้าง

เรื่องราวสุดรันทดนี้เปิดเผยโดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์ในเฟซบุ๊ค บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ระบุว่า "ยิงหนูทำไม? สวัสดีครับเพื่อนๆ..วันนี้ผมมาช่วยเหลือครอบครัวของน้อง 4 หรือ น.ส.ณัฏฐ์ธมน ธนไตรสิทธิ์ อายุ 19 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.6

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา น้องนั่งซ้อนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อนออกไปทานข้าวแถวๆบ้าน ขณะขับรถผ่านสี่แยก รถคันของน้องก็เลี้ยวซ้าย ก็ไปเจอรถมอเตอร์ไซค์อีกกลุ่มจอดอยู่ คันของน้องก็ขับผ่านไปโดยไม่มีอะไร แต่ไม่ทันไรก็มีรถมอเตอร์ไซค์ตามมาข้างหลังคันของน้อง แล้วตะโกนคำว่า..เฮ้ย..ทำให้น้องหันไปมอง ปรากฎว่าไอ้คนที่นั่งซ้อนรถอีกคันมาวิ่งลงจากรถแล้ววิ่งมาทางรถของน้อง แล้วชักปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ยิงเข้าใส่ใบหน้าของน้องอย่างจัง ระยะ 5 เมตร ทำให้กระสุนเข้าที่ใบหน้าและลำคอ 4 เม็ด

ทันใดนั้นทุกอย่างที่น้องเห็นเป็นสีเทาทันที ก่อนที่ร่างของน้องจะล่วงลงพื้น เพื่อนได้จับศรีษะน้องไว้ได้ และตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงรีบส่งตัวน้องมาที่ รพ.ทันที ตอนนั้นอาการของน้อง 50-50 ทาง รพ.ไม่สามารถผ่าตัดให้น้องได้ จึงต้องส่งตัวมาให้อีก รพ.ผ่าตัดให้น้อง น้องรักษาตัวอยู่ที่ รพ. นานกว่า 3 สัปดาห์ และสิ่งที่เกิดขึ้นกับน้องคือตาขวา หมอต้องควักออก ส่วนตาซ้ายบอดสนิท กรามก็ต้องมัดเอาไว้ คอน้องก็ถูกเจาะตอนช่วงผ่าตัด ทุกวันนี้พูดก็ไม่ค่อยได้ เวลาพูดต้องเอามือมาอุดที่เจาะเอาไว้

อีก 2 เดือนน้องก็จะจบ ม.6 น้องฝัน อยากจะเป็นทหาร อยากเป็นแอร์ ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันหมดสิ้นแล้ว น้องนอนร้องไห้ทุกคืน ยังทำใจไม่ได้ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันเร็วมาก จากสาเหตุแค่ว่า ยิงผิดตัว คิดว่าคนขับคือคู่อริ แต่น้องต้องมารับกรรม

ตอนนี้จับตัวคนร้ายได้แล้ว 2 คน แต่คดียังไม่คืบหน้า พ่อน้องต้องการให้เอาตัวคนร้ายมาทำแผน แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เจ้าคดี สน.คันนายาวครับ ยังไงก็ช่วยน้องให้ได้รับความเป็นธรรมด้วยนะครับ ครอบครัวน้องมีพี่น้อง4คน ชื่อ 1 2 3 4 ตามลำดับน้องเป็นคนสุดท้อง ซึ่งเป็นแฝดกับพี่ 3 หน้าตาดีทั้ง 2 คน ซึ่งแฝดของน้องจะสละดวงตาให้น้องข้างหนึ่ง แต่หมอดูแล้วว่าไม่สามารถทำได้เพราะเยื่อหรือประสาทตาตายหมดแล้ว มีหวังแค่เพียงทำดวงตาปลอมใส่เท่านั้นเอง

น้องอยากได้กำลังใจ อยากมองเห็น อยากหาเงินช่วยพ่อแม่ ตอนที่น้องป่วย พ่อก็หมดไปเยอะ น้องต้องไปตรวจอาการทุกสัปดาห์ ตอนนี้พ่อก็ไม่ได้ทำงานต้องออกมาดูแลรับส่งลูกเข้าออก รพ.ตลอด ผมช่วยครอบครัวน้อง 20,000 บาท ทางรายการ"โฮป..ประกายแสงแห่งความหวัง"โดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลอีก 10,000 บาท ถ้าเพื่อนๆต้องการจะช่วยเหลือก็ให้น้องได้เลยครับ ชื่อ บัญชี น.ส.ณัฏธฐ์มน ธนไตรสิทธิ์ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ เลขที่ บัญชี 3652345951ออมทรัพย์ น้องอยู่ที่หมู่บ้าน แดงทองวิลเลจ 38/214 หมู่2 แขวง ท่าแร้ง เขต บางเขน กทม 10220

ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1451986890 (ขนาดไฟล์: 167)

ที่มา: ข่าวสดออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 5 ม.ค.59
วันที่โพสต์: 6/01/2559 เวลา 10:36:59 ดูภาพสไลด์โชว์ ชีวิตสลด! มือปืนยิงผิดตัว ทำนร.สาวม.6 ตาบอด 2 ข้าง น้องฝาแฝดจะมอบดวงตาให้ 1 ข้าง

