น้องยิงพี่ชายตาบอดดับกลางงานศพพ่อ แค้นปมชู้สาว-โดนไล่ที่

แสดงความคิดเห็น

สถานที่เกิดเหตุน้องยิงพี่ชายตาบอดดับกลางงานศพพ่อ

ไม่ฆ่าวันนี้จะฆ่าวันไหน! หนุ่มพังงา ควงปืนบุกยิงพี่ชายตาบอดกลางงานเผาศพพ่อต่อหน้าญาติที่กระบี่ ก่อนยืนรอให้ ตร.จับ สารภาพ แค้น ผู้ตายมีพฤติกรรมชู้สาวในครอบครัว แถมโดนฟ้องขับไล่ออกจากพื้นที่ แพ้คดีมาแล้ว 2 ศาล

เวลา 16.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. 58 ร.ต.ท.วิทยา หนูกุล พงส.สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงกลางงานเผาศพในวัดเขาคราม หมู่ 4 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.อ.วิทยา เมฆใส พงส.ผทค. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.กระบี่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาชน ร่วมในการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางโรงทาน หน้าเมรุเผาศพ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายทวี คงเรือง อายุ 54 ปี ชาว กทม. สภาพศพนอนหงาย ถูกยิงที่ท้ายทอยกระสุนฝังใน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นน้องชายของผู้ตาย ซึ่งหลังเกิดเหตุรอมอบตัวอยู่ในบริเวณดังกล่าว ทราบชื่อ นายเสรี คงเรือง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/1 ม.3 ต.ทุ่งคาโงก อ.เมืองพังงา พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก และปลอกกระสุน

จากการสอบสวนทราบว่า วันนี้ทั้งคู่มาร่วมงานเผาศพพ่ออายุ 82 ปี หลังเผาศพญาติพี่น้องมารวมตัวในโรงทานเพื่อพูดคุยกัน จากนั้น นายเสรี เดินเข้ามาจ่อยิงพี่ชายซึ่งพิการตาบอดทั้ง 2 ข้าง ทำงานเป็นหมอนวดเส้น และทำงานมูลนิธิคอลฟีลด์เพื่อคนตาบอด อยู่ที่ กทม. 1 นัด จนล้มลงเสียชีวิต

นายเสรี ให้การว่า สาเหตุที่ยิงผู้ตายเนื่องจากเกิดความแค้นมานาน โดยผู้ตายไปซื้อที่ดินใน จ.พังงา และให้ นายเสรี ไปดูแลทำสวนโดยลงทุนร่วมกัน ต่อมาผู้ตายมีพฤติกรรมเรื่องชู้สาวในครอบครัว นายเสรี เก็บกดเรื่องดังกล่าวมานานหลายปี อีกทั้งผู้ตายก็ยังได้ฟ้องขับไล่ตนให้ออกจากพื้นที่ และ นายเสรี แพ้คดี 2 ศาลแล้ว ต่อมาผู้ตายป่วยเป็นโรคดีซ่านทำให้ตาบอด จนวันนี้ พกปืนมาเพื่อยิงพี่ชาย เพราะหากไม่ลงมือวันนี้ก็จะไม่สามารถลงมือได้ เนื่องจากผู้ตายก็จะกลับ กทม. และพร้อมรับผิดต่อเรื่องดังกล่าว.

ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/553818

ที่มา: ไทยรัฐออนไลน์/มูลนิธิพัฒนาคนพิการไทย 24 ธ.ค.58
วันที่โพสต์: 25/12/2558 เวลา 10:56:26 ดูภาพสไลด์โชว์ น้องยิงพี่ชายตาบอดดับกลางงานศพพ่อ แค้นปมชู้สาว-โดนไล่ที่

แสดงความคิดเห็น

รอตรวจสอบ
จัดฟอร์แม็ต ดูการแสดงผล

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

รอตรวจสอบ

ยกเลิก

รายละเอียดกระทู้

สถานที่เกิดเหตุน้องยิงพี่ชายตาบอดดับกลางงานศพพ่อ ไม่ฆ่าวันนี้จะฆ่าวันไหน! หนุ่มพังงา ควงปืนบุกยิงพี่ชายตาบอดกลางงานเผาศพพ่อต่อหน้าญาติที่กระบี่ ก่อนยืนรอให้ ตร.จับ สารภาพ แค้น ผู้ตายมีพฤติกรรมชู้สาวในครอบครัว แถมโดนฟ้องขับไล่ออกจากพื้นที่ แพ้คดีมาแล้ว 2 ศาล เวลา 16.00 น. วันที่ 24 ธ.ค. 58 ร.ต.ท.วิทยา หนูกุล พงส.สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงกลางงานเผาศพในวัดเขาคราม หมู่ 4 ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.อ.วิทยา เมฆใส พงส.ผทค. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.กระบี่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชาชน ร่วมในการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางโรงทาน หน้าเมรุเผาศพ พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายทวี คงเรือง อายุ 54 ปี ชาว กทม. สภาพศพนอนหงาย ถูกยิงที่ท้ายทอยกระสุนฝังใน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นน้องชายของผู้ตาย ซึ่งหลังเกิดเหตุรอมอบตัวอยู่ในบริเวณดังกล่าว ทราบชื่อ นายเสรี คงเรือง อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/1 ม.3 ต.ทุ่งคาโงก อ.เมืองพังงา พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก และปลอกกระสุน จากการสอบสวนทราบว่า วันนี้ทั้งคู่มาร่วมงานเผาศพพ่ออายุ 82 ปี หลังเผาศพญาติพี่น้องมารวมตัวในโรงทานเพื่อพูดคุยกัน จากนั้น นายเสรี เดินเข้ามาจ่อยิงพี่ชายซึ่งพิการตาบอดทั้ง 2 ข้าง ทำงานเป็นหมอนวดเส้น และทำงานมูลนิธิคอลฟีลด์เพื่อคนตาบอด อยู่ที่ กทม. 1 นัด จนล้มลงเสียชีวิต นายเสรี ให้การว่า สาเหตุที่ยิงผู้ตายเนื่องจากเกิดความแค้นมานาน โดยผู้ตายไปซื้อที่ดินใน จ.พังงา และให้ นายเสรี ไปดูแลทำสวนโดยลงทุนร่วมกัน ต่อมาผู้ตายมีพฤติกรรมเรื่องชู้สาวในครอบครัว นายเสรี เก็บกดเรื่องดังกล่าวมานานหลายปี อีกทั้งผู้ตายก็ยังได้ฟ้องขับไล่ตนให้ออกจากพื้นที่ และ นายเสรี แพ้คดี 2 ศาลแล้ว ต่อมาผู้ตายป่วยเป็นโรคดีซ่านทำให้ตาบอด จนวันนี้ พกปืนมาเพื่อยิงพี่ชาย เพราะหากไม่ลงมือวันนี้ก็จะไม่สามารถลงมือได้ เนื่องจากผู้ตายก็จะกลับ กทม. และพร้อมรับผิดต่อเรื่องดังกล่าว. ขอบคุณ... http://www.thairath.co.th/content/553818

จัดฟอร์แม็ตข้อความและมัลติมีเดีย

  1. เพิ่ม
  2. เพิ่ม ลบ
  3. เพิ่ม ลบ
  4. เพิ่ม ลบ
  5. เพิ่ม ลบ
  6. เพิ่ม ลบ
  7. เพิ่ม ลบ
  8. เพิ่ม ลบ
  9. เพิ่ม ลบ
  10. ลบ
เลือกการตกแต่งที่ต้องการ

ตกลง ยกเลิก

รายละเอียดการใส่ ลิงค์ รูปภาพ วิดีโอ เพลง (Soundcloud)

Waiting...