"เป็นคนชอบช่วยเหลือ" เปิดใจพนักงาน KFC น้ำใจงาม ช่วยป้อนอาหารฝรั่งพิการ

แสดงความคิดเห็น

พนักงานหญิงสาวเคเอฟซี กำลังช่วยป้อนอาหารให้กับชายพิการแขนชาวต่างชาติ

เรื่องราวสุดประทับใจที่โลกโซเชียลแห่แชร์กันอยู่ขณะนี้ สำหรับภาพพนักงานหญิงสาวเคเอฟซีคนหนึ่ง กำลังช่วยป้อนอาหารให้กับชายพิการแขนชาวต่างชาติ ภาพนี้ถูกเผยแพร่โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า Numchok Boonmeprasect มายังแฟนเพจเฟซบุ๊ก เรารักพัทยา ระบุข้อความว่า เหตุเกิดที่เซ็นทรัลพัทยา ชาวพัทยาแห่ชื่นชมนางฟ้า KFC มีน้ำใจ ป้อนอาหารให้ชาวต่างชาติ ซึ่งชาวต่างชาติคนนี้ขยับได้แต่ขา ภาพความประทับใจให้กลับผู้ที่พบเห็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวนี้ได้เผยแพร่ออกได้ ชาวเน็ตจำนวนมาก ได้เข้ามาชื่นชมในความมีน้ำใจของพนักงานหญิงสาวคนดังกล่าว

ด้านสายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ ได้ติดต่อไปยัง นางสาวกุลสตรี ต้นพ้อ พนักงานเคเอฟซี สาขาเซ็นทรัลพัทยาบีช ชั้นจี ซึ่งเป็นพนักงานสาวคนที่อยู่ในรูปภาพดังกล่าว เปิดใจเรื่องราวทั้งหมดว่า ชายชาวต่างชาติพิการคนนี้ เดินทางมาคนเดียว มากินเคเอฟซีที่ร้านนี้ได้สองวันแล้ว ในวันแรกมีเพื่อนอีกคนหนึ่งเป็นคนช่วยป้อนอาหาร ส่วนเหตุการณ์ในภาพเป็นวันที่สอง เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ชายชาวต่างชาติเดินทางมาที่ร้านและได้สั่งอาหารในราคาชุดละ 199 บาท แต่เขามีเงินเพียง 100 บาทเท่านั้น พนักงานทุกคนจึงช่วยกันรวบรวมเงินช่วยเหลือออกเงินที่เหลือให้เขาไปก่อน และพอเห็นว่าเขาทานอาหารเองไม่ได้ จึงได้เข้าไปช่วยเขาทันที โดยที่เขาไม่ได้เรียกร้องขอให้ช่วยเหลืออะไร อีกทั้งเขาพูดไม่ชัดเจนด้วย เพราะตรงคอมีแผลเจาะที่หลอดลม

โดยนางสาวกุลสตรีกล่าวเพิ่มเติมว่า ไม่คิดว่าจะมีคนถ่ายรูปไปลงโซเชียลและแชร์เยอะขนาดนี้ ตกใจเหมือนกัน โดยปกติเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่แล้ว หลังจากที่ได้ช่วยเหลือชายชาวต่างชาติพิการคนนี้ก็รู้สึกดีมากๆ ที่ทำให้เขามีความสุข จากตอนแรกที่เขามามีสีหน้าเศร้าๆ แต่หลังจากที่ได้ช่วยป้อนอาหารและพูดคุยด้วยเขาก็มีสีหน้าดีขึ้น ยิ้มและหัวเราะได้

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/555171

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 27 ธ.ค.58
วันที่โพสต์: 28/12/2558 เวลา 10:39:17 ดูภาพสไลด์โชว์ "เป็นคนชอบช่วยเหลือ" เปิดใจพนักงาน KFC น้ำใจงาม ช่วยป้อนอาหารฝรั่งพิการ

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

พนักงานหญิงสาวเคเอฟซี กำลังช่วยป้อนอาหารให้กับชายพิการแขนชาวต่างชาติ เรื่องราวสุดประทับใจที่โลกโซเชียลแห่แชร์กันอยู่ขณะนี้ สำหรับภาพพนักงานหญิงสาวเคเอฟซีคนหนึ่ง กำลังช่วยป้อนอาหารให้กับชายพิการแขนชาวต่างชาติ ภาพนี้ถูกเผยแพร่โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อว่า Numchok Boonmeprasect มายังแฟนเพจเฟซบุ๊ก เรารักพัทยา ระบุข้อความว่า เหตุเกิดที่เซ็นทรัลพัทยา ชาวพัทยาแห่ชื่นชมนางฟ้า KFC มีน้ำใจ ป้อนอาหารให้ชาวต่างชาติ ซึ่งชาวต่างชาติคนนี้ขยับได้แต่ขา ภาพความประทับใจให้กลับผู้ที่พบเห็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวนี้ได้เผยแพร่ออกได้ ชาวเน็ตจำนวนมาก ได้เข้ามาชื่นชมในความมีน้ำใจของพนักงานหญิงสาวคนดังกล่าว ด้านสายตรวจโซเชียล ไทยรัฐออนไลน์ ได้ติดต่อไปยัง นางสาวกุลสตรี ต้นพ้อ พนักงานเคเอฟซี สาขาเซ็นทรัลพัทยาบีช ชั้นจี ซึ่งเป็นพนักงานสาวคนที่อยู่ในรูปภาพดังกล่าว เปิดใจเรื่องราวทั้งหมดว่า ชายชาวต่างชาติพิการคนนี้ เดินทางมาคนเดียว มากินเคเอฟซีที่ร้านนี้ได้สองวันแล้ว ในวันแรกมีเพื่อนอีกคนหนึ่งเป็นคนช่วยป้อนอาหาร ส่วนเหตุการณ์ในภาพเป็นวันที่สอง เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา ชายชาวต่างชาติเดินทางมาที่ร้านและได้สั่งอาหารในราคาชุดละ 199 บาท แต่เขามีเงินเพียง 100 บาทเท่านั้น พนักงานทุกคนจึงช่วยกันรวบรวมเงินช่วยเหลือออกเงินที่เหลือให้เขาไปก่อน และพอเห็นว่าเขาทานอาหารเองไม่ได้ จึงได้เข้าไปช่วยเขาทันที โดยที่เขาไม่ได้เรียกร้องขอให้ช่วยเหลืออะไร อีกทั้งเขาพูดไม่ชัดเจนด้วย เพราะตรงคอมีแผลเจาะที่หลอดลม โดยนางสาวกุลสตรีกล่าวเพิ่มเติมว่า ไม่คิดว่าจะมีคนถ่ายรูปไปลงโซเชียลและแชร์เยอะขนาดนี้ ตกใจเหมือนกัน โดยปกติเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่แล้ว หลังจากที่ได้ช่วยเหลือชายชาวต่างชาติพิการคนนี้ก็รู้สึกดีมากๆ ที่ทำให้เขามีความสุข จากตอนแรกที่เขามามีสีหน้าเศร้าๆ แต่หลังจากที่ได้ช่วยป้อนอาหารและพูดคุยด้วยเขาก็มีสีหน้าดีขึ้น ยิ้มและหัวเราะได้ ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/555171

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...