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

น.ส.ณัฏฐ์ธมน ธนไตรสิทธิ์ อายุ 19 ปี ถูกยิงผิดตัวทำตาบอดทั้ง 2 ข้าง เรื่องราวสุดรันทดนี้เปิดเผยโดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์ในเฟซบุ๊ค บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ระบุว่า "ยิงหนูทำไม? สวัสดีครับเพื่อนๆ..วันนี้ผมมาช่วยเหลือครอบครัวของน้อง 4 หรือ น.ส.ณัฏฐ์ธมน ธนไตรสิทธิ์ อายุ 19 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.6 เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2558 ที่ผ่านมา น้องนั่งซ้อนรถมอเตอร์ไซค์เพื่อนออกไปทานข้าวแถวๆบ้าน ขณะขับรถผ่านสี่แยก รถคันของน้องก็เลี้ยวซ้าย ก็ไปเจอรถมอเตอร์ไซค์อีกกลุ่มจอดอยู่ คันของน้องก็ขับผ่านไปโดยไม่มีอะไร แต่ไม่ทันไรก็มีรถมอเตอร์ไซค์ตามมาข้างหลังคันของน้อง แล้วตะโกนคำว่า..เฮ้ย..ทำให้น้องหันไปมอง ปรากฎว่าไอ้คนที่นั่งซ้อนรถอีกคันมาวิ่งลงจากรถแล้ววิ่งมาทางรถของน้อง แล้วชักปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ยิงเข้าใส่ใบหน้าของน้องอย่างจัง ระยะ 5 เมตร ทำให้กระสุนเข้าที่ใบหน้าและลำคอ 4 เม็ด ทันใดนั้นทุกอย่างที่น้องเห็นเป็นสีเทาทันที ก่อนที่ร่างของน้องจะล่วงลงพื้น เพื่อนได้จับศรีษะน้องไว้ได้ และตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงรีบส่งตัวน้องมาที่ รพ.ทันที ตอนนั้นอาการของน้อง 50-50 ทาง รพ.ไม่สามารถผ่าตัดให้น้องได้ จึงต้องส่งตัวมาให้อีก รพ.ผ่าตัดให้น้อง น้องรักษาตัวอยู่ที่ รพ. นานกว่า 3 สัปดาห์ และสิ่งที่เกิดขึ้นกับน้องคือตาขวา หมอต้องควักออก ส่วนตาซ้ายบอดสนิท กรามก็ต้องมัดเอาไว้ คอน้องก็ถูกเจาะตอนช่วงผ่าตัด ทุกวันนี้พูดก็ไม่ค่อยได้ เวลาพูดต้องเอามือมาอุดที่เจาะเอาไว้ อีก 2 เดือนน้องก็จะจบ ม.6 น้องฝัน อยากจะเป็นทหาร อยากเป็นแอร์ ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันหมดสิ้นแล้ว น้องนอนร้องไห้ทุกคืน ยังทำใจไม่ได้ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันเร็วมาก จากสาเหตุแค่ว่า ยิงผิดตัว คิดว่าคนขับคือคู่อริ แต่น้องต้องมารับกรรม ตอนนี้จับตัวคนร้ายได้แล้ว 2 คน แต่คดียังไม่คืบหน้า พ่อน้องต้องการให้เอาตัวคนร้ายมาทำแผน แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เจ้าคดี สน.คันนายาวครับ ยังไงก็ช่วยน้องให้ได้รับความเป็นธรรมด้วยนะครับ ครอบครัวน้องมีพี่น้อง4คน ชื่อ 1 2 3 4 ตามลำดับน้องเป็นคนสุดท้อง ซึ่งเป็นแฝดกับพี่ 3 หน้าตาดีทั้ง 2 คน ซึ่งแฝดของน้องจะสละดวงตาให้น้องข้างหนึ่ง แต่หมอดูแล้วว่าไม่สามารถทำได้เพราะเยื่อหรือประสาทตาตายหมดแล้ว มีหวังแค่เพียงทำดวงตาปลอมใส่เท่านั้นเอง น้องอยากได้กำลังใจ อยากมองเห็น อยากหาเงินช่วยพ่อแม่ ตอนที่น้องป่วย พ่อก็หมดไปเยอะ น้องต้องไปตรวจอาการทุกสัปดาห์ ตอนนี้พ่อก็ไม่ได้ทำงานต้องออกมาดูแลรับส่งลูกเข้าออก รพ.ตลอด ผมช่วยครอบครัวน้อง 20,000 บาท ทางรายการ"โฮป..ประกายแสงแห่งความหวัง"โดยสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลอีก 10,000 บาท ถ้าเพื่อนๆต้องการจะช่วยเหลือก็ให้น้องได้เลยครับ ชื่อ บัญชี น.ส.ณัฏธฐ์มน ธนไตรสิทธิ์ ธนาคาร ไทยพาณิชย์ เลขที่ บัญชี 3652345951ออมทรัพย์ น้องอยู่ที่หมู่บ้าน แดงทองวิลเลจ 38/214 หมู่2 แขวง ท่าแร้ง เขต บางเขน กทม 10220 ขอบคุณ... http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1451986890

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